ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ใครๆก็ไม่รัก!แฟนยูเว่-เรือใบโยนทิ้งเสื้อบาโล

ใครๆก็ไม่รัก!แฟนยูเว่-เรือใบโยนทิ้งเสื้อบาโล

Posted 27/11/2015 by siamsport

 

มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงอิตาเลียน มีหวังน้อยใจแย่ หลังแฟนบอลของ ยูเวนตุส และ แมนฯ ซิตี้ อดีตต้นสังกัด พร้อมใจกันโยนเสื้อของเจ้าตัวทิ้งไปมาระหว่างเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ท่ามกลางความขบขันของกองเชียร์ทั้งสองฝ่าย

แฟนบอลของ ยูเวนตุส และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สร้างความเฮฮาระหว่างเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดที่ 5 ที่สนาม ยูเวนตุส สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา หลังกองเชียร์ของทั้งสองสโมสร แสดงท่าทีรังเกียจเสื้อของ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าตัวยืม เอซี มิลาน ด้วยการโยนทิ้งให้กันและกันไปมา

แมตช์ดังกล่าวจบลงด้วยการที่ "เจ้าม้าลาย" เฉือนชนะ 1-0 ทำให้ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ แต่ในระหว่างเกมแฟนบอลของ "เรือใบสีฟ้า" ไม่รู้นึกสนุกอะไรขึ้นมา เมื่อตัดสินใจโยนเสื้อ บาโลเตลลี่ ที่เคยเล่นให้กับทีม ไปให้ฝั่งกองเชียร์ ยูเว่ แต่ก็โดนโยนทิ้งกลับมาทันที จากนั้นทั้งสองฝ่ายก็โยนกลับไปกลับมาหลายรอบ สร้างความสนุกสนานและเรียกเสียงหัวเราะยกใหญ่

ในฤดูกาลนี้ บาโลเตลลี่ ซึ่งปัจจุบันอยู่ในสัญญายืมตัวจาก ลิเวอร์พูล ลงเล่นให้ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ไปแล้ว 4 นัด ทำได้ 1 ประตู ก่อนที่ล่าสุดจะเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และน่าจะต้องใช้เวลาพักฟื้นราว 4 สัปดาห์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือสนั่น!ยูเว่เล็งยื่นขอซิวอิสโก้ม.ค.ปีหน้า
    สื่อเลี่ยนกระพือข่าว ยูเวนตุส พร้อมเปิดศึกกับ อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยการทุ่มเงินคว้าตัว อิสโก้ กองกลางตัวเก่ง เรอัล มาดริด มาค้าแข้งในรังยูเวนตุส สเตเดี้ยม ช่วงหน้าหนาว หลังแข้งกระทิงยังไม่ได้รับพิจารณาเป็นตัวเลือกแรกจากต้นสังกัดเลย
  • ไม่เอาอ่าว!คีโน่จวกแหลกรูนห่วยขั้นเทพ
    รอย คีน ตำนานแข้งเลือดไอริช สับ เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เละเทะ ไม่ไว้หน้าว่า เล่นได้ห่วยที่สุดในเกมเสมอ พีเอสวี 0-0 ถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ผ่านมา เผยไม่เถียงว่าสถิติของ รูนี่ย์ กับทีมนั้นเข้าขั้นวิเศษ แต่ปัจจุบันห่วยเกินห้ามใจ เป็นกัปตันทีมแต่ไม่ทำตัวเป็นแบบอย่าง แถมมีเวลาไปทำเรื่องไร้สาระอย่างแสดงละครตบหน้านักมวยปล้ำอีก
  • ป็อกบาสวมสตั๊ดสีธงชาติไว้อาลัยเหยื่อถล่มปารีส
    จอมทัพเบียงโคเนรีแสดงความไว้อาลัยต่อผู้เสียชีวิตจากเหตุการถล่มปารีสด้วยการใส่สตั๊ดสีธงชาติฝรั่งเศส
  • อัลเลกรีปลื้มยูเว่ลิ่วรอบน็อกเอาต์เกมชปล.
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือคนเก่ง ยูเวนตุส ปลาบปลื้มที่ทีมเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และลิ่วเข้ารอบน็อกเอาต์ได้สำเร็จ พร้อมเผยตัดสินใจส่ง มาริโอ มานด์ซูคิช ดาวยิงชาวโครแอต ลงตัวจริง เนื่องจาก อัลบาโร่ โมราต้า เหมาะเป็นสำรองมากกว่าในเกมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »