ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไร้โด้-ซัวเรซ!ยูฟ่าประกาศทีมยอดเยี่ยมชปล.นัด5

ไร้โด้-ซัวเรซ!ยูฟ่าประกาศทีมยอดเยี่ยมชปล.นัด5

Posted 27/11/2015 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด และ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง บาร์เซโลน่า หลุดโผทีมยอดเยี่ยม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 5 หลังต้องหลีกทางให้ ลิโอเนล เมสซี่, อ็องตวน กรีซมันน์ และ อเล็กซิส ซานเชซ ในแดนหน้า ขณะที่ มาร์กอส โรโฮ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เบียดเข้ามาอยู่ในทีมได้เช่นกัน

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ประกาศทีมยอดเยี่ยมของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 5 ที่เล่นไปเมื่อวันอังคารที่ 24 และวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ออกมาเป็นที่เรียบร้อย นำทัพโดย ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า ที่ซัดไป 2 ประตู ในเกมถล่ม โรม่า ขาดลอย 6-1

อย่างไรก็ตาม ทีมชุดนี้ไม่มี หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง บาร์ซ่า ที่ซัดประตูสุดงาม และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ที่ยิง 2 ลูก ในนัดเฉือนชนะ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค 4-3 โดยทั้งคู่ต้องหลีกทางให้ อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้า แอตเลติโก มาดริด ที่เหมา 2 ประตู ช่วยให้ "ตราหมี" ทุบ กาลาตาซาราย 2-0 และ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้า อาร์เซน่อล ที่ทำ 2 ประตูเหมือนกัน ในนัดถล่ม ดินาโม ซาเกร็บ 3-0

รายชื่อทีมยอดเยี่ยม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 5 ระบบ 4-3-3

 
ผู้รักษาประตู : มัตซ์ เซลส์ (เกนท์)

 

กองหลัง : เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล (ปารีส แซ็งต์-แชร์กแมง), แกรี่ เคฮิลล์ (เชลซี), มาร์กอส โรโฮ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด), อเล็กซ์ ซานโดร (ยูเวนตุส)

 

กองกลาง : อังเดร ยาร์โมเลนโก้ (ดินาโม เคียฟ), วิลเลี่ยน (เชลซี), คิงสลี่ย์ โกม็อง (บาเยิร์น มิวนิค)

 

กองหน้า : อ็องตวน กรีซมันน์ (แอตเลติโก มาดริด), ลิโอเนล เมสซี่ (บาร์เซโลน่า), อเล็กซิส ซานเชซ (อาร์เซน่อล)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์มึนมิโญเล่ต์พลาดจนทีมเสียประตู
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล บอกไม่เข้าใจเหมือนกัน กับความผิดพลาดง่ายๆ ของ ซิมง มิโญเล่ต์ มือกาวเบลเยียม ที่ถือบอลไว้กับตัวนานกว่า 20 วินาที จากที่อนุญาติให้ถือแค่ 6 วินาที จนทีมเสียฟรีคิก และเสียประตูให้ บอร์กโดซ์ แต่ยังดีที่ไล่ยิง 2 ลูก ชนะ 2-1 คว้าตั๋วเข้ารอบ 32 ทีม ยูโรฟ้า ลีก ได้สำเร็จ
  • เมสซี, ซัวเรซ, วิลเลียน, การ์บาฆาล หรือมิลิเซวิช? โหวตเลือก UEFA Champions League Goal of the Week โดย Nissan!
    เกมกลางสัปดาห์มีการถล่มประตูกันมากมาย และนี่คือ 5 ลูกยิงที่คัดสรรมาแล้วว่ายอดเยี่ยมที่สุดประจำสัปดาห์
  • คล็อปป์สุดแฮปปี้นำหงส์ทะลุ32ทีมยูโรป้าลีก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่งของ ลิเวอร์พูล สุดแฮปปี้ที่นำต้นสังกัดทะลุรอบน็อกเอาต์ศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ได้สำเร็จ หลังเอาชนะ บอร์กโดซ์ 2-1 กลุ่ม บี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ยันการจบรอบแบ่งกลุ่มในฐานะจ่าฝูงเป็นเรื่องดี แต่ไม่ได้สำคัญมากมายอะไร เพราะทุกๆ ทีมที่จะเจอในรอบต่อไปแข็งแกร่งทั้งนั้น
  • ใครๆก็ไม่รัก!แฟนยูเว่-เรือใบโยนทิ้งเสื้อบาโล
    มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงอิตาเลียน มีหวังน้อยใจแย่ หลังแฟนบอลของ ยูเวนตุส และ แมนฯ ซิตี้ อดีตต้นสังกัด พร้อมใจกันโยนเสื้อของเจ้าตัวทิ้งไปมาระหว่างเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ท่ามกลางความขบขันของกองเชียร์ทั้งสองฝ่าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »