ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้-เมสซี่หลบไป!เหยินฟันธงปีหน้าเนย์มาร์มาแน่

โด้-เมสซี่หลบไป!เหยินฟันธงปีหน้าเนย์มาร์มาแน่

Posted 27/11/2015 by siamsport

โรนัลโด้ อดีตดาวยิงบราซิเลียน ประกาศลั่นพร้อมวางเดิมพันว่า เนย์มาร์ จะได้รางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์ ประจำปีหน้า ชมฝีเท้ากำลังพัฒนาสุดๆ และอนาคตจะแซง ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ขึ้นไปเป็นเบอร์ 1 ของโลกได้อย่างแน่นอน

 โรนัลโด้ ตำนานกองหน้าทีมชาติบราซิล มั่นใจว่า เนย์มาร์ ดาวยิงรุ่นน้องเพื่อนร่วมชาติของ บาร์เซโลน่า จะผงาดแซง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ "บาร์ซ่า" และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ขึ้นไปเป็นนักเตะหมายเลขหนึ่งของโลกได้อย่างแน่นอนในปี 2016

ในเวลานี้ เมสซี่ ยังถูกยกให้เป็นตัวเต็งในการคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมโลก "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" ประจำปี 2015 ตามมาด้วย โรนัลโด้ โดยสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) จะเปิดเผยรายชื่อ 3 คนสุดท้ายที่เข้าชิงออกมาในวันจันทร์ที่ 30  พ.ย. นี้ ก่อนประกาศคนได้รางวัลในวันจันทร์ที่ 11 ม.ค. ศกหน้า

 อย่างไรก็ตาม อดีตดาวยิงแซมบ้า แสดงความเห็นว่า "ผมจะวางเดิมพันข้าง เนย์มาร์ ในปีหน้า ผมคิดว่า เขากำลังเติบโตมาก และผมก็เชื่อว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ เมสซี่ มาถึงขีดจำกัดในการพัฒนาแล้ว บางทีพวกเขาอาจจะเจ๋งสุดไปอีก 1 หรือ 2 ปี จากนั้นผมก็คิดว่า เนย์มาร์ จะก้าวขึ้นไปยึดตำแหน่งนั้น ซึ่งปกติแล้วนักเตะบราซิลจะเป็นตัวแทนในตำแหน่งนั้นเสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »