ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฝืดเกิน! ฟานกัลชี้ผีน่ายิงได้สามเม็ด

ฝืดเกิน! ฟานกัลชี้ผีน่ายิงได้สามเม็ด

Posted 26/11/2015 by goal.com

กุนซือปีศาจแดงเชื่อว่าทีมน่าจะยิงได้ถึงสามประตูในเกมกับ พีเอสวี ไอน์โฮเฟน แต่ดันจบสกอร์กันไม่เฉียบขาดเอง

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่ารู้สึกกังวลกับปัญหาปืนฝืดของลูกทีม หลังชวดคว้าสามคะแนนในเกมกับ พีเอสวี ไอน์โฮเฟน เมื่อคืนที่ผ่านมา ทั้งที่มีโอกาสทำประตูหลายครั้ง

ปีศาจแดง ทำได้แค่เปิดบ้านสเมอกับ พีเอสวี แบบไร้สกอร์ 0-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนที่่ผานมา ซึ่งกุนซือชาวดัตช์ชี้ว่าทีมของเขาควรยิงได้ถึงสามประตูด้วยซ้ำ หากลูกทีมมีความเฉียบขาดกว่านี้

"แน่นอนผมรู้สึกกังวลเรื่องการทำประตูของเรา แต่ผมรู้ว่าเดี๋ยวเราก็จะกลับมาทำประตูได้ ปัญหานี้ไม่ได้เกิดจากการที่เราเล่นได้ไม่ดี" ฟานกัล ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"เกมนี้เราน่าจะทำได้อย่างน้อยสามประตู มันไม่ใช่โอกาสที่ยากสักเท่าไหร่ แต่เราก็ทำไม่ได้ บางทีเกมหน้าเราอาจจะทำประตูได้จากจังหวะที่ไม่มีอะไรเลยก็ได้ นี่แหละคือฟุตบอล"

สถานการณ์ของกลุ่มบีเป็นโวล์ฟสบวร์กที่นำจ่าฝูงมี 9 คะแนน ตามด้วยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่เก็บได้ 8 แต้ม ส่วนอันดับ 3 คือพีเอสวีมี 7 คะแนน และทีมบ๊วยคือซีเอสเคเอ มอสโกซึ่งตกรอบแน่นอนแล้ว หลังเก็บได้แค่ 4 แต้มเท่านั้น โดยนัดสุดท้ายปีศาจแดงที่จะบุกไปเยือนทัพหมาป่าเมืองเบียร์ ต้องเก็บผลการแข่งขันให้ได้ดีกว่าหรือเท่ากับพีเอสวี ก็จะฉลุยเข้ารอบน็อคเอาต์ทันที

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »