ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่ชัดๆ!แข้งเด็กบาร์ซ่าโชว์โซโล่ยิงงามหยด

เมสซี่ชัดๆ!แข้งเด็กบาร์ซ่าโชว์โซโล่ยิงงามหยด

Posted 26/11/2015 by siamsport

ผลผลิต ลา มาเซีย ของแท้ การ์เลส อเลน่า แข้งดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า ชุดเยาวชน โชว์ลีลาทำประตูเลียนแบบมาจาก ลิโอเนล เมสซี่ ชัดๆ หลังโซโล่ครึ่งสนามผ่านนักเตะคู่แข่งหลายราย ก่อนซัดด้วยเท้าซ้ายอย่างงามหยด

การ์เลส อเลน่า เจ้าหนูดาวรุ่งวัย 17 ปี ของทีมเยาวชน บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนัง ลา ลีกา สเปน แสดงให้เห็นถึงทักษะที่สุดยอด หลังทำประตูสุดสวยให้ทีมในเกมเสมอทีมเด็กของ โรม่า 3-3 ในศึก ยูฟ่า ยูธ ลีก เมื่อวันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

 อเลน่า กลายเป็นที่จับตามองมากขึ้น หลังโชว์ลีลาลากเดี่ยวระยะ 40 หลา ผ่านนักเตะ โรม่า ไปหลายราย ก่อนสับไกด้วยเท้าซ้ายเข้าไปตุงตาข่ายอย่างงดงาม ซึ่งดูลีลาแล้วเจ๋งไม่แพ้ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ของ บาร์ซ่า ชุดใหญ่ เลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดังไม่เลิก!โด้โผล่เล่นโฆษณาบ้านเกิด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ตอกย้ำความโด่งดังของตัวเอง ด้วยการเล่นโฆษณาให้ เมโอ หนึ่งในบริษัทใหญ่ของแดนฝอยทอง โดยรับบทเป็นคุณพ่อเลย
  • เคลียร์กันเลย!ราฟาเปิดใจกับโด้-สตาร์ราชัน
    เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของอังกฤษ ตีข่าว ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ มาดริด ถึงกับต้องเรียก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู และแข้งดังอีกหลายคนมาคุยแบบเปิดใจกันเป็นการด่วน หลังช่วงที่ผ่านมามีกระแสข่าวไม่ค่อยดีนักเกี่ยวกับความสัมพันธ์ในทีม ซึ่งผลลัพธ์ก็ออกมาดีเลยทีเดียว
  • เจิดยกซัวเรซพัฒนาเทียบชั้นเมสซี่-โด้
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ แอลเอ แกแล็กซี่ ออกโรงยก หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ฝีเท้าพัฒนาไปอีกขั้น และขึ้นไปติดท็อปทรีของโลกแล้ว รับบางประตูของสตาร์อุรุกวัยก็ไม่น่าเชื่อว่าจะมีใครสามารถยิงได้แบบนั้น
  • สยบลือ! ราฟายันชัดเปล่าซดเกาเหลา"โด้"
    เทรนเนอร์ชาวสแปนิชคอนเฟิร์มไม่เคยมีปัญหาส่วนตัวกับซีอาร์เซเวนแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »