ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรม่าเล็งกล่อมเบนาเตียย้ายอุดรูรั่วแบบยืมตัว

โรม่าเล็งกล่อมเบนาเตียย้ายอุดรูรั่วแบบยืมตัว

Posted 27/11/2015 by siamsport

เมห์ดี้ เบนาเตีย กองหลังโมร็อกโก ของ บาเยิร์น มิวนิค ต้องคิดหนักเรื่องอนาคตว่าจะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ ล่าสุดลือว่า โรม่า ทีมเก่าที่อิตาลี อยากกล่อมให้ย้ายมาเล่นแบบยืมตัวจนจบซีซั่น หวังอุดเกมรับที่รั่วสุดๆ ขณะที่นักเตะก็อยากได้โอกาสเล่น

เมห์ดี้ เบนาเตีย กองหลังทีมชาติโมร็อกโก ของ บาเยิร์น มิวนิค โดนลืออีกแล้วว่าอาจจะต้องเก็บของย้ายกลับไปเล่นที่ อิตาลี โดยมี โรม่า ต้นสังกัดเก่า ที่ให้ความสนใจ อยากดึงกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ทันที่ตลาดนักเตะหน้าหนาวเปิดทำการ

ทีม "จัลโล่รอสซี่" ได้รับการยกย่องเรื่องเกมรับที่เหนียวแน่นในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะในซีซั่น 2013-2014 เสียประตูเกมลีกแค่ 25 ลูกเท่านั้น ซึ่งก็เป็นผลงานของ เบตาเนีย ที่จับคู่กับ กาสตัน ได้อย่างแข็งแกร่ง อย่างไรก็ตาม เบนาเตีย ย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น ในปีต่อมา ส่วน กาสตัน มีปัญหาร่างกาย และต้องผ่าตัดสมอง เกมรับของทีมก็แกว่ง และซีซั่นปัจจุบัน พวกขาเล่นไป 18 นัดทุกรายการ โดนไปแล้ว 31 ลูก

ด้วยเหตุนี้ รูดี้ การ์เซีย โค้ชโรม่า เลยอยากดึง เบนาเตีย กลับมา สตาดิโอ โอลิมปิโก้ ซึ่งอาจเป็นแบบยืมตัวจนจบซีซั่น เนื่องจากกระทั่งตอนนี้ นักเตะก็ยังปักหลักเป็นตัวจริงในแนวรับให้ "เสือใต้"  และทำให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไว้วางใจ ไม่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 แบ็กซ้ายที่ จารย์หลุยส์ ควรกระชากเข้ารังผีปีใหม่
    หลังจากที่ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายตัวหลักของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชคร้ายบาดเจ็บหนักจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา จนถึงตอนนี้ ตำแหน่งแบ็กซ้ายยังคงเป็นปัญหาสำหรับ ยูไนเต็ด ที่หาคนมาทดแทน พวกแข้งขัดตาทัพอย่าง มาร์กอส โรโฮ, แอชลีย์ ยัง, มัตเตโอ ดาร์เมียน และ ดาลีย์ บลินด์ ก็ยังทำได้ไม่สะเด่าเท่าน้อง ชอว์ ซักกะคน
  • แชมป์กลุ่มอี!บาร์ซ่าอย่างเทพถล่มหมาป่ายับ6-1
    "แชมป์เก่า" บาร์เซโลน่า ฟอร์มโหดเหนือคำบรรยาย เมื่อเปิดบ้านถล่ม อาแอส โรม่า แบบไม่มีชิ้นดี 6-1 คว้าสามแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 13 คะแนน ซิวแชมป์กลุ่มอีแน่นอนแล้ว ส่วน "หมาป่ากรุงโรม" ต้องลุ้นเข้ารอบเป็นที่ 2 ในนัดสุดท้าย ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัด 5 เมื่อคืนวันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัด 5วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน ...
  • ต้องสู้!การ์เซียเร้าแข้งโรม่าบุกโค่นบาร์ซ่า
    รูดี้ การ์เซีย กุนซือ โรม่า เร้าลูกทีมพยายามเก็บชัยให้ได้ในการบุกไปเยือน บาร์เซโลน่า วันอังคารนี้ เชื่อยอดทีมอย่าง บาร์ซ่า ก็แพ้คาบ้านเป็น
  • เมสซี่คืนทัพบาร์ซ่า,หมาป่าส่งเชโก้บุกยิง
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จะได้ ลีโอเนล เมสซี่ หายเจ็บลงตัวจริงแต่จะไม่ใช่เกมง่ายเมื่อพบกับผู้มาเยือนอย่าง "หมาป่า" โรม่า ที่จะส่ง เอดิน เซโก้ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี) คืนวันอังคารที่ 24 พ.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »