ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่รับยากมากเรียกฟอร์มเทพกลับมาหลังพักยาว

เมสซี่รับยากมากเรียกฟอร์มเทพกลับมาหลังพักยาว

Posted 26/11/2015 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเทพประทานของ บาร์เซโลน่า รับเป็นเรื่องยากมากในการกับมาเริ่มต้นใหม่อีกครั้งหลังพักจากการรักษาอาการบาดเจ็บไปนานกว่า 2 เดือน เชื่อคงต้องใช้เวลาอีกสักพักถึงจะหาจังหวะการเล่นได้เข้าที่เข้าทางเหมือนเดิม

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับว่าเป็นเรื่องที่สุดแสนยากมากๆ ในการหาจังหวะการเล่นที่เหมาะสม หลังพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บหัวเข่าไปนานเกือบ 2 เดือน

หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ ไม่ได้ลงสนามช่วยต้นสังกัดเลยนับตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บเข่า แต่นักเตะสลัดอาการเดี้ยงกลับมาลงเล่นได้ในฐานะตัวสำรองเกม "เอล กลาซิโก้" ไล่ถล่ม เรอัล มาดริด เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

หลังจากนั้น เมสซี่ ก็ได้รับโอกาสลงสนามตัวจริงในแมตช์ชนะ โรม่า 6-1 เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งแมตช์นี้เจ้าตัวซัดไป 2 ประตู แลทำแอสซิสต์ให้กับเพื่อนอีก 1 ลูก อย่างไรก็ตามนักเตะยอมรับยังรู้สึกว่าฟอร์มการเล่นยังไม่เข้าที่เข้าทางเท่าไหร่หลังพักไปนาน

เมสซี่ แสดงความเห็นว่า "ผมมีความสุขมากๆ กับเกมนี้ ทั้งผลการแข่งขัน และได้ลงเล่น 90 นาทีเต็มอีกครั้ง ผมค่อยๆ กลับมา และโชคดีจริงๆ ที่ทำผลงานได้ดีมาก มันเป็นเรื่องยากกับการเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง ผมเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี และฝึกซ้อมเต็มที่ แต่มันไม่เหมือนกับตอนที่ฝึกซ้อมเนื่องจากนี่คือการลงสนามจริง และเล่นครบ 90 นาที ผมจะกลับมาอยู่ในระดับเดิมในเร็วๆ นี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »