ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วาร์ดี้รอก่อน!เชฟฯยูฯอ้างอดีตแข้งซัด12นัดติด

วาร์ดี้รอก่อน!เชฟฯยูฯอ้างอดีตแข้งซัด12นัดติด

Posted 27/11/2015 by siamsport

เควิน คุ๊กสัน จนท.ฝ่ายการติดต่อสื่อสารของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ระบุ เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอก เลสเตอร์ ไม่ได้กำลังจะทำประตูในลีกสูงสุดของอังกฤษได้ติดต่อกันมากที่สุด เพราะ จิมมี่ ดัน อดีตกองหน้าของทีมเคยซัด 12 เกมติด พร้อมแอบเซ็งนิดๆ ที่ทุกวันนี้คนชอบเอาแต่วัดสถิติจากช่วง พรีเมียร์ลีก เท่านั้น

เควิน คุ๊กสัน เจ้าหน้าที่ฝ่ายการติดต่อสื่อสารของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด สโมสรในระดับ ลีก วัน อังกฤษ อ้างว่า เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าตัวเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ได้กำลังจะเป็นเจ้าของสถิติคนที่ทำประตูในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีได้ติดต่อกันมากที่สุด เพราะ จิมมี่ ดัน อดีตดาวยิงของพวกเขาเคยทำได้ถึง 12 เกมติด ในสมัยที่ลีกสูงสุดของเมืองผู้ดียังใช้ชื่อ ดิวิชั่น 1 อยู่

วาร์ดี้ เพิ่งทาบสถิติของ รุด ฟาน นิสเตลรอย อดีตยอดดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับการทำประตูติดต่อกันในเกม พรีเมียร์ลีก ได้สูงที่สุดที่จำนวน 10 นัด หลังจากส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายได้ในเกมที่ต้นสังกัดบุกไปเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา นั่นหมายความว่าหากเจ้าตัวทำประตูได้ในนัดหน้าที่ เลสเตอร์ มีคิวเจอกับ "ปีศาจแดง" ในวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายนนี้แล้วนั้น ดาวเตะทีมชาติอังกฤษก็จะกลายเป็นเจ้าของสถิติดังกล่าวแบบเดี่ยวๆ ทันที

ทั้งนี้ ช่วงที่ผ่านมาสื่อของเมืองผู้ดียังรายงานด้วยว่า วาร์ดี้ ตามหลังสถิติการทำประตูในลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีได้ติดต่อกันมากที่สุดอยู่เพียง 1 เกมเท่านั้น เพราะเชื่อว่าสถิติดังกล่าวเป็นของ สแตน มอร์เตนเซ่น อดีตกองหน้า แบล็คพูล ที่เคยทำประตูให้ แบล็คพูล ได้ถึง 11 เกมติดต่อกันในฤดูกาล 1950-51 ที่ลีกสูงสุดของอังกฤษยังเป็น ดิวิชั่น 1 อยู่ แต่ คุ๊กสัน บอกว่ามันไม่ใช่แบบนั้น

เจ้าหน้าที่ของ "ดาบคู่" ให้สัมภาษณ์กับ รอยเตอร์ส สำนักข่าวชื่อดังว่า "ผมมีสถิติของ จิมมี่ ดัน เป็นหลักฐาน และเขาไม่ได้ยิงแค่ 1 ลูกต่อนัดด้วย เขาทำได้ 2 และ 3 ลูกต่อเกมตลอดเวลาเลย ทุกวันนี้หลายคนชอบใช้ปี 1992 ซึ่งเป็นปีที่ พรีเมียร์ลีก เริ่มแข่งกันครั้งแรก เป็นปีเริ่มต้นสำหรับการทำสถิติ แต่ก่อนหน้านั้นมีเรื่องเกิดขึ้นหลายเรื่อง และถึงแม้สถิติของ ดันน์ จะมีขึ้นก่อนหน้าสงครามโลกครั้งที่ 2 แต่มันก็ยังมีผลอยู่"

สำหรับสถิติของ ดันน์ นั้น คุ๊กสัน อ้างว่าอดีตดาวเตะชาวไอริชทำประตูได้ตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคม 1931 จนถึงวันที่ 1 มกราคม 1932 ก่อนที่จะทำประตูไม่ได้ในเกมกับ พอร์ทสมัธ ซึ่งในช่วงดังกล่าวเจ้าตัวทำไปถึง 19 ลูกด้วยกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮามันน์ฟันธงฟีร์มีโน่ว่าที่เดอะสตาร์ในแอนฟิลด์
    ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนี ฟันธง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หัวหอกเลือดแซมบ้า จะกลายเป็นนักเตะซูเปอร์สตาร์ของ ลิเวอร์พูล ในอนาคตแน่นอน หลังนักเตะกำลังทำผลงานสวยหรูเกินห้ามใจในช่วงที่ผ่านมา
  • เล่นดีจัด!เวนเกอร์ชูโอซิลคุ้มค่า40ล.ปอนด์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ชาวเยอรมัน เล่นได้ดีมากๆ จนรู้สึกว่าเงิน 40 ล้านปอนด์ที่ใช้ไปเพื่อซื้อ โอซิล มันคุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์ พร้อมเผยจะเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้แน่ หากรู้สึกว่ามันจะคุ้มค่า
  • เวนเกอร์ยันไม่พักอเล็กซิสแม้เจ็บเอ็นหลังเข่า
    แม้เสี่ยงก็ยอม! อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล เชื่อด้วยโปรแกรมแข่งขันที่ค่อนข้างชุก จึงไม่ใช่ช่วงเวลาเหมาะสมในการพัก อเล็กซิส ซานเชซ แม้มีอาการเดี้ยงรบกวนอยู่ก็ตาม พร้อมแย้มข่าวดี อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน อาจคืนทีมในเกมบุกรัง นอริช
  • พันธมิตรใหม่!แข้งสิงห์โชว์ดื่มคาราบาวแดง
    4 แข้งสตาร์ เชลซี ร่วมโปรโมต "คาราบาวแดง" เครื่องดื่มชูกำลังดังของแดนสยาม หลังลงนามเป็นสปอนเซอร์หลักรายใหม่ของสโมสร ขณะที่ จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม ยังถือโอกาสลองลิ้มชิมรสด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »