ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่ซิวแข้งยอดเยี่ยมเว็บลูกหนังดัง

เมสซี่ซิวแข้งยอดเยี่ยมเว็บลูกหนังดัง

Posted 28/11/2015 by siamsport

เดินหน้าโกยรางวัลกลับบ้านอีกครั้งสำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า ล่าสุดได้รับเลือกจาก "โกล" ให้เป็นแข้งยอดเยี่ยมประจำปีนี้ เจ้าตัวรับสุดปลื้ม และมีความสุขอย่างยิ่ง

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ของ บาร์เซโลน่า จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน ผงาดซิวรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำปี 2015 ของ "โกลดอตคอม" เว็บไซต์ลูกหนังชื่อดัง เมื่อวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา หลังจากพา "เจ้าบุญทุ่ม" คว้าทริปเปิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว รวมทั้งนำทัพ "ฟ้า-ขาว" ผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ โกปา อเมริกา อีกด้วย

 ดาวเตะอาร์เจนไตน์ ได้รางวัล "โกล 50"  ที่ทำการจัดอันดับนักเตะ 50 รายทั่วโลกที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในปีนี้  ส่งผลให้ได้รางวัลนี้เป็นสมัยที่ 4 ต่อจากปี 2009, 2011 และ 2013 ขณะที่อันดับสองในปีนี้ตกเป็นของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด

  เมสซี่ เผยว่า "ผมมักพูดเสมอว่า สำหรับตัวผมแล้ว รางวัลที่สำคัญที่สุดคือความสำเร็จร่วมกัน ตอนที่ฤดูกาลจบลง สิ่งสำคัญคือการบรรลุเป้าหมาย อย่างไรก็ตาม มันก็เป็นเรื่องดีเช่นกันที่ผมได้รับรางวัลส่วนบุคคลแบบนี้ ผมรู้สึกซาบซึ้ง และมีความสุขมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวเสียว!ส่อโดนแบนซื้อนักเตะเหมือนบาร์ซ่า
    ส่อแววงานเข้าเหมือน บาร์เซโลน่า คู่ปรับเสียแล้วสำหรับ เรอัล มาดริด เมื่อ ฟีฟ่า กำลังดำเนินการสอบสวนเรื่องการย้ายสังกัดระหว่างประเทศของผู้เล่นดาวรุ่งของ "ราชันชุดขาว" มีลักษณะเหมือนกับกรณีของ "เจ้าบุญทุ่ม" หรือไม่ ซึ่งหากผิดจริงก็จะโดนแบนห้ามยุ่งเกี่ยวตลาดนักเตะ 2 ช่วงเหมือน บาร์ซ่า
  • บาร์ซ่าจัดเต็ม!เมสซี่นำโป้งรับโซเซียดาด
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดยมี ลีโอเนล เมสซี่ นำล่าชัยเพื่อลุ้นทำแต้มหนีห่างรองจ่าฝูง เกมรับการมาเยือนของ เรอัล โซเซียดาด ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 28 พ.ย. ศกนี้
  • รั้งรองบ๊วย!เลบันเต้เปิดรังพ่ายเบติสคาถิ่น0-1
    "เลบันเต้" ทีมท้ายตารางแห่งศึกลาลีกา นัดนี้โชว์ฟอร์มเก่งไม่ออก โดน "เรอัล เบติส" บุกมายัดเยียดความปราชัยถึงถิ่น 0-1 คว้าสามแต้มกลับบ้าน ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2558 ที่ผ่านมา
  • คนละเกรด!สโคลส์งงราชันไล่อันเช่ตั้งราฟา
    ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชเรอัล มาดริด น้ำดื่มแทบพุ่งจากปาก หลังจาก พอล สโคลส์ กูรูลูกหนัง ดีกรีตำนานแข้งชื่อก้อง บอกเป็นโค้ชที่เกรดต่ำกว่า คาร์โล อันเชล็อตติ และไม่เข้าใจว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ใช้อะไรคิดถึงตัดสินใจแบบนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »