ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูเซ็ง!ส่อขาดกงด็อกเบียฟัดนาโปลี

งูเซ็ง!ส่อขาดกงด็อกเบียฟัดนาโปลี

Posted 27/11/2015 by siamsport

"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เจอข่าวร้ายก่อนฟัด นาโปลี วันจันทร์นี้ เมื่อมิดฟิลด์ตัวหลักอย่าง เจฟเฟร่ย์ กงด็อกเบีย เจ็บสะโพก ส่อฟิตไม่ทันช่วยทีม

เจฟเฟร่ย์ กงด็อกเบีย กองกลางตัวเก่งของ อินเตอร์ มิลาน มีแนวโน้มที่จะลงสนามช่วยต้นสังกัดไม่ได้ สำหรับเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดบิ๊กแมตข์ ที่ทัพ "งูใหญ่" มีคิวบุกไปเยือน นาโปลี วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายนนี้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บตรงกล้ามเนื้อสะโพก

 ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 22 ปี ถือเป็นนักเตะกำลังสำคัญของทัพ "งูใหญ่" โดยฤดูกาลนี้ลงเล่นเกมลีกไปแล้ว 13 นัด ทำได้ 1 ประตู หลังย้ายมาจาก อาแอส โมนาโก ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,520 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และด้วยปัญหาบาดเจ็บดังกล่าวทำให้เจ้าตัวมีแววอดช่วยทีมในเกมสำคัญวันจันทร์นี้

 ทั้งนี้ หาก กงด็อกเบีย ลงเล่นไม่ได้ มาร์เซโล่ โบรโซวิช มิดฟิลด์ชาวโครแอต ก็น่าจะได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงแทน โดยเวลานี้ อินเตอร์ กำลังรั้งตำแหน่งจ่าฝูง นำหน้า นาโปลี ที่รั้งอันดับสองอยู่ 2 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูโยลเผยเคยปัดรับงานผู้ช่วยกุนซืออินเตอร์
    ยังไม่พร้อม! การ์เลส ปูโยล อดีตยอดแนวรับ บาร์เซโลน่า รับรู้สึกเป็นเกียรติและประหลาดใจที่ อินเตอร์ มิลาน หวังทาบทามไปทำหน้าที่ผู้ช่วยกุนซือหลังแขวนสตั๊ด ชี้ที่บอกปัดไป เนื่องจากในเวลานั้นต้องการเวลาพักผ่อน หลังจากกรำศึกมาอย่างยาวนาน
  • อิการ์ดี้รับยากแย่งตำแหน่งเมสซี่ในทัพฟ้าขาว
    เมาโร อิการ์ดี้ หัวหอกตัวเก่งของ อินเตอร์ มิลาน รับสภาพคงยากที่จะเบียดแย่งตำแหน่งเกมรุกกับ ลิโอเนล เมสซี่ หรือแข้งคนอื่นๆ ในทีมชาติอาร์เจนตินา โดยให้เหตุผลมีนักเตะชาวอาร์เจนไตน์ฝีเท้าระดับโลกมากมาย โดยเฉพาะในแดนหน้า พร้อมยก เมสซี่ คือแข้งเบอร์ 1 ของโลกอย่างแท้จริง
  • สื่อเลี่ยนเผยงูใหญ่จ้องงาบคลาสเซ่นร่วมทัพ
    สื่ออิตาลีระบุ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ล็อกเป้าที่จะกระชากตัว ดาวี่ คลาสเซ่น มิดฟิลด์ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาร่วมก๊วนช่วงเดือนมกราคมนี้ คาดพร้อมทุ่มเงิน 8 ล้านยูโร ไปล่อ
  • มูรีโย่กวักมือชวนฟัลเกาโยกซบงู
    เฮซอน มูรีโย่ กองหลังตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน เผยอยากให้ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิง เชลซี ที่ยืมตัวมาจาก อาแอส โมนาโก โยกมาล่าตาข่ายให้ต้นสังกัดในเร็ววันนี้ พร้อมบอกตัวเองจะแฮปปี้มากถ้าได้เห็น "เอล ติเกร" สวมเสื้อแข่งของ "งูใหญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »