ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ​มุ่งมั่นต่อไป!เคลตันปลุกกิเลนบุกอัดราชันมังกร

​มุ่งมั่นต่อไป!เคลตันปลุกกิเลนบุกอัดราชันมังกร

Posted 28/11/2015 by goal.com

ดาวซัลโวกิเลนผยองปลุกเพื่อนร่วมทีมคืนฟอร์มเก่งบุกพิชิตราชันมังกร แม้โอกาสลุ้นแชมป์จะริบหรี่แต่ยันชัดยังต้องเต็มที่ต่อไป

เคลตัน ซิลวา กองหน้าตัวเก่งของเมืองทอง ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมคืนฟอร์มเก่งบุกไปเก็บ 3 คะแนนจาก ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก แม้ว่าโอกาสลุ้นแชมป์จะเลือนลาง แต่ยืนยันพวกเขายังทุ่มเทเต็มที่แน่นอน

กิเลนผยองเพิ่งเปิดรังพ่าย ชันนาท ฮอร์นบิล 2-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขามีแต้มต่างหลังจ่าฝูง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถึง 10 คะแนน ในขณะที่เหลือการแข่งขันอีกเพียง 4 นัดเท่านั้น

"แน่นอนเราอาจผิดหวังจากเกมนัดล่าสุด แต่ทุกแมตช์คืออนาคต หน้าที่ของเราคือมุ่งมั่นเตรียมทีมให้ดีที่สุด" เคลตันย้ำชัด "เราต้องมองไปข้างหน้า ลืมความผิดหวังให้เร็วที่สุด เพื่อทำผลงานให้ดีที่สุดใน 4 แมตช์ที่เหลือ รวมไปถึงเป้าหมายหลักคือ เอฟเอ คัพ ที่เราต้องการเป็นแชมป์ให้ได้"

"ส่วนเกมกับ ราชบุรีฯ เป้าหมายเดียวของเราคือ 3 แต้มเพื่อแฟนบอลของเรา ถึงแม้มันจะเป็นเกมที่ไม่ง่าย แต่เรายังคงทุ่มเทเต็มที่แน่นอน ขอให้แฟนบอลเชื่อมั่นในพวกเรา มาให้กำลังใจอย่างดีเหมือนเช่นเดิม" อดีตดาวซัลโวไทยลีกปี 2012 กล่าวปิดท้าย

เมืองทอง ยูไนเต็ด จะออกไปเยือน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ ที่ 29 พฤศจิกายนนี้ เวลา 19.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชลบุรีคลอดเสื้อวันพ่อคอลเลกชั่นใหม่
    ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี คลอดสินค้าคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด ต้อนรับเทศกาลวันพ่อ ในวันที่ 5 ธ.ค. นี้ โดยปล่อยเสื้อยืด 2 แบบ 2 สไตล์ ให้แฟนๆ ได้เป็นเจ้าของ และใส่บอกรักพ่อกันได้แล้ววันนี้ ที่ร้านจำหน่ายสินค้าที่ระลึกของสโมสรทั้ง 3 สาขา และทางออนไลน์ที่ http://chonburifcstore.welovebooking.net
  • เทโรยื่นฟ้องศาลปกครองครั้งสองหลังถูกกลับคำตัดสิน
    ยังไม่จบ!!! ศาลปกครองรับพิจารณาคำร้องคุ้มครองชั่วคราว หลังบอร์ดบริหาร ''มังกรไฟ'' ร่อนหนังสือ เกมปัญหาเรื่องกฏเปลี่ยนตัวนักเตะต่างชาติหลังถูกกลับคำตัดสินให้ พ่าย เเบงค็อก ยูไนเต็ด 0-1 ตามเดิม
  • บิ๊กเปี๊ยกเผยโควตาเอเชียอาจขยับปี2017
    ''บิ๊กเปี๊ยก'' ดร.องอาจ ก่อสินค้า บอสใหญ่ทีพีแอล แย้มในปี 2017 ลีกสูงสุดเมืองไทยอาจได้โควตาเพิ่มในการไปบู๊เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากเอเอฟซี กวดขันอย่างจริงจังในเรื่องของ ''ซีลาส'' และ ''คลับ ไลเซนซิ่ง'' หากว่าทำครบตามกำหนด ในปลายปี 2016 อาจจะมีการประกาศข่าวดีให้ทราบกัน
  • "ถนอม"ยันไม่ได้ไปสนามสตูล-พร้อมให้สอบ
    สยามกีฬาได้สอบถามไปยัง "เปาหนอม"ถนอม บริคุต อดีตผู้ตัดสินชื่อดังที่ถูกทีมงานฝั่งสตูล ยูไนเต็ด โยงชื่อว่ามีส่วนพัวพันกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมคู่สตูล ยูไนเต็ด พบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด และยังมีการเผยด้วยว่า "อดีตผู้ตัดสินฟีฟ่าชื่อดังท่านหนึ่ง"ได้เดินทางไปที่สตูลในเกมดังกล่าวด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »