ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวเสียว!ส่อโดนแบนซื้อนักเตะเหมือนบาร์ซ่า

ชุดขาวเสียว!ส่อโดนแบนซื้อนักเตะเหมือนบาร์ซ่า

Posted 28/11/2015 by siamsport

ส่อแววงานเข้าเหมือน บาร์เซโลน่า คู่ปรับเสียแล้วสำหรับ เรอัล มาดริด เมื่อ ฟีฟ่า กำลังดำเนินการสอบสวนเรื่องการย้ายสังกัดระหว่างประเทศของผู้เล่นดาวรุ่งของ "ราชันชุดขาว" มีลักษณะเหมือนกับกรณีของ "เจ้าบุญทุ่ม" หรือไม่ ซึ่งหากผิดจริงก็จะโดนแบนห้ามยุ่งเกี่ยวตลาดนักเตะ 2 ช่วงเหมือน บาร์ซ่า

 เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน มีสิทธิ์ถูกลงโทษห้ามยุ่งเกี่ยวกับตลาดนักเตะ 2 ช่วงเวลาเหมือน บาร์เซโลน่า คู่ปรับร่วมลีก เมื่อสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) กำลังดำเนินการสอบสวนในเรื่องโอนย้ายนักเตะดาวรุ่งระหว่างประเทศว่า "ราชันชุดขาว" กระทำความผิดคล้ายกับ "เจ้าบุญทุ่ม" หรือไม่

  ฟีฟ่า เคยลงโทษแบน บาร์ซ่า ห้ามซื้อนักเตะเข้ามาเสริมทัพตลอดปี 2015 เมื่อตรวจสอบพบว่า ทีมดังแห่งแคว้นกาตาลันละเมิดกฎระเบียบในการย้ายทีมระหว่างประเทศของนักเตะอายุไม่เกิน 18 ปี และ เรอัล มาดริด ก็ดูเหมือนว่า อาจทำผิดกฎนี้ด้วยเช่นกัน

  โฆษกของ ฟีฟ่า กล่าวผ่าน มุนโด เดปอร์ติโบ สื่อชื่อดังเมืองกระทิงดุว่า "ฟีฟ่า ยังไม่สามารถยืนยันในข้อมูลดังกล่าวได้ กรุณาทำความเข้าใจด้วยว่า การพิจารณานี้ยังคงเป็นความลับอยู่"

 หาก เรอัล มาดริด ถูกตัดสินว่ามีความผิด ก็จะทำให้แชมป์ยุโรป 10 สมัย ถูกสั่งแบนห้ามยุ่งเกี่ยวตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ 2016 กับ ช่วงหน้าหนาวปี 2017 หรือตลอดทั้งฤดูกาลหน้าเลยทีเดียว โดย ฟีฟ่า กำลังตรวจสอบข้อมูลผู้เล่นดาวรุ่ง 50 คน ที่ "โลส บลังโกส" เซ็นสัญญาด้วยอย่างละเอียดในตอนนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าจัดเต็ม!เมสซี่นำโป้งรับโซเซียดาด
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดยมี ลีโอเนล เมสซี่ นำล่าชัยเพื่อลุ้นทำแต้มหนีห่างรองจ่าฝูง เกมรับการมาเยือนของ เรอัล โซเซียดาด ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 28 พ.ย. ศกนี้
  • รั้งรองบ๊วย!เลบันเต้เปิดรังพ่ายเบติสคาถิ่น0-1
    "เลบันเต้" ทีมท้ายตารางแห่งศึกลาลีกา นัดนี้โชว์ฟอร์มเก่งไม่ออก โดน "เรอัล เบติส" บุกมายัดเยียดความปราชัยถึงถิ่น 0-1 คว้าสามแต้มกลับบ้าน ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2558 ที่ผ่านมา
  • คนละเกรด!สโคลส์งงราชันไล่อันเช่ตั้งราฟา
    ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชเรอัล มาดริด น้ำดื่มแทบพุ่งจากปาก หลังจาก พอล สโคลส์ กูรูลูกหนัง ดีกรีตำนานแข้งชื่อก้อง บอกเป็นโค้ชที่เกรดต่ำกว่า คาร์โล อันเชล็อตติ และไม่เข้าใจว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ใช้อะไรคิดถึงตัดสินใจแบบนี้
  • เชสหนุนเนย์มาร์เป็นแข้งเจ๋งสุดโลกต่อจากเมสซี่
    เชส ฟาเบรกาส กองกลางสแปนิชของ เชลซี หนุน เนยมาร์ หัวหอกตัวเก่ง เนยมาร์ จะสถาปนาตัวเองกลายเป็นดาวเตะที่ดีที่สุดในโลกต่อจาก ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้ายิงทีมชาติอาร์เจนตินา ถ้าแข้งอาร์เจนไตน์แขวนสตั๊ดไปแล้ว เพราะมีความสามารถน่าทึ่ง และทำผลงานให้ "อาซูลกราน่า" ซีซั่นนี้ได้อย่างโดดเด่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »