ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โฟกัสนิสนึง แฟชั่นผ้าผันคอสวย เนื้อผ้าเค้าเนี๊ยนเนียนเน๊อะ ว่ามั้ย !

โฟกัสนิสนึง แฟชั่นผ้าผันคอสวย เนื้อผ้าเค้าเนี๊ยนเนียนเน๊อะ ว่ามั้ย !

Posted 27/11/2015 by kapook

แหม่... งานนี้จะเล่นมุกเปลี่ยนประเด็นไปที่ผ้าผันคอก็คงจะไม่ทันซะแล้วสินะกับสาวอกอิ่มคนนี้ที่มาพร้อมกับผ้าผันคอไหมพรมที่ต้องบอกเลยว่า เนื้อผ้าของเค้าเนี๊ยนเนียนดีซะเหลือเกิน บอกตรง ๆ โฟกัสเคลื่อนมากเลยจริง ๆ ดูผ้าพันคอนะ ห้ามมองอย่างอื่น !!



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "คริส"คอนเฟิร์ม"ฉะเดือด"บี"ไม่ใช่สคริปต์
    นอกจากโดนติงว่าไม่เหมาะสมที่จะเป็นเมนเทอร์ The Face Thailand แล้วสาวมั่น "ศิริน หอวัง" ถูกจับตามมองว่าซดเกาเหลาชามโตกับนางแบบ "บี" น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ เพราะผู้ชมต่างก็เห็นว่าทั้งคู่สาดน้ำลายใส่กันสนั่นจอ
  • อเมซิ่งงง.. "แนท"อวดชุดตุ๊กตุ๊กโชว์ราตรีหรูก่อนบินชิงมงมิสยูนิเวิร์สฯ
    พร้อมประชันขาอ่อนชิงมงมิสยูนิเวิร์ส2015มาก..กก สาวมั่น "แนท" อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ มิสยูนิเวิร์สไทยเเลนด์ 2015 ที่ในวันนี้(26 .ย.58)ได้อวดโฉม โชว์ชุดราตรีเเละประจำชาติ "ตุ๊ก ตุ๊ก ไทยเเลนด์" พร้อมขึ้นประชันบนเวทีระดับโลก มิสยูนิเวิร์ส 2015 ณ ลาสเวกัส รัฐเนวาดา มั่นใจคว้ารางวัลมาให้คนไทยได้ชื่นชมแน่
  • ซี๊ดซ๊าดๆบีบ(นม)!!"ลูกตาล"
    ป๊าด..ดด แซ่บฟันออกปาก... ไฟลวกตาเลยทีเดียวสำหรับ "ลูกตาล" ชโลมจิต จันทร์เกตุ ที่เปล่งประกายเซ็กซี่ไม่มีขอบเขต กับภาพล่าสุดที่ทำเอาชาวเน็ตตาลุกฮือ!! ด้วยภาพๆนี้ ภาพที่ทุกคนเห็นว่าแซ่บบบบบม๊วก ฝรั่งกรุบกริบบีบเต้าลูกตาล โอว์ๆๆๆๆๆ
  • งามอย่างไทย จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สืบทอดประเพณี ลอยกระทง ชุดนางนพมาศ
    ภาพของนักแสดงสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ในชุดของนางนพมาศที่บอกเลยว่าเธอสวยมาอย่างไทย ๆ เลยทีเดียว ซึ่งปีนี้สาวจั๊กจั่นเองก็ได้เป็นทูตตัวแทนของผู้สืบทอดประเพณีลอยกระทงตามประทีป 2558 งามจริงอะไรจริงเลยนะเออ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »