ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชจุ่นลั่นคว้าอันดับ3เพื่อถ้วยเอเชีย

โค้ชจุ่นลั่นคว้าอันดับ3เพื่อถ้วยเอเชีย

Posted 27/11/2015 by siamsport

''โค้ชจุ่น'' อนุรักษ์ ศรีเกิด แม่ทัพ ''เดอะ แร็บบิต'' บางกอกกล๊าส เอฟซี ลั่นขอพาทีมเข้าป้ายอันดับ 3 เพื่อสิทธิ์ในการกลับไปเล่นถ้วยใหญ่เอเชีย แย้มเตรียมดึงแข้งทีมชาติไทยเข้ามาในทีมปีหน้าอย่างแน่นอน และจะได้เห็น ลาซารัส คาอิมบี้ กลับมาวาดลวดลายในถิ่นลีโอ สเตเดี้ยม ในปี 2016 ด้วย หลังจาก ''จรวดนามิเบีย'' มาร่วมซ้อมกับทีมได้สักพักหนึ่งแล้ว

กลับเข้ามาคุมทัพ "เดอะ แร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี อย่างเป็นทางการอีกครั้ง สำหรับ "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด โดยเจ้าตัวจะทำงานในอีก 4 เกมที่เหลือของศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 เริ่มจากการพาลูกทีมลงเล่นในลีโอ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 28 พ.ย. นี้
 
ซึ่งโค้ชจุ่นได้วางเป้าหมายว่า "เกมกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นนัดที่ยากของพวกเราอย่างแน่นอน แต่การกลับเข้ามาทำงานครั้งนี้ของผมได้มีการปรับแท็กติกบางอย่าง ทั้งในเรื่องของเกมรับที่มีเซนเตอร์ฮาล์ฟ 3 คน จนมีช่องโหว่อยู่บ้าง ก่อนที่จะปรับให้ดีขึ้น รวมทั้งอาจจะได้เห็นการกลับมาใช้กองหน้า 2 คน"
 
"แม้ว่าในปีนี้เราจะพลาดไม่ได้แชมป์ 1 ถ้วย ตามเป้าหมายของผู้บริหารที่ได้วางไว้ แต่ผมเชื่อว่าบางกอกกล๊าส เอฟซี มีศักยภาพที่เพียงพอ ในการคว้าอันดับ 3 ในตารางคะแนน เพราะเราต้องการกลับไปเล่นในถ้วยเอเชียอีกครั้ง และถ้าไปตรงจุดนั้นได้ผมอาจจะต้องเป็นผช.โค้ช เนื่องจากผมยังไม่มีเอ ไลเซนส์ ในตอนนี้"

  แย้มปีหน้าดึงแข้งทีมชาติไทยร่วมทีม

 ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด แม่ทัพบางกอกกล๊าส เอฟซี ว่าการที่เจ้าตัวได้รับความไว้วางใจจากผู้บริหาร ให้ทำทีมต่อไปจนถึงซีซั่นหน้านั้น จะมีการผ่องถ่ายผู้เล่นสายเลือดใหม่ขึ้นมาแทนนักเตะประสบการณ์สูงหลายๆ คนในทีมหรือไม่ รวมทั้งข่าวที่ออกมาก่อนหน้านีว่าบีจีจะยื่นซื้อ ภานุพงศ์ พลซา ไปยังชลบุรี เอฟซี เจ้าของสัญญาที่ปล่อยให้ทีโอที เอสซี ยืมตัว
 
กุนซือใหญ่แห่งถิ่นลีโอ สเตเดี้ยม บอกว่า "หลังจากที่ผมได้มีโอกาสพูดคุยกับผู้บริหารของสโมสรแล้ว ในปีหน้าแนวทางการทำทีมของเราต้องการทุ่มซื้อนักเตะทีมชาติไทยเข้ามาร่วมทัพ ส่วนตัวนอกต้องดีกว่า ดาร์โก ทาเซฟสกี้ และ แม็ตต์ สมิธ ที่เรามีอยู่"
 
"ในเรื่องของแข้งทีมชาติไทย ที่เราได้มองไว้อยู่ที่ผู้เล่นตัวรุกและในส่วนของมิดฟิลด์อีก 1 คน เพราะผมคิดว่าเราขาดในส่วนนี้อย่างแท้จริง ซึ่งเวลานี้อยู่ในขั้นตอนของการยื่นซื้อนักเตะอยู่ ขณะที่เรื่อง ภานุพงศ์ พลซา นั้นเราต้องดูกันอีกครั้ง เพราะไม่ต้องการให้มีนักเตะมาอยู่รวมกันในทีมมากจนเกินไปเหมือนที่ผ่านมา"

  เผย "คาอิมบี้" คัมแบ็กสู่ทีมปีหน้า

 จากการที่ ลาซารัส คาอิมบี้ ได้เข้าไปร่วมซ้อมกับบางกอกกล๊าส เอฟซี ในช่วงที่ผ่านมา ทำให้ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือใหญ่ของทีมว่า มีโอกาสที่ดาวเตะทีมชาตินามิเบียจะคัมแบ็กกลับมาลงเล่นในถิ่นลีโอ สเตเดี้ยม อีกครั้งหรือไม่
 
อดีตกองกลางทีมชาติไทยเผยว่า ตนได้มีการพูดคุยกับ ลาซารัส คาอิมบี้ เรียบร้อยแล้ว โดยยืนยันว่าในปีหน้าเขาจะกลับมาอยู่ในแผนการทำทีมของตนอีกครั้ง ทำให้ในช่วงนี้เขาได้กลับมาร่วมซ้อมกับทีม เพื่อรอสัญญาจากทางสโมสรในการลงเล่นฤดูกาล 2016
 
ขณะที่อนาคตของ อริดาเน่ ซานตาน่า กับ ดาเนียล การ์เซีย โรดริเกซ "โตติ" นั้น โค้ชจุ่นได้บอกว่า "ผมได้เรียกทั้งสองคนเข้ามาพูดคุยแล้ว โดยจะขอวัดผลงานจาก 4 นัดสุดท้ายในเกมลีก ซึ่งเขาทั้งสองคนมีความเป็นอาชีพอย่างมาก และพร้อมจะพิสูจน์ผลงานอีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีตเดอะเพรสนัด31คึกคัก,เดอะตุ๊กย้ำเน้นความปลอดภัย
    เมื่อเวลา 13.00 น. ของวันที่ 26 พ.ย. ที่ผ่านมา ที่ห้องประชุม 222 ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย ได้จัดงานแถลงข่าวมีต เดอะ เพรส โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 นัดที่ 31 โดยได้รับเกียรติจาก ''เดอะตุ๊ก'' ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน โตโยต้า ฟุตบอล แอมบาสเดอร์ มาเป็นประธาน
  • สองเจ้าชายมาเลย์ให้ค่าเหนื่อยล่อ3แข้งไทย
    ยะโฮร์ ดารุล ตักซิม และปะหัง เปิดศึกนอกรอบข้ามประเทศ ด้วยการทุ่มค่าเหนื่อยมหาศาลถึง 1 ล้านบาทต่อเดือน แถมด้วยค่าเซ็นสัญญาอีก 10 ล้านบาท ในการดึง "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ สารัช อยู่เย็น ไปร่วมทัพ
  • คาราบาวแดงหนุนเชลซีแปะโลโก้ชุดซ้อม-ชุดเฮียมู
    "คาราบาวแดง" หนุน "เชลซี" พันธมิตรหลักแปะโลโก้เสื้อ "เฮียมู" และทีมสต๊าฟฟ์ รวมทั้งชุดซ้อมของทีม ชุดที่ใส่ขณะเดินทางเข้าสนามวันแข่ง และชุดใส่ลงซ้อมก่อนแข่งขัน เซ็น 3 ปี มูลค่า 1,650 ล้านบาท
  • ไม่ประมาท!กามาชี้ศึกษาโคราชมาดีก่อนเปิดรังถล่ม
    กุนซือชาวแซมบ้าเผยศึกษาข้อมูลของสวาทแคทมาเป็นอย่างดี ก่อนพาปราสาทสายฟ้าถล่มเอาชนะไป 4-0 พร้อมขยับเข้าใกล้แชมป์ลีกเต็มที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »