ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่โชว์วอลเลย์เข้ากล้องระยะไกล

เมสซี่โชว์วอลเลย์เข้ากล้องระยะไกล

Posted 27/11/2015 by siamsport

ยกนิ้วให้เลย! ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ บาร์ซ่า อวดคลิปโชว์ลีลาวอลเลย์ลูกบอลเข้ากล้องที่วางไว้ระยะไกลได้อย่างแม่นยำ

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ของ บาร์เซโลน่า จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน แสดงให้เห็นถึงทักษะในเชิงลูกหนังที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง หลังหวดลูกบอลในระยะไกลเข้ากล้องได้อย่างแม่นยำ ตามรายงานจาก "101 เกรตโกลส์ดอตคอม" เว็บไซต์ข่าวสารลูกหนังเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

 ในคลิปดังกล่าวแสดงให้เห็นว่า เมสซี่ ตั้งกล้องไว้ที่พื้นหญ้าของสนามซ้อม ก่อนวิ่งไประยะไกล แล้วเดาะบอลขึ้นมาวอลเลย์ลอยกลางอากาศจนมาเข้าเป้าได้อย่างแม่นยำสุดๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้-เมสซี่หลบไป!เหยินฟันธงปีหน้าเนย์มาร์มาแน่
    โรนัลโด้ อดีตดาวยิงบราซิเลียน ประกาศลั่นพร้อมวางเดิมพันว่า เนย์มาร์ จะได้รางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์ ประจำปีหน้า ชมฝีเท้ากำลังพัฒนาสุดๆ และอนาคตจะแซง ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ขึ้นไปเป็นเบอร์ 1 ของโลกได้อย่างแน่นอน
  • โด้-เมสซี่นำทัพ!ลุ้นติดทีมยอดเยี่ยมฟิฟโปร2015
    แข้งสตาร์ดังแห่งวงการลูกหนัง อาทิ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์, หลุยส์ ซัวเรซ และ เวย์น รูนี่ย์ พาเหรดมีชื่อติดโผร่วมลุ้นติดทีมยอดเยี่ยม ฟีฟ่า ฟิฟโปร เวิลด์ XI 2015 จากการแบโผของ ฟีฟ่า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยจะมีการประกาศ 11 แข้งเจ๋งในวันจันทร์ที่ 11 มกราคม ศกหน้า
  • เหมาโพเดียม! เมสซีหวัง"MSN"ชิงบัลลงดอร์รอบตัดสิน
    หอกเจ้าบุญทุ่มแอบหวังสองแนวรุกสุดซี้มีชื่อชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมโลก 3 คนสุดท้าย
  • เมสซี่รับยากมากเรียกฟอร์มเทพกลับมาหลังพักยาว
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเทพประทานของ บาร์เซโลน่า รับเป็นเรื่องยากมากในการกับมาเริ่มต้นใหม่อีกครั้งหลังพักจากการรักษาอาการบาดเจ็บไปนานกว่า 2 เดือน เชื่อคงต้องใช้เวลาอีกสักพักถึงจะหาจังหวะการเล่นได้เข้าที่เข้าทางเหมือนเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »