ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งั้นเลย!เอเยนต์ชี้ดอนนารุมม่าค่าหัว170ล.ยูโร

งั้นเลย!เอเยนต์ชี้ดอนนารุมม่าค่าหัว170ล.ยูโร

Posted 28/11/2015 by siamsport

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายทวารดาวโรจน์ เอซี มิลาน ชี้ชัดเด็กในคอนโทรลคนนี้มีค่าหัวระดับ 170 ล้านยูโร เรียบร้อยแล้ว พร้อมฟันธงจะเป็นผู้รักษาประตูที่ยิ่งใหญ่ได้อย่างแน่นอน

มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าของ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูดาวรุ่งคนเก่งของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เชื่อว่า นักเตะในความดูแลของตนมีค่าตัวแตะระดับ 170 ล้านยูโร (ประมาณ 6,460 ล้านบาท) เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้

ดอนนารุมม่า เพิ่งจะมีอายุเพียงแค่ 16 ปีเท่านั้น และถูกนำไปเปรียบเทียบกับรุ่นพี่อย่าง จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดนายทวารทีมชาติอิตาลีของ ยูเวนตุส เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ก้าวขึ้นมาเป็นนายด่านมือ 1 ในทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" แทน ดีเอโก้ โลเปซ ผู้รักษาประตูชาวสแปนิช ฤดูกาลนี้

"ผมเปรียบเขาเป็น อมาเดโอ โมดิยานี่ (ศิลปินชาวอิตาเลียน) เขามีค่าตัวราว 170 ล้านยูโร เขามีอนาคตที่สดใสแน่นอน เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ยอดเยี่ยมมาก และทุกคนต่างก็รักเขา ตอนนี้เขาก็เป็นนักเตะระดับแชมเปี้ยนแล้ว และสามารถก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ได้เลยในอนาคต" ซูเปอร์เอเยนต์คนดัง ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »