ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เมสซี, ซัวเรซ, วิลเลียน, การ์บาฆาล หรือมิลิเซวิช? โหวตเลือก UEFA Champions League Goal of the Week โดย Nissan!

เมสซี, ซัวเรซ, วิลเลียน, การ์บาฆาล หรือมิลิเซวิช? โหวตเลือก UEFA Champions League Goal of the Week โดย Nissan!

Posted 27/11/2015 by goal.com

เกมกลางสัปดาห์มีการถล่มประตูกันมากมาย และนี่คือ 5 ลูกยิงที่คัดสรรมาแล้วว่ายอดเยี่ยมที่สุดประจำสัปดาห์

ลิโอเนล เมสซี ทำประตูได้หลังกลับมาจากอาการบาดเจ็บตั้งแต่เกมนัดที่สองของรอบแบ่งกลุ่ม และได้รับการเสนอชื่อเข้าชื่อ Goal of the Week โดย Nissan.

กัปตันทีมบาร์เซโลนาในเกมถล่มโรมา 6-1 เมื่อคืนวันอังคาร เป็นผู้ปิดสกอร์หลังการต่อบอลที่ยอดเยี่ยมของทั้งทีมช่วยให้ยักษ์ใหญ่แห่งกา ตาลันขึ้นนำ 2-0 ก่อนที่จะทำเพิ่มได้อีกหนึ่งประตูหลังจากนั้น

ส่วนนักเตะบาร์ซาอีกหนึ่งรายที่มีชื่อเข้าชิงคือ ประตูของหลุยส์ ซัวเรซ ที่ยิงลูกที่สองให้ตัวเองด้วยการวอลเลย์อย่างสุดสวยผ่านมือ วอยเชียค เชสนี เข้าไปก่อนที่เสียงนกหวีดพักครึ่งเวลาจะดังขึ้นมา

นอกจากนี้ยังมีประตูของดานี การ์บาฆาล ที่่ช่วยให้เรอัล มาดริด นำ ชัคตาร โดเนตส์ค 3-0 ถึงแม้ทีมราชันชุดขาวจะเกือบเอาตัวไม่รอด และเฉือนคว้าชัยไปอย่างหวุดหวิด 4-3 พร้อมคว้าแชมป์กลุ่ม เอ มาครอง

ขณะเดียวกัน วิลเลียน ซึ่งเคยได้ Goal of the Week ในเกมนัดที่สี่มาแล้ว ก็ยิงฟรีคิกสุดสวยช่วยให้เชลซีเอาชนะ มัคคาบี เทล อวีฟ 4-0 และได้มีชื่อเข้าชิงอีกครั้ง

ปิดท้าย รายชื่อทั้งหมดด้วยประตูของ ดานิเยล มิลิเซวิช ซึ่งช่วยให้ทีมตามตีเสมอลียง และขยับขึ้นไปอยู่ที่สองของกลุ่ม เอช

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์สุดแฮปปี้นำหงส์ทะลุ32ทีมยูโรป้าลีก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่งของ ลิเวอร์พูล สุดแฮปปี้ที่นำต้นสังกัดทะลุรอบน็อกเอาต์ศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ได้สำเร็จ หลังเอาชนะ บอร์กโดซ์ 2-1 กลุ่ม บี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ยันการจบรอบแบ่งกลุ่มในฐานะจ่าฝูงเป็นเรื่องดี แต่ไม่ได้สำคัญมากมายอะไร เพราะทุกๆ ทีมที่จะเจอในรอบต่อไปแข็งแกร่งทั้งนั้น
  • ใครๆก็ไม่รัก!แฟนยูเว่-เรือใบโยนทิ้งเสื้อบาโล
    มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงอิตาเลียน มีหวังน้อยใจแย่ หลังแฟนบอลของ ยูเวนตุส และ แมนฯ ซิตี้ อดีตต้นสังกัด พร้อมใจกันโยนเสื้อของเจ้าตัวทิ้งไปมาระหว่างเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ท่ามกลางความขบขันของกองเชียร์ทั้งสองฝ่าย
  • ทูเคิ่ลเซ็งเทพีแห่งโชคอยู่ข้างคราสโนดาร์
    โทมัส ทูเคิ่ล กุนซือโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดใจลูกทีมของตนเล่นได้ดีและเหนือกว่า คราสโนดาร์ ตลอดทั้งเกมแต่สุดท้ายขาดโชคทำให้ออกไปแพ้สกอร์ 0-1 ศึกยูโรป้า ลีก กลุ่ม ซี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ระบุต่อให้เล่นสุดยอดแค่ไหนหากเทพีแห่งโชคอยู่ฝั่งตรงข้ามก็ต้องทำใจ
  • เคนโขกชัย!ไก่จิกคาราบักคาถิ่น1-0ตีตั๋วเข้ารอบ
    แฮร์รี่ เคน รับบทพระเอกในเกมนี้ หลังซัดประตูชัยพา "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ บุกไปเฉือนชนะ คาราบัก 1-0 คว้าสามแต้ม ตีตั๋วเข้าสู่รอบต่อไปแน่นอนแล้ว ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก กลุ่มเจ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน 2558

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »