ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ยังแค้น!อิบราจวกเป๊ปไม่ใช่ลูกผู้ชาย

ยังแค้น!อิบราจวกเป๊ปไม่ใช่ลูกผู้ชาย

Posted 26/11/2015 by siamsport

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก ปารีสต์ แซงต์-แชร์กแมง ออกโรงจวก โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น ว่านิสัยแย่สุดๆ ไม่เหมือน คาร์โล อันเชลอตติ กับ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ทั้งเก่งและนิสัยดี

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ ลีก เอิง ฝรั่งเศส กล่าวโจมตี โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ว่านิสัยไม่ดีจนไม่ใช่ลูกผู้ชาย

อิบราฮิโมวิช เคยย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในปี 2009 ซึ่งตอนนั้น "อาซูลกราน่า" มี กวาร์ดิโอล่า กุมบังเหียนอยู่ แต่ทั้งคู่ก็มีปัญหากันอย่างหนักจนทำให้ดาวเตะชาวสวีดิชต้องย้ายออกจากทีม

หัวหอกทีมชาติสวีเดนกล่าวระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ ซีเอ็นเอ็น สื่อระดับโลกว่า "ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม เขาก็ถือเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม แต่ถ้าให้พูดถึงในฐานะคนๆ หนึ่งแล้วเนี่ย ผมขอไม่พูดถึงดีกว่า มันต่างออกไป เขาไม่ใช่ลูกผู้ชาย ไม่จำเป็นต้องพูดอะไรมากไปกว่านั้นเลย"

ในทางกลับกัน แข้งวัย 34 ปี กล่าวชม คาร์โล อันเชลอตติ กับ โชเซ่ มูรินโญ่ อีก 2 กุนซือที่เคยร่วมงานด้วยว่าเป็นคนที่ทั้งเก่งและนิสัยดี "เขา (อันเชลอตติ) เป็นโค้ชที่สุดยอด และในฐานะคนๆ หนึ่งแล้วเขายังเป็นคนที่เยี่ยมมากๆ ด้วย ส่วนเขา (มูรินโญ่) เป็นคนที่มีมันสมองระดับอัจฉริยะ เขารู้ว่าต้องทำอะไรเพื่อที่จะชนะ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »