ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไร้น้ำยา!สโคลส์ไม่เชื่อผีบุกทุบหมาป่าลิ่วชปล.

ไร้น้ำยา!สโคลส์ไม่เชื่อผีบุกทุบหมาป่าลิ่วชปล.

Posted 26/11/2015 by siamsport

พอล สโคลส์ อดีตกองกลางตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดตรงๆ ไม่อ้อมค้อมว่า ไม่เชื่อน้ำยาทีมเก่าว่าจะมีปํญญาบุกไปทุบ โวลฟ์สบวร์ก ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดสุดท้าย เพื่อทะลุรอบน็อกเอาท์ต่อไป หลังลงเล่นในบ้านเสมอ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 0-0 วันพุธที่ผ่านมา

พอล สโคลส์ ตำนานห้องเครื่อง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยไม่ค่อยเชื่อมั่นเท่าไหร่ว่าทีม "ปีศาจแดง" จะบุกไปเอาชนะ เฟาเอฟแอล โวลฟ์สบวร์ก สโมสรดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดสุดท้าย ที่สนาม โฟล์คสวาเก้น อารีน่า วันอังคารที่ 8 ธันวาคม นี้ เพื่อเอาตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย แบบไม่สนใจทีมอื่น

ทีม "ปีศาจแดง" ทำได้แค่เสมอ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น แบบไร้สกอร์ 0-0 ในเกม "ยูซีแอล"  นัดที่ 5 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาต้องชนะ "หมาป่าเมืองเบียร์" ให้ได้ เพื่อรับประกันแบบ 100 เปอร์เซนต์ว่าจะผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป แต่หากชนะไม่ได้ ก็ต้องภาวนาให้ พีเอสวี มีผลการแข่งขันแบบเดียวกัน ไม่ว่าจะเสมอ หรือแพ้

อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ วัย 41 ปี ที่ยิง 107 ประตู จาก 499 นัดรวมทุกรายการระหว่างปี 1993-2013 ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวกับ "บีที สปอร์ต" สื่อชื่อดังแดนผู้ดี โดยบอกว่า นิยามที่ดีที่สุดที่เขามีให้กับทีมเก่าก็คือ "น่าผิดหวัง"

"ฤดูกาลนี้มันเป็นแบบนี้มาตลอด มันน่าผิดหวัง ผมคิดว่าพวกเขาสร้างโอกาสได้ แต่ไม่มีอะไรจะแจ้ง เจสซี่ ลินการ์ด น่าจะทำประตูได้ และเกมก็น่าจะปิดได้ คุณต้องชนะเกมในบ้านของคุณถ้าหากหวังจะผ่านเข้ารอบ พวกเขามีโอกาสในเกมกับ โวล์ฟสบวร์ก แต่ผมไม่มั่นใจว่าพวกเขาจะทำอย่างนั้นได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »