ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ดังไม่เลิก!โด้โผล่เล่นโฆษณาบ้านเกิด

ดังไม่เลิก!โด้โผล่เล่นโฆษณาบ้านเกิด

Posted 26/11/2015 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ตอกย้ำความโด่งดังของตัวเอง ด้วยการเล่นโฆษณาให้ เมโอ หนึ่งในบริษัทใหญ่ของแดนฝอยทอง โดยรับบทเป็นคุณพ่อเลย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ได้ร่วมแสดงในโฆษณาชิ้นใหม่ของ เมโอ (MEO) หนึ่งในบริษัทด้านเครือข่ายและบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ของประเทศโปรตุเกส

 ในโฆษณาชิ้นดังกล่าวนั้น โรนัลโด้ รับบทเป็นคุณพ่อของครอบครัวแสนสุขที่มีภรรยาสุดสวย และลูกๆ ที่น่ารักอีก 2 คน แบ่งเป็นผู้ชาย 1 คน และผู้หญิง 1 คน

ทั้งนี้ แข้งวัย 30 ปี เล่นกับลูกชายตามประสาคุณพ่อที่ดี และยังช่วยถือถุงของลูกสาวเข้าบ้านด้วย แถมเจ้าตัวยังเอาท่าที่ใช้ในสนามบอลมาทำในโฆษณาชิ้นนี้อีกต่างหาก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคลียร์กันเลย!ราฟาเปิดใจกับโด้-สตาร์ราชัน
    เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของอังกฤษ ตีข่าว ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ มาดริด ถึงกับต้องเรียก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู และแข้งดังอีกหลายคนมาคุยแบบเปิดใจกันเป็นการด่วน หลังช่วงที่ผ่านมามีกระแสข่าวไม่ค่อยดีนักเกี่ยวกับความสัมพันธ์ในทีม ซึ่งผลลัพธ์ก็ออกมาดีเลยทีเดียว
  • มีเสียว!ราชันบุกเฉือนชัคตาร์ฯ4-3ลิ่วน็อกเอาต์
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทำแฟนบอลเสียวไปตามๆกันเมื่อนำห่างถึง 4-0 ก่อนแผ่วปลายช่วงท้ายเกมเกือบโดนเจ้าบ้านตีเสมอได้ แต่ยังสามารถเฉือนเอาชนะ ชัคตาร์ โดเน็ทส์ค 4-3 คว้าสามแต้ม พร้อมทั้งการันตีตั๋วรอบ 16 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้ว ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน 2558 ที่ผ่านมา
  • สยบลือ! ราฟายันชัดเปล่าซดเกาเหลา"โด้"
    เทรนเนอร์ชาวสแปนิชคอนเฟิร์มไม่เคยมีปัญหาส่วนตัวกับซีอาร์เซเวนแต่อย่างใด
  • เพื่ออยู่รอด!เจิดแนะราฟาจำเป็นต้องปรับตัว
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดกองกลางตัวเก๋าของ ลอสแอนเจลิส แกแล็กซี่ ชี้ ราฟาเอล เบนิเตซ เป็นโค้ชที่ดี และเน้นทีม มากกว่านักเตะรายบุคคล แต่เพื่อการอยู่รอดในฐานะโค้ช เรอัล มาดริด จำเป็นต้องปรับตัว เพราะรู้กันดีว่าใครมีปัญหากับนักเตะขาใหญ่ในทีม ต้องมีอันเป็นไปทุกราย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »