ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เทโรยื่นฟ้องศาลปกครองครั้งสองหลังถูกกลับคำตัดสิน

เทโรยื่นฟ้องศาลปกครองครั้งสองหลังถูกกลับคำตัดสิน

Posted 28/11/2015 by siamsport

ยังไม่จบ!!! ศาลปกครองรับพิจารณาคำร้องคุ้มครองชั่วคราว หลังบอร์ดบริหาร ''มังกรไฟ'' ร่อนหนังสือ เกมปัญหาเรื่องกฏเปลี่ยนตัวนักเตะต่างชาติหลังถูกกลับคำตัดสินให้ พ่าย เเบงค็อก ยูไนเต็ด 0-1 ตามเดิม

ความคืบหน้าจากการที่คณะอนุกรรมการ พิจารณา มารยาท วินัย และ ข้อประท้วง ตัดสินปรับให้ แบงค็อก ยูไนเต็ด แพ้ บีอีซี เทโรฯ 0-3 หลังมองว่าทำผิดกฏเรื่องโควต้านักเตะต่างชาติ แต่ทว่าภายหลังที่ "แข้งเทพ" ได้ยื่นคำร้องอุทรณ์ ทำให้ "ทีพีแอล" กลับมายึดผลการแข่งขันจริง ตามที่พวกเขาเป็นฝ่ายชนะ 1-0
 
ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 พ.ย. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 09.30 น. บอร์ดบริหาร บีอีซี เทโร ศาสน นำโดย "เสี่ยแมน" ธัญญะ วงศ์นาถ ผู้จัดการทีมและทนายความสโมสร ได้เดินทางเข้ายื่นฟ้องต่อศาลปกครอง ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ เป็นครั้งที่ 2 หลังจากครั้งแรกเรื่องเอกสารไม่พร้อม หวังให้ช่วยตัดสินกรณีปัญหาดังกล่าว
 
ในเวลาต่อมาทางผู้สื่อข่าวสยามกีฬา ได้รับการเปิดเผยจาก "เสี่ยแมน" ว่า "จากการตัดสินของคณะอนุกรรมการมารยาทและข้อประท้วงรับพิจารณาคำร้องคุ้มครองชั่วคราวผลการแข่งขันที่บีอีซี ชนะ แบงค็อก 3-0 แต่ยกฟ้องพิจารณาคำร้องขอไต่สวนฉุกเฉิน และรับว่าจะพิจารณาคำร้องโดยเร็วที่สุด หากสัปดาห์หน้ายังไม่มีความคืบหน้า บีอีซี สามารถยื่นคำร้องขอไต่สวนฉุกเฉินได้ใหม่"
 
"คงต้องรอกันต่อไป เนื่องจากเรามองว่าเป็นฝ่ายถูกกระทำ ซึ่งทำตามกฏระเบียบของทีพีแอลมาโดยตลอด เราเชื่อว่าเราทำถูกต้อง โดยเฉพาะกฏเรื่องผู้เล่นโควต้าต่างชาติ โดยต้องการให้เป็นบรรทัดของวงการฟุตบอลไทย ซึ่งหากศาลยกฟ้อง เราอาจจะยื่นต่อศาลกีฬาโลกในลำดับต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กเปี๊ยกเผยโควตาเอเชียอาจขยับปี2017
    ''บิ๊กเปี๊ยก'' ดร.องอาจ ก่อสินค้า บอสใหญ่ทีพีแอล แย้มในปี 2017 ลีกสูงสุดเมืองไทยอาจได้โควตาเพิ่มในการไปบู๊เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากเอเอฟซี กวดขันอย่างจริงจังในเรื่องของ ''ซีลาส'' และ ''คลับ ไลเซนซิ่ง'' หากว่าทำครบตามกำหนด ในปลายปี 2016 อาจจะมีการประกาศข่าวดีให้ทราบกัน
  • "ถนอม"ยันไม่ได้ไปสนามสตูล-พร้อมให้สอบ
    สยามกีฬาได้สอบถามไปยัง "เปาหนอม"ถนอม บริคุต อดีตผู้ตัดสินชื่อดังที่ถูกทีมงานฝั่งสตูล ยูไนเต็ด โยงชื่อว่ามีส่วนพัวพันกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมคู่สตูล ยูไนเต็ด พบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด และยังมีการเผยด้วยว่า "อดีตผู้ตัดสินฟีฟ่าชื่อดังท่านหนึ่ง"ได้เดินทางไปที่สตูลในเกมดังกล่าวด้วย
  • ซิโก้ขอโฟกัสบู๊อิรักก่อนคิดถึงรอบ3คัดบอลโลก-ป้องแชมป์ซูซูกิ
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" ออกอาการชั่งใจจะเลือกชุดเดียวกัน เพื่อลงเล่นในรอบสาม ของฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก และป้องกันแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 หรือไม่ เพราะช่วงเวลาคาบเกี่ยวกัน แต่ขอเน้นไปที่เกมออกดไปเยือน อิรัก เป็นลำดับแรก เนื่องจากต้องการได้คะแนนกลับออกมา ในการสถาปนาตัวเองเป็นแชมป์ของกลุ่ม เอฟ
  • โค้ชจุ่นลั่นคว้าอันดับ3เพื่อถ้วยเอเชีย
    ''โค้ชจุ่น'' อนุรักษ์ ศรีเกิด แม่ทัพ ''เดอะ แร็บบิต'' บางกอกกล๊าส เอฟซี ลั่นขอพาทีมเข้าป้ายอันดับ 3 เพื่อสิทธิ์ในการกลับไปเล่นถ้วยใหญ่เอเชีย แย้มเตรียมดึงแข้งทีมชาติไทยเข้ามาในทีมปีหน้าอย่างแน่นอน และจะได้เห็น ลาซารัส คาอิมบี้ กลับมาวาดลวดลายในถิ่นลีโอ สเตเดี้ยม ในปี 2016 ด้วย หลังจาก ''จรวดนามิเบีย'' มาร่วมซ้อมกับทีมได้สักพักหนึ่งแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »