ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คล็อปป์สุดแฮปปี้นำหงส์ทะลุ32ทีมยูโรป้าลีก

คล็อปป์สุดแฮปปี้นำหงส์ทะลุ32ทีมยูโรป้าลีก

Posted 27/11/2015 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่งของ ลิเวอร์พูล สุดแฮปปี้ที่นำต้นสังกัดทะลุรอบน็อกเอาต์ศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ได้สำเร็จ หลังเอาชนะ บอร์กโดซ์ 2-1 กลุ่ม บี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ยันการจบรอบแบ่งกลุ่มในฐานะจ่าฝูงเป็นเรื่องดี แต่ไม่ได้สำคัญมากมายอะไร เพราะทุกๆ ทีมที่จะเจอในรอบต่อไปแข็งแกร่งทั้งนั้น

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมจอมทุ่มเทของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยสุดดีใจที่เห็น "หงส์แดง" ทะลุเข้ารอบน็อกเอาต์ศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ได้สำเร็จ หลังเอาชนะ บอร์กโดซ์  ทีมในลีกเอิง ฝรั่งเศส 2-1 ที่สนามแอนฟิลด์ ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

"เดอะ เร้ดส์" โดนลูบคมไปก่อนจาก อ็องรี เซเวต์ ที่ซัดฟรีคิกสุดสวยเข้าไป อย่างไรก็ตามเจ้าบ้านแสดงให้เห็นหัวจิตหัวใจที่แข็งแกร่ง เมื่อจัดการเปิดเกมบุกเข้าใส่ และได้สองประตูจากจุดโทษของ เจมส์ มิลเนอร์ และ คริสติย็อง เบนเตเก้ ในช่วงท้ายครึ่งแรก

 สำหรับชัยชนะของ ลิเวอร์พูล ทำให้พวกเขาได้เข้ารอบ 32 ทีมสุดท้ายเรียบร้อยแล้ว โดย คล็อปป์ แสดงความเห็นว่า "ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้ผ่านเข้ารอบ ทั้งทีมและสโมสรก็แฮปปี้ที่ได้ผ่านเข้ารอบ พวกคุณ (สื่อมวลชน) ก็สามารถมีความสุขที่เราได้ผ่านเข้ารอบได้เช่นกัน !"

"การจบรอบแบ่งกลุ่มในฐานะจ่าฝูงเป็นเรื่องที่มีความสำคัญแต่มันไม่ได้สำคัญที่สุดเพราะทีมที่แข็งแกร่งเท่านั้นที่ได้ผ่านเข้ารอบ เราจะพยายามทำทุกอย่างเมื่อเราต้องเดินทางไปเยือน ซิยง ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า  เราต้องคิดเกี่ยวกับเกมพบ สวอนซี ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (วันศุกร์) และนั่นเป็นสิ่งที่เราควรจะทำที่สุด" นายใหญ่ขาวเยอรมัน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮามันน์ฟันธงฟีร์มีโน่ว่าที่เดอะสตาร์ในแอนฟิลด์
    ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนี ฟันธง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หัวหอกเลือดแซมบ้า จะกลายเป็นนักเตะซูเปอร์สตาร์ของ ลิเวอร์พูล ในอนาคตแน่นอน หลังนักเตะกำลังทำผลงานสวยหรูเกินห้ามใจในช่วงที่ผ่านมา
  • หงส์เฮ!เฮนโด้จ่อคืนสนามหลังรีเทิร์นซ้อมแล้ว
    ใกล้กลับมาประจำการแดนกลางให้ ลิเวอร์พูล ได้เต็มทีสำหรับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน หลังถูกอาการเดี้ยงเล่นงานต้องร้างสนามตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ล่าสุดกลับมาลงเรียกเหงื่อได้แล้ว แต่คาดน่าจะยังไม่มีส่วนร่วมในเกม ยูโรปา ลีก กับ บอร์กโดซ์ เช่นเดียวกับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แข้งชาวแซมบ้า ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกนัดบุกถล่ม แมนฯ ซิตี้
  • คล็อปป์เผยไร้ชื่อสเตอร์ริดจ์เกมฟัดบอร์กโดซ์เพราะเจ็บ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกของทีมเจ็บเท้าตอนซ้อม โดยตอนนี้มีการส่งเจ้าตัวไปรับการสแกนแล้ว แต่ไม่ขอพูดอะไรมากไปกว่านี้
  • เบนเตเก้ฮีโร่!หงส์แซงดับบอร์กโดซ์2-1ลิ่ว32ทีม
    คริสติย็อง เบนเตเก้ เป็นพระเอกในเกมนี้ เมื่อยิงประตูชัยสุดเฉียบขาดในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก พา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดบ้านแซงชนะ ชิรงแดงส์ บอร์กโดซ์ สนุก 2-1 คว้าสามแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 9 คะแนน เป็นผู้นำกลุ่มพร้อมกับผ่านเข้ารอบ 32 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้ว ในศึกฟุตบอลยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัด 5 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัด 5วันพฤหัสบ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »