ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไม่เอาอ่าว!คีโน่จวกแหลกรูนห่วยขั้นเทพ

ไม่เอาอ่าว!คีโน่จวกแหลกรูนห่วยขั้นเทพ

Posted 26/11/2015 by siamsport

รอย คีน ตำนานแข้งเลือดไอริช สับ เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เละเทะ ไม่ไว้หน้าว่า เล่นได้ห่วยที่สุดในเกมเสมอ พีเอสวี 0-0 ถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ผ่านมา เผยไม่เถียงว่าสถิติของ รูนี่ย์ กับทีมนั้นเข้าขั้นวิเศษ แต่ปัจจุบันห่วยเกินห้ามใจ เป็นกัปตันทีมแต่ไม่ทำตัวเป็นแบบอย่าง แถมมีเวลาไปทำเรื่องไร้สาระอย่างแสดงละครตบหน้านักมวยปล้ำอีก

รอย คีน ตำนานแข้งชาวไอริช จวก เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นไม่เอาอ่าว ออกแนวห่วยแตกสุดๆ ด้วยซ้ำ ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแรก กลุ่มบี ที่ทำได้แค่เปิดสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 0-0 เมื่อวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ชี้เล่นได้เท่านี้ แต่ยังเอาเวลาไปทำเรื่องไร้สาระ แสดงละครงี่เง่าตบหน้านักมวยปล้ำ บอกอยากรู้จริงๆ ว่าทำไปแล้วได้อะไรกับชีวิตมั้ย

รูนี่ย์ มีปัญญายิง 2 ลูกตลอดเกม 10 นัดหลังสุดให้ ยูไนเต็ด ซึ่งนอกจากผลลัพธ์แล้ว ฟอร์มในสนามยังห่วยด้วย ทำเอา คีน จวกไม่ยั้งว่า "เวย์น ขาดทั้งความนิ่ง และคุณภาพ แต่ผมคิดว่าเขาก็ห่วยพอๆ กับคนอื่น เขาจะต้องยกระดับตัวเองขึ้นมา คุณมองดูผลงานของ เวย์น ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สิ สุดยอดมาก เขามีสถิติยิงประตูที่สุดยอดมาก แต่ตอนนี้ เขาเป็นกัปตันทีม ต้องมีความรับผิดชอบมากขึ้น และผมว่าเขามีงานต้องทำเยอะเลย"

"ผมมักสนใจสิ่งที่นักเตะทำนอกสนามเสมอ อย่างสัปดาห์ที่แล้วผมเห็นเขาไปตบหน้านักมวยปล้ำ และผมก็คิดขึ้นมาว่า - เขาไปวุ่นวายกับเรื่องไร้สาระแบบนั้นทำไม ? - มันได้ประโยชน์อะไรมั้ย นี่เป็นมุมหนึ่งที่ผมสนใจ มันไม่ได้ช่วยอะไรเขาเลยนะ"

"ผมไม่ได้บ่นว่าเขาถ้าจะไปเที่ยว ไปหาความสุข แต่เมื่อคุณไม่ใช่ตัวของตัวเอง คุณต้องดูตัวเอง และทำตัวเป็นแบบอย่าง มันไม่ใช่สิ่งที่เขาทำในคืนนี้ เขาดูไม่พร้อม แล้วก็ดูแย่มาก เขาดูแย่ทั้งทางสภาพจิตใจ และทางร่างกาย เขาต้องพิจารณาตัวเอง" คีโน่ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหนียวหนึบ!ริโอยกเดเคอาเหนือกว่านอยเออร์
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตอนนี้ไม่มีผู้รักษาประตูคนไหนเหนียวหนึบขยี้ใจมากไปกว่า ดาบิด เด เคอา มือกาว "ปีศาจแดง" อีกแล้ว แม้แต่ มานูเอล นอยเออร์ ของ บาเยิร์น มิวนิค ก็ไม่เว้น หลังจากคลีนชีตเป็นว่าเล่น ล่าสุดไม่เสียประตูเป็นนัดที่ 8 ของซีซั่น เกมเจ๊า พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 0-0 วันพุธที่ผ่านมา
  • ไร้น้ำยา!สโคลส์ไม่เชื่อผีบุกทุบหมาป่าลิ่วชปล.
    พอล สโคลส์ อดีตกองกลางตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดตรงๆ ไม่อ้อมค้อมว่า ไม่เชื่อน้ำยาทีมเก่าว่าจะมีปํญญาบุกไปทุบ โวลฟ์สบวร์ก ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดสุดท้าย เพื่อทะลุรอบน็อกเอาท์ต่อไป หลังลงเล่นในบ้านเสมอ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 0-0 วันพุธที่ผ่านมา
  • ฝืดเกิน! ฟานกัลชี้ผีน่ายิงได้สามเม็ด
    กุนซือปีศาจแดงเชื่อว่าทีมน่าจะยิงได้ถึงสามประตูในเกมกับ พีเอสวี ไอน์โฮเฟน แต่ดันจบสกอร์กันไม่เฉียบขาดเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »