ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โลกสวย!โรเด้ยันไม่มีแผนชิ่งเสือใต้

โลกสวย!โรเด้ยันไม่มีแผนชิ่งเสือใต้

Posted 27/11/2015 by siamsport

เซบาสเตียน โรเด้ ห้องเครื่องเลือดเบียร์ของ บาเยิร์น มิวนิค เผย ไม่มีแผนย้ายออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า แต่อย่างใด และเชื่อว่า "เสือใต้" มองเขาเป็นส่วนหนึ่งในแผนงานระยะยาว แม้ไม่ค่อยได้เล่นให้ทีมมากนัก แต่คงเพราะซีซั่นนี้มีปัญหาบาดเจ็บ พักเกือบ 2 เดือน ไม่งั้นคงได้เล่นมากกว่านี้

เซบาสเตียน โรเด้ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ตัวเองมีอนาคตกับต้นสังกัด และ "เสือใต้" ก็นับเขาเป็นส่วนหนึ่งของแผนงานระยะยาว หลังมีข่าวลือว่าอาจโดนปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงตลาดหน้าหนาว

กองกลางชาวเยอรมัน วัย 25 ปี ย้ายจาก ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต มาโม่แข้งในรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า แบบไม่มีค่าตัวเมื่อปี 2014 แต่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงแค่ 8 นัดในซีซั่น 2014-15 อย่างไรก็ตาม เขาไม่กังวลกับการไม่ได้ลงตัวจริงเท่าที่ควร โดยยืนกรานว่า ตัวเองไม่มีแผนที่จะเก็บข้าวของโยกไปอยู่ทีมอื่น เพื่อหาโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอแต่อย่างใด

โรเด้ กล่าวกับ "คิกเกอร์" สื่อชื่อก้องเมืองเบียร์ เพียงสั้นๆ ว่า "ผมไม่มีแผนที่จะย้ายไปไหน และแผนของสโมสรก็มีผมอยู่ด้วย"

ขณะเดียวกัน จากการที่ โรเด้ ได้รับบาดเจ็บในซีซั่นนี้ ทำให้ได้ลงเล่นใน บุนเดสลีกา แค่ 2 นัด และใน 2 เกมล่าสุดที่ บาเยิร์น เอาชนะ ชาลเก้ 04 3-1 ในเกมลีก และถล่ม โอลิมเปียกอส 4-0 ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เขามีชื่อเป็นตัวสำรอง แต่ไม่ได้ลงเล่น แต่เจ้าตัวเผยว่าไม่กังวลเลยที่ยังไม่ได้ลงฟาดแข้งเป็นตัวจริงให้ทีม

"ผมมีอาการบาดเจ็บจนต้องพักไป 7 สัปดาห์ นี่จึงเป็นสิ่งที่ไม่ได้เหนือความคาดหมาย ถ้าไม่มีอาการบาดเจ็บ ผมอาจจะได้เล่นบ่อยกว่านี้ก็ได้" โรเด้ กล่าวแบบโลกสวยสุดๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »