ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » Preview พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ - เซาแธมป์ตัน

Preview พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ - เซาแธมป์ตัน

Posted 27/11/2015 by goal.com

แมนฯซิตี้ หวังแก้ตัวจากความพ่ายแพ้คาบ้านเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่จะทำสำเร็จหรือไม่เมื่อผู้มาเยือนคือทีมแกร่งอย่าง เซาแธมป์ตัน

ถ่ายทอดสดทางช่อง CTH Stadium 5 

วันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายนนี้ เวลา 22.00 น.

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะยังคงไม่มี ซามีร์ นาสรี, แวงซองต์ กอมปานี, วิลฟรีด โบนี และ ดาบิด ซิลบา ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ โจ ฮาร์ท นายด่านมือหนึ่งที่มีอาการบาดเจ็บจากเกมยุโรปน่าจะหายทันลงเฝ้าเสาในเกมนี้ แต่ในรายของ เอเลเควียม ม็องกาลา และ ปาโบล ซาบาเลต้ายังต้องรอเช็คความฟิตอีกครั้ง ทำให้แนวรับเกมนี้ มาร์ติน เดมิเชลิส จะได้เป็นตัวจริงคู่กับ นิโคลัส โอตาเมนดี้ แดนกลางมี แฟร์นันดินโญ ประสานงานกับ ฟาเบียน เดลฟ์ ขณะที่แนวรุก เควิน เดอ บรอยน์, ยายา ตูเร และ ราฮีม สเตอร์ลิง จะคอยปั้นเกมอยู่ด้านหลัง เซร์คิโอ อเกวโร

เซาแธมป์ตัน ก็อยู่ในสภาพทีมที่ไม่สมบูรณ์เช่นกันเมื่อจะไม่มี เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์, เจย์ โรดริเกซ และ ฟลอริน การ์ดอส ที่มีอาการบาดเจ็บ นอกจกนี้กองหน้าตัวเก่งอย่าง กราเซียโน เปลเล ก็ติดโทษแบนลงสนามไม่ได้เช่นกัน แนวรับเป็นการจับคู่กันของ โจเซ ฟอนเต้ กับ เวอร์จิล ฟาน ไดค์ แนวรุกมี ดูซาน ทาดิช, ซาดิโอ มาเน, และ สตีเวน เดวิส ขณะที่แดนหน้าเกมนี้ เชน ลอง จะได้รับโอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริง

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯซิตี้ I ฮาร์ท(GK), ซานญา, โอตาเมนดี้, เดมิเชลิส, โคลารอฟ, แฟร์นันดินโญ, เดลฟ์, เดอ บรอยน์, ตูเร, สเตอร์ลิง, อเกวโร

เซาแธมป์ตัน I สเตเคเลนเบิร์ก(GK), โซอาเรส, ฟอนเต้, ฟาน ไดค์, เบอร์ทรานด์, วานยามา, คลาซี, มาเน, เดวิส, ทาดิช, ลอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือสนั่น!ยูเว่เล็งยื่นขอซิวอิสโก้ม.ค.ปีหน้า
    สื่อเลี่ยนกระพือข่าว ยูเวนตุส พร้อมเปิดศึกกับ อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยการทุ่มเงินคว้าตัว อิสโก้ กองกลางตัวเก่ง เรอัล มาดริด มาค้าแข้งในรังยูเวนตุส สเตเดี้ยม ช่วงหน้าหนาว หลังแข้งกระทิงยังไม่ได้รับพิจารณาเป็นตัวเลือกแรกจากต้นสังกัดเลย
  • หงส์เฮ!เฮนโด้จ่อคืนสนามหลังรีเทิร์นซ้อมแล้ว
    ใกล้กลับมาประจำการแดนกลางให้ ลิเวอร์พูล ได้เต็มทีสำหรับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน หลังถูกอาการเดี้ยงเล่นงานต้องร้างสนามตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ล่าสุดกลับมาลงเรียกเหงื่อได้แล้ว แต่คาดน่าจะยังไม่มีส่วนร่วมในเกม ยูโรปา ลีก กับ บอร์กโดซ์ เช่นเดียวกับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แข้งชาวแซมบ้า ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกนัดบุกถล่ม แมนฯ ซิตี้
  • ป็อกบาสวมสตั๊ดสีธงชาติไว้อาลัยเหยื่อถล่มปารีส
    จอมทัพเบียงโคเนรีแสดงความไว้อาลัยต่อผู้เสียชีวิตจากเหตุการถล่มปารีสด้วยการใส่สตั๊ดสีธงชาติฝรั่งเศส
  • อัลเลกรีปลื้มยูเว่ลิ่วรอบน็อกเอาต์เกมชปล.
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือคนเก่ง ยูเวนตุส ปลาบปลื้มที่ทีมเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และลิ่วเข้ารอบน็อกเอาต์ได้สำเร็จ พร้อมเผยตัดสินใจส่ง มาริโอ มานด์ซูคิช ดาวยิงชาวโครแอต ลงตัวจริง เนื่องจาก อัลบาโร่ โมราต้า เหมาะเป็นสำรองมากกว่าในเกมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »