ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ทำเอาผวา!! "กระแต อาร์สยาม" โดนผู้ชายบุกอ้างตัวเป็นแฟน

ทำเอาผวา!! "กระแต อาร์สยาม" โดนผู้ชายบุกอ้างตัวเป็นแฟน

Posted 27/11/2015 by สยามบันเทิง

ทำเอานักร้องลูกทุ่งสาว กระแต อาร์สยาม ออกอาการผวาแต่เช้า เพราะมีผู้ชายบุกถึงบ้านอ้างตัวเป็นสามี

ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานเหตุจากผู้จัดการส่วนตัวของสาวกระแตว่า ถูกหนุ่มวัยกลางคนนั่งแท็กซี่บุกถึงบ้าน พูดจาวนไปวนมา อ้างเป็นสามีของกระแต และอ้างว่าเป็นคนตั้งชื่อกระแตก่อนเข้าวงการ นอกจากนี้ยังอ้างว่าเคยร่วมสาบานกันไว้เมื่อ 14 ปีก่อนต่อหน้าศาลย่านาค ต้องไปแก้บนด้วยกัน เป็นห่วงกระแตจะขอพูดคุยด้วย พร้อมกับพยายามเดินเข้าในบ้านแต่มีน้อง  ชายกับคุณแม่กันอยู่ และขอร้องให้กลับไปโดยดี 

นอกจากนี้ชายคนดังกล่าวยังพูดจาวกวนบอกเป็นญาติมาจากสกลนคร ซึ่งกระแตและครอบครัวไม่เคยมีญาติอยู่ที่สกลนครมาก่อน โดยก่อนหน้านี้เคยมีโทรเข้ามาอ้างตัวเป็นสามีอยู่บ่อยๆ โดยส่วนใหญ่คุณแม่ของกระแตเป็นคนรับโทรศัพท์ ซึ่งจะโทรมาพูดสั้นๆ ว่าเป็นผัวกระแตนะ แล้วก็วางสายไป แต่ไม่แน่ใจว่าเป็นคนเดียวกันหรือเปล่า
อย่างไรก็ตาม นักร้องสาวกระแต ก็ได้เผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า

"เราก็เพิ่งกลับจากทำงานต่างจังหวัด กำลังขนของเข้าบ้าน คุณแม่ก็กันไม่ให้เขาเห็นกระแตเลย เพราะไม่รู้ว่าเขาจะมาทำร้าย หรือมาทำอะไรเรากันแน่ เขาอ้างตัวหลายอย่างมาก บอกจะไปออกข่าวทุกช่องว่าเป็นสามีกระแต แต่แปลกที่เขาไม่รู้จักแม่ทั้งๆ ที่บอกว่าเป็นญาติ สุดท้ายก็ยอมกลับไป คุณแม่กับน้องชายก็ถ่ายบัตรประชาชนกับรูปเขาไว้ เก็บไว้เป็นหลักฐาน และแจ้ง รปภ. หน้าหมู่บ้านให้ระวังมากขึ้น เพราะเราไม่รู้จริงๆ ว่าจะเกิดอะไรขึ้น และยืนยันว่าพอดูรูปที่น้องชายถ่ายไว้ ไม่รู้จัก ไม่เคยเห็นผู้ชายคนนี้มาก่อนจริงๆ ถามว่ากลัวหรือกังวลไหม กลัวว่าเขาจะทำร้ายแม่กับน้องชาย ที่รับสถานการณ์อยู่ที่หน้าบ้าน เพราะไม่รู้ว่ามีอาวุธติดตัวมาด้วยหรือเปล่า คนเราถ้าขาดสติมันก็ทำได้ทุกอย่าง และ งง ตกใจว่ามันใกล้ตัวเราเกินไปมาถึงหน้าบ้านอีก 2-3 ก้าวก็ถึงตัวเราแล้ว คงต้องระวังตัวกันมากขึ้นทั้งครอบครัว"

หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นแล้วนั้น สาวกระแต ก็ได้พาทั้งคุณแม่ น้องสาว และน้องชาย เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวัน ที่ สน.สายไหม ในกรณีดังกล่าวด้วย



 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »