ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พี่รุดชี้เดอปายยังไม่พร้อมเป็นตัวความหวังให้ผี

พี่รุดชี้เดอปายยังไม่พร้อมเป็นตัวความหวังให้ผี

Posted 26/11/2015 by siamsport

แฟนผีอย่าเพิ่งใจร้อน รุด ฟาน นิสเตลรอย อดีตดาวยิงคนดัง ชี้เวลานี้ เมมฟิส เดอปาย ยังไม่พร้อมเป็นตัวฝากความหวังของ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่เชื่ออนาคตมีดีให้เห็นอีกเยอะแน่นอน

รุด ฟาน นิสเตลรอย ตำนานกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเห็นว่า เมมฟิส เดอปาย ปีกรุ่นน้องทีมชาติฮอลแลนด์ ยังไม่พร้อมที่จะสร้างความแตกต่าง และเป็นความหวังของ "ปีศาจแดง" ในเวลานี้ หลังเพิ่งย้ายมาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,375 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เมื่อถูกถามว่า เดอปาย พร้อมที่จะเป็นตัวความหวังของทีมเหมือนกับบรรดาผู้เล่นเบอร์ 7 ในอดีตหรือไม่นั้น ฟาน นิสเตลรอย ตอบว่า "เมมฟิส เป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพ และศักยภาพ แต่ผมเข้าใจคำถามของพวกคุณที่หมายถึงเวลานี้ การสร้างความแตกต่างที่ ยูไนเต็ด หมายความว่า คุณต้องโชว์ฟอร์มสุดยอด และตัดสินเกมได้ในนัดสำคัญๆ แน่นอนเขายังไม่พร้อมในเวลานี้"

"แน่นอน เขาจะกลับมาเล่นได้ดีอีกครั้ง เขาจะดีขึ้น และมีอิทธิพลต่อทีมมากขึ้น เขามีความกระหายที่จะเรียนรู้ ตอนที่เขาเดินทางมาร่วมทีมชาติ ผมมีโอกาสได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับเขา พวกเราดูคลิปวิดีโอของเขาอย่างมาก และวิเคราะห์อย่างใกล้ชิดในสิ่งที่เขาจะสามารถทำได้ดีขึ้น ในฐานะโค้ชคนหนึ่ง ผมมองในแง่ดีว่า เขาจะทำได้ดีขึ้นแน่ ผมมั่นใจเช่นนั้น" อดีตดาวยิงดัตช์ ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สโคลส์จวกบาสตี้เล่นแบบกล้าๆกลัวๆมากไป
    ใจหน่อยไอ้น้อง! พอล สโคลส์ อดีตยอดกองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้หัวใจหลักของผู้เล่นมิดฟิลด์คือการหาพื้นที่ว่างตรงกลาง และประสานงานกับผู้เล่นแดนหน้า จวก บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ถอยต่ำ และสัมผัสบอลมากจังหวะเกินไป รวมทั้งเอาแต่แปะบอลคืนให้กับผู้รักษาประตูอีกด้วย
  • กิ๊กส์จัด11แข้งยอดเยี่ยมเคยลงสนามเคียงข้าง
    ซูเปอร์ทีม! ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เลือก เอริก คันโตน่า และ เวย์น รูนี่ย์ เป็นดูโอแดนหน้าในทีม 11 แข้งเจ๋งที่เคยลงสนามเคียงข้าง ขณะที่หั่นชื่อตัวเองทิ้ง พร้อมกับใส่ชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงประจำการในตำแหน่งปีกซ้าย
  • 5 แบ็กซ้ายที่ จารย์หลุยส์ ควรกระชากเข้ารังผีปีใหม่
    หลังจากที่ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายตัวหลักของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชคร้ายบาดเจ็บหนักจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา จนถึงตอนนี้ ตำแหน่งแบ็กซ้ายยังคงเป็นปัญหาสำหรับ ยูไนเต็ด ที่หาคนมาทดแทน พวกแข้งขัดตาทัพอย่าง มาร์กอส โรโฮ, แอชลีย์ ยัง, มัตเตโอ ดาร์เมียน และ ดาลีย์ บลินด์ ก็ยังทำได้ไม่สะเด่าเท่าน้อง ชอว์ ซักกะคน
  • เลสเตอร์นิมนต์พระไทยให้พรก่อนดวลผี
    เลสเตอร์ ซิตี้ นิมนต์พระไทย ไปให้ศีลให้พร ก่อนมีคิวลงฟาดแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้ เผยมีทั้งเป่าหลัง รดน้ำมนต์ และเคาะศีรษะ หวังจับผีถ่วงน้ำให้ได้อีกครั้งเหมือนที่เคยทำได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »