ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ริโอติงมิดฟิลด์ผีไม่สร้างความสะพรึงให้คู่แข่ง

ริโอติงมิดฟิลด์ผีไม่สร้างความสะพรึงให้คู่แข่ง

Posted 28/11/2015 by siamsport

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตเซนเตอร์แบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด ติงแผงมิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" ชุดปัจจุบันไม่ได้สร้างความสะพรึงกลัวให้คู่แข่งเลยแม้แต่น้อย บอกหากตนยังค้าแข้งอยู่และต้องดวลกับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน ก็แทบสบายใจได้เลย

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาตำหนิแผงกองกลางของต้นสังกัดเก่าภายใต้การคุมทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ว่า แทบไม่สร้างความอันตรายหรือคุกคามเกมรับคู่แข่งเลยแม้แต่น้อย

เฟอร์ดินานด์ กลายเป็นอดีตแข้ง "ปีศาจแดง" อีกคนต่อจาก พอล สโคลส์ ที่เคยบอกว่า คงไม่สนุกแน่หากได้ลงเล่นภายใต้การกุมบังเหียนของ ฟาน กัล แถมยังติง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศสที่ดูไม่ค่อยให้ความสำคัญเรื่องการทำประตูตามหน้าที่เท่าใดรัก ด้าน รอย คีน เองก็เชื่อว่า ระบบการเล่นปัจจุบัน มีส่วนทำให้ เวย์น รูนี่ย์ ทำผลงานตกไปจากมาตรฐานเดิมในซีซั่นนี้ด้วย

อดีตแนวรับทีมชาติอังกฤษ เขียนลงคอลัมน์ใน เดอะ ซัน สื่อชื่อดังในบ้านเกิดว่า "แมนฯ ยูไนเต็ด ทราบดีว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้างหากดึง หลุยส์ ฟาน กัล เข้ามา ดังนั้นตอนนี้สโมสรจึงไม่อาจเรียกร้องอะไรได้หรอก ด้วยหลายๆ เหตุหลายผลประกอบกัน รวมทั้งผลงานตลอด 18 เดือนที่ผ่านมา ทำให้เขายังอยู่ในตำแหน่งเช่นเดิม"

"บอร์ดทราบดีว่า พวกเขาดึงผู้จัดการทีมที่เน้นการเล่นที่แน่นอนรวมทั้งการครองบอล นั่นคือสิ่งที่เขากำลังทำ แต่มันไม่น่าตื่นเต้นเลยจริงๆ ผมอาจไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นทุกวันสมัยยังเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็จริง อย่างไรก็ตามทีมที่ผมเคยอยู่ด้วยก็มีความมุ่งมั่นและรูปแบบการเล่นของเราก็ดูอันตรายมากกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยุคนี้"

"หากผมเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางที่ต้องดวลกับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน ก็คงไม่กังวลเท่าไหร่ เพราะโอกาสที่พวกเขาจะมาคุกคามคุณคือ 0 เปอร์เซ็นต์ พวกเขาไม่มีนักเตะที่ผ่านบอลได้ดีอย่าง พอล สโคลส์ หรือ อันเดรีย ปีร์โล่ และพวกเขาก็ไม่ได้เดินเกมรุกเท่าไหร่นัก แถมทีมยังแทบไม่เสี่ยงดันแผงแบ็กโฟร์ขึ้นมาเล่นลูกตั้งเตะเลยด้วยซ้ำ"

"ผมแทบนึกไม่ออกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะคืนฟอร์มเก่งได้ในสัปดาห์ไหน เพราะทุกครั้งที่ผมเห็นสัญญาณที่ดีอย่างเกมที่เจอกับ วัตฟอร์ด ผมก็ผิดหวังอีกครั้งในนัดถัดมา มันเหมือนกับทีมก้าวหน้า 1 ขึ้น แต่ดันถอยหลัง 2 ก้าว" เฟอร์ดินานด์ กล่าวในที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลยันโจนส์-เอร์เรร่าวืดบุกรังจิ้งจอก
    แฟนผีได้รับข่าวร้าย หลัง หลุยส์ ฟาน กัล ยัน ฟิล โจนส์ และ อันเดร เอร์เรร่า เดี้ยงหมดสิทธิ์ลงเล่นเกมไปเยือนจ่าฝูง เลสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์นี้ แต่เชื่อทั้งคู่ไม่ต้องพักยาว พร้อมชู "สุนัขจิ้งจอก" มีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ได้เหมือนกัน ขณะที่ เจมี่ วาร์ดี้ ก็เป็นนักเตะที่อันตรายสุดๆ
  • เดอปายทึ่งชุดแข่งตัวเองขายดีอันดับ3ของโลก
    เมมฟิส เดอปาย ปีกจอมพลิ้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับสุดเป็นเกียรติที่ชุดแข่ง "ปีศาจแดง" ของตัวเองขายดีมากถึงขั้นติดอันดับ 3 ของโลกเลยทีเดียว พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่คอยสนับสนุน และให้กำลังใจมาโดยตลอด
  • Preview พรีเมียร์ลีก : เลสเตอร์ ซิตี้ - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
    เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ชนะมาสี่นัดติดต่อกันในลีกจะยังร้อนแรงต่อเนื่องหรือไม่ เมื่อผู้มาเยือนคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • คนละเกรด!สโคลส์งงราชันไล่อันเช่ตั้งราฟา
    ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชเรอัล มาดริด น้ำดื่มแทบพุ่งจากปาก หลังจาก พอล สโคลส์ กูรูลูกหนัง ดีกรีตำนานแข้งชื่อก้อง บอกเป็นโค้ชที่เกรดต่ำกว่า คาร์โล อันเชล็อตติ และไม่เข้าใจว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ใช้อะไรคิดถึงตัดสินใจแบบนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »