ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เคลียร์กันเลย!ราฟาเปิดใจกับโด้-สตาร์ราชัน

เคลียร์กันเลย!ราฟาเปิดใจกับโด้-สตาร์ราชัน

Posted 26/11/2015 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของอังกฤษ ตีข่าว ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ มาดริด ถึงกับต้องเรียก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู และแข้งดังอีกหลายคนมาคุยแบบเปิดใจกันเป็นการด่วน หลังช่วงที่ผ่านมามีกระแสข่าวไม่ค่อยดีนักเกี่ยวกับความสัมพันธ์ในทีม ซึ่งผลลัพธ์ก็ออกมาดีเลยทีเดียว

ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ได้คุยแบบเปิดใจกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของทีม และนักเตะกำลังหลักบางคนของ "ราชันชุดขาว" เพื่อขจัดความคลุมเครือภายในทีม ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ

 ช่วงที่ผ่านมา เบนิเตซ เจอกับความกดดันอย่างหนัก หลังมีกระแสข่าวว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ไม่พอใจสไตล์การทำทีมของเจ้าตัว แถมลือกันว่าภายในทีมเกิดความขัดแย้งกันด้วย แต่เมื่อวันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เปเรซ ก็จัดงานแถลงข่าวเพื่อประกาศว่ากุนซือชาวสแปนิชจะยังได้คุมทีมต่อไป

 เดลี่ เมล ระบุว่านอกจาก โรนัลโด้ แล้วนั้น นักเตะที่ได้คุยแบบเปิดอกกับ เบนิเตซ ก็ประกอบไปด้วย แกเร็ธ เบล, ฮาเมส โรดริเกซ และ คาริม เบนเซม่า โดยนอกจากจะสรุปถึงเรื่องแท็กติกแล้วนั้น นายใหญ่แห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ยังเปิดโอกาสให้นักเตะได้แสดงความคิดเห็นของตัวเองด้วย ซึ่งผลลัพธ์ก็ออกมาดีมาก และดาวเตะชาวโปรตุกีสก็สัญญาว่าจะขยันทำงานเพื่อทีมมากกว่านี้

  ทั้งนี้ เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีม มาดริด ไม่ได้อยู่ในกลุ่มที่คุยกับ เบนิเตซ เพราะเจ้าตัวไม่ได้เดินทางไปกับทีมเพื่อลงเล่นเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่ มาดริด บุกไปเยือน ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค แต่ เบนิเตซ จะคุยกับ รามอส เป็นการส่วนตัวในภายหลัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »