ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คล็อปป์มึนมิโญเล่ต์พลาดจนทีมเสียประตู

คล็อปป์มึนมิโญเล่ต์พลาดจนทีมเสียประตู

Posted 27/11/2015 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล บอกไม่เข้าใจเหมือนกัน กับความผิดพลาดง่ายๆ ของ ซิมง มิโญเล่ต์ มือกาวเบลเยียม ที่ถือบอลไว้กับตัวนานกว่า 20 วินาที จากที่อนุญาติให้ถือแค่ 6 วินาที จนทีมเสียฟรีคิก และเสียประตูให้ บอร์กโดซ์ แต่ยังดีที่ไล่ยิง 2 ลูก ชนะ 2-1 คว้าตั๋วเข้ารอบ 32 ทีม ยูโรฟ้า ลีก ได้สำเร็จ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตำหนิ ซิมง มิโญเล่ต์ นายทวารทีมชาติเบลเยียม ที่ทำผิดพลาดจนนำไปสู่การเสียประตู ในเกมยูโรป้า ลีก ที่ทีม "หงส์แดง" เอาชนะ บอร์กโดซ์ 2-1 ที่ แอนฟิลด์ คว้าตั๋วเข้ารอบ 32 ทีมสุดท้าย เรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

มิโญเล่ต์ มีส่วนรับผิดชอบต่อการเสียประตูขึ้นนำ 1-0 เมื่อเขาถือบอลไว้กับตัวเองนานมากกว่า 20 วินาที จากที่ถือได้เพียง 6 วินาทีเท่านั้น เลยเสียฟรีคิกสองจังหวะ และเป็น อ็องรี เซเวต์ ที่ยิงเข้าไป ในนาที 33 แต่ทีมเจ้าบ้านแสดงให้เห็นหัวจิตหัวใจที่แข็งแกร่ง จัดการเปิดเกมบุกเข้าใส่ และได้ประตูจากจุดโทษของ เจมส์ มิลเนอร์ นาที 38 ตามด้วย คริสติย็อง เบนเตเก้ ในช่วงท้ายครึ่งแรก และชนะไปในที่สุด

"ผมไม่เข้าใจนะ เพราะว่าเราเป็นทีมที่แอ็คทีฟมาก ถือบอล 20 วินาทีงั้นเหรอ ? เราต้องตัดสินใจว่าจะต่อเกมกันขึ้นไป หรือว่าจะเล่นบอลยาว ซึ่งบางครั้งคุณอาจตัดสินใจช้าไปหน่อย ปกติมันไม่ค่อยเสียฟรีคิก พวกเขายิงได้ เราก็ได้จุดโทษ เกมก็เลยเปิดอีกครั้ง ถ้าเป็นเกมง่ายๆ ใครก็ชนะได้ แต่เกมนี้มันยาก และเราก็โชคดีมาก"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »