ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''คูเปอร์-เชค''ยกระดับสัมพันธ์ตัดสินใจย้ายบ้านอยู่ด้วยกันแล้ว

''คูเปอร์-เชค''ยกระดับสัมพันธ์ตัดสินใจย้ายบ้านอยู่ด้วยกันแล้ว

Posted 26/11/2015 by siamdara

ยกระดับความสัมพันธ์ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น! เม้าท์สนั่นทั่ววงการฮอลลีวู้ดว่า แบรดลี่ย์ คูเปอร์ พระเอกหนุ่มมาดเท่ กับ อิริน่า เชค นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ เตรียมสร้างครอบครัวกันอย่างเต็มที่ ล่าสุดฝ่ายชายย้ายไปอยู่ที่อะพาร์ตเมนต์ของแฟนสาวในมหานครนิวยอร์กแล้ว

นักแสดงหนุ่มเจ้าบทบาทกับซูเปอร์โมเดลสาวชาวรัสเซีย เริ่มคบหาดูใจกันในช่วงต้นปีนี้ โดยทั้งสองคนยังไม่ได้ออกมายืนยันเรื่องดังกล่าวอย่างเป็นทางการ แต่พวกเขามีภาพอยู่ด้วยกันบ่อยๆ แถมยังสวีตหวานถึงขั้นแลกสารในปากกันอย่างดูดดื่ม ซึ่งแค่นี้น่าจะเป็นการบอกเป็นนัยๆ แล้วว่าสถานะของพวกเขาเป็นยังไง

ล่าสุดดูเหมือนว่าคู่รักข้าวใหม่ปลามันจะยกระดับความสัมพันธ์ให้แนบแน่นยิ่งขึ้น เมื่อ ''นิวยอร์ก เดลี่ นิวส์'' สื่อดังในเมืองมะกันรายงานว่า ตอนนี้ทั้งสองคนได้ย้ายมาอยู่ด้วยกันแล้วที่บ้านของเชค ที่แมนฮัตตัน เวสต์ วิลเลจ

แหล่งข่าวเผยว่า ''แทนที่เขาจะมัวไปหาอะพาร์ตเมนต์ เขาเลือกย้ายไปอยู่ที่อะพาร์ตเมนต์ของอิริน่า ในเพอร์รี่ เซนต์ ที่เวสต์ วิลเลจ เขาอยู่ที่นิวยอร์กบ่อยมากๆ ประมาณครึ่งเดือนในเดือนกันยายน และอีกครึ่งเดือนในเดือนตุลาคม รวมทั้งในช่วงเดือนพฤศจิกายนด้วย...ทั้งคู่มักจะออกไปเดินเล่นกันที่เวสต์ ไซด์ ไฮเวย์ บ่อยๆ''

สำหรับทั้งสองคนนั้น เริ่มพบกันครั้งแรกเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา หลังจากที่พวกเขาไปชมการแสดงละครเพลงบรอดเวย์เรื่อง ''Finding Neverland'' ด้วยกัน จากนั้นพวกเขาก็มีโอกาสได้พบกันหลังงานปาร์ตี้ดินเนอร์ที่ทำเนียบขาว ในวอชิงตัน ดีซี

หลังจากนั้นพวกเขามักจะมีภาพสวีตหวานกันอย่างต่อเนื่อง และความสัมพันธ์ดูเหมือนจะจริงจังมากขึ้น เมื่อดาราหนุ่มจากภาพยนตร์เรื่อง ''Silver Linings Playbook'' ได้แนะนำเชคกับ กลอเรีย แคมปาโน่ แม่บังเกิดเกล้าของเขาในงาน America''s Labor Day ช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เมเปิ้ล"นำทีม ถ่ายปฏิทินหวิว "ดาวย้อมแสง"
    เปิดฉากบวงสรวงและถ่ายทำไปได้ไม่เท่าไหร่ กระแสความฮอตของละครเรื่อง “ดาวย้อมแสง” ดูเหมือนจะทะยานเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ เมื่อสองผู้จัดฯ คนเก่ง ชัชส์ วรพล แห่งซุปตาร์เฮ้าส์ และ ปิ๊งปิ๊ง-รภัทร เจ้าแม่บิวตี้แห่ง Rapat Skin Care สร้างกระแสความฮือฮาด้วยการจับ 4 สาวแซบ และ 2 หนุ่มฮอต มาถ่ายปฏิทินโปรโมทละครสุดแซบแห่งปี 2559 “ดาวย้อมแสง”
  • "แนนนี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" เซ็กซี่ หวือหวา วาบหวิว
    "แนนนี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" สาวแซ่บสุดเซ็กซี่ ดีกรีความเร่าร้อนพร้อมกระชากใจ ริมหาดสวยน้ำใสที่จะทำให้หนุ่มๆ รู้สึกสดชื่นไปตามๆ กัน!
  • "หนิง-นลิน" เซ็กซี่ขยี้ใจ!! หนุ่มๆ เสิร์ฟขนมจีบเป็นพรวน
    เรียกได้ว่าเป็นสาวเซ็กซี่ขยี้ใจสุดๆ สำหรับ "หนิง" นลิน รุ่งรัศมี นางเอกสาวจากละครโรแมนติกดราม่าเรื่อง "ดาวย้อมแสง" ของค่ายซุปตาร์เฮ้าส์&rapat skin care ที่จะมีคิวออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ดาวเทียมไอพีเอ็ม ต้นปี 2559 นี้ เพราะแว่วมาว่ามีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างส่งขนมจีบมาเป็นทิวแถว ล่าสุดมีข่าวเม้าท์ว่า มีหนุ่มหน้ามนแวะเวียนมาเสิร์ฟความหวาน เอ้ย...เสิร์ฟขนมนมเนยถึงกองถ่าย ขนทั้งซาลาเปาเจ้าดัง กาแฟรสเลิศ แถมยังใจดีขนเผื่อเพื่อนๆ นักแสดงและทีมงานด้วยนะจ๊ะ ไม่เพียงแค่นั้นยังแอบดอดเอาดอกกุหลาบช่อโตมาวางฝากไว้ที่หน้าตึกไอพีเอ็มอีกต่างหาก โอววว....สวย แซ่บ และหุ่นเซี๊ยะขนาดนี้...ทั้งเพื่อนนักแสดงและทีมงานคงอิ่มพุงกางไปอีกหลายมื้อเลยจ้า...!!!!
  • "กวาง เดอะสตาร์" สลัดภาพแบ๊ว เปิดซิงเซ็กซี่
    กลายเป็นสาวออตไปอีกคน สำหรับ กวาง เดอะสตาร์ หลังจากหมดสัญญาจากค่ายเอ็กแซกท์ ก็ปรับลุคเซ็กซี่ขึ้น ล่าสุดขอสลัดผ้ามาถ่ายแบบเซ็กซี่ให้กับ สยามบันเทิง ซึ่งเธอจัดเต็ม อวดมะลิล้นทะลักเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »