ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » กระสันแล้ว!ริเบรี่หวังคัมแบ็กกลางธ.ค.

กระสันแล้ว!ริเบรี่หวังคัมแบ็กกลางธ.ค.

Posted 27/11/2015 by siamsport

ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกประสบการณ์สูง บาเยิร์น มิวนิค เล็งคืนสนามในเกมดวลกับ อิงโกลสตัดท์ ช่วงกลางเดือนหน้า พร้อมโวตอนนี้ข้อเท้าของตนโอเคดีแล้ว

 ฟร้องค์ ริเบรี่ ยอดปีกชาวฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่า ตนกำลังเร่งฟิตร่างกายเต็มที่ และตั้งเป้าที่จะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ทัพ "เสือใต้" มีคิวเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า รับมือ อิงโกลสตัดท์ วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคมนี้

ดาวเตะวัย 32 ปี พักแข้งยาวมาตั้งแต่ช่วงกลางเดือนมีนาคม หลังได้รับบาดเจ็บข้อเท้าระหว่างเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ บาเยิร์น เปิดบ้านต้อน ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค 7-0 อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวกลับมาลงซ้อมได้แล้วเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน และตอนนี้สภาพร่างกายก็ดีขึ้นกว่าเดิมเยอะมาก

 "ผมหวังไว้อย่างงั้นนะ (ความเป็นไปได้สำหรับการลงเล่นราว 15 นาที ในเกมกับ อิงโกลสตัดท์) ตอนนี้ข้อเท้าของผมโอเคดีแล้ว ผมซ้อมหนักมากตั้งแต่วันจันทร์, อังคาร และ พุธ ผมออกกำลังกายทุกอย่างเลย และมันก็รู้สึกดีมากๆ"

"ผมจะพยายามอย่างเต็มที่เลย ผมทำได้ดีในการซ้อมตลอดช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมพยายามเร่งความฟิตของตัวเองเต็มที่ และก็หวังว่า ผมจะลงซ้อมร่วมกับทีมได้ในเร็วๆ นี้ สำหรับตอนนี้ทุกอย่างดูดีทีเดียว" อดีตแข้ง โอลิมปิก มาร์กเซย กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สามแต้มสำคัญ!ดาร์มสตัดท์จัดเต็มเปิดรังรอฟัดแพะบ้า
    ดาร์มสตัดท์ ที่ฟอร์มกำลังแย่สุดๆ 4 นัดหลังยังไม่ชนะใคร เกมนี้วางเป้าคว้าสามแต้มสถานเดียว ส่ง ซานโดร ว้ากเนอร์ ยืนหน้าเป้า เกมรับการมาเยือนของ "แพะบ้า" โคโลญจน์ ทีมอันดับ 9 ของตาราง ในการแข่งขันฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2558
  • คาห์นชูนอยเออร์ยกระดับวงการมือกาว
    โอลิเวอร์ คาห์น อดีตนายทวาร บาเยิร์น ออกปากชม มานูเอล นอยเออร์ นายด่านรุ่นน้องที่สามารถยกระดับการเล่นของผู้รักษาประตูได้ ด้วยการออกไปตัดเกมของคู่แข่งบ้าง พร้อมชี้ นอยเออร์ ยังไม่เคยทำพลาดกับการเล่นแบบนั้นในเกมใหญ่ๆ ด้วย
  • ผีหูผึ่ง!ฮุมเมิ่ลส์เตรียมขึ้นบัญชีย้ายทีม
    บิลด์ สื่อของเยอรมนี ตีข่าว มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลัง ดอร์ทมุนด์ เตรียมที่จะขอขึ้นบัญชีย้ายทีม หลังต้องการหาความท้าทายใหม่ๆ ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะตาโตกับข่าวนี้ หลังพวกเขาอยากได้แข้งวัย 26 ปีสุดๆ
  • ผีหูผึ่ง!มุลเลอร์ลังเลยืดสัญญาพี่เสือ
    ความหวังในการคว้าตัว โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิงชาวเยอรมัน มาประจำการแนวรุกของ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดกว้างขึ้นอีกนิด หลังสื่อเบียร์ตีข่าว เจ้าตัวกำลังชั่งใจเกี่ยวกับการขยายสัญญากับ บาเยิร์น เพิ่มเติม คาด "ปีศาจแดง" ตบเกียร์เดินหน้าล่าตัวอีกครั้งช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้ แม้เคยอกหักมาแล้วในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »