ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาโก้ตั้งเป้าสลัดเดี้ยงภายใน6สัปดาห์

ซาโก้ตั้งเป้าสลัดเดี้ยงภายใน6สัปดาห์

Posted 28/11/2015 by siamsport

มามาดู ซาโก้ ปราการหลังเลือดเฟร้นช์ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เผยตนตั้งเป้าจะหายจากอาการบาดเจ็บภายใน 6 สัปดาห์ พร้อมคาดหวังจะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาให้ได้เหมือนกับตอนที่ยังไม่เจออาการเดี้ยงเล่นงาน

มามาดู ซาโก้ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่า ตนคาดหวังที่จะกลับมาอยู่ในทีมตัวจริงทัพ "หงส์แดง" ภายใน 6 สัปดาห์ หลังจากช่วงที่ผ่านมาต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่า

ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ ได้รับบาดเจ็บหนักจนทำให้ต้องออกจากสนามในเกมที่ "เดอะ เร้ดส์" แพ้ คริสตัล พาเลซ เมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ซาโก้ เผยว่าตนตั้งเป้าที่จะกลับมาคุมแนวรับให้กับต้นสังกัดให้เร็วกว่าที่คาดหวังเอาไว้ในตอนแรก

อดีตกองหลังปารีส แซงต์ แชร์กแมง กล่าวว่า "ผมมีความสุขมากๆ เพราะผมคิดว่านี่เป็นข่าวดี ทุกๆ คนคิดว่าผมได้รับบาดเจ็บหนักจนต้องพักยาว แต่ต้องขอบคุณพระเจ้า ผมคิดว่ามันคงจะใช้เวลาพักฟื้นร่างกายระหว่าง 4-6 สัปดาห์ เราคงจะได้เห็นพัฒนาการที่ดีขึ้น แต่ตอนนี้ผมรู้สึกดีขึ้นกว่าเดิมจริงๆ"

"ผมคิดว่ามันเวิร์กสุดๆ และหวังว่าผมจะกลับมาลงสนามให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ สำหรับผมมันไม่ใช่เรื่องยากลำบากอะไรเลย ผมทำใจกับอาการบาดเจ็บแบบนี้ได้เพราะผมไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้อยู่แล้ว ผมต้องทำใจกับเรื่องนี้ ผมมีเป้าหมายที่จะกลับมาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และแข็งแกร่งกว่าเดิม เมื่อผมกลับมาผมจะพยายามทำผลงานให้ดีเหมือนก่อน" ซาโก้ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ยันสเตอร์ริดจ์ไม่เจ็บหนัก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล เผย แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ บาดเจ็บไม่รุนแรงนัก แต่รับงานนี้ทุกๆ คนต้องอดทน และไม่ควรรีบเร่งที่จะส่งเจ้าตัวลงสนามหากสภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์เต็มร้อย
  • ซาโก้ปลื้มคว้าแข้งยอดเยี่ยมหงส์เดือนต.ค.
    มามาดู ซาโก้ เซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล สุดดีใจที่คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ "หงส์แดง" ประจำเดือนตุลาคม พร้อมขอบคุณทั้งแฟนบอล, เพื่อนร่วมทีม, ภรรยา, แม่ และนักกายภาพที่คอยช่วยเหลือมาตลอด
  • คล็อปป์ชมมคิตาร์ยานฝีเท้าสุดยอด
    พูดชมกันแบบนี้มีนัยยะอะไรมั้ย! เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชู เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ตัวเก่ง ดอร์ทมุนด์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยมที่สุดในโลก บอกมีทั้งความเร็วและเทคนิคที่หาตัวจับได้ยาก
  • เจิดรับผิดหวังหงส์ไม่ซิวอัลลี่แทนตน
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องตัวเก๋า แอลเอ แกแล็กซี่ เผย ผิดหวังที่ทีมเก่าอย่าง ลิเวอร์พูล ไม่กระชาก เดเล่ อัลลี่ กองกลางอนาคตไกลมาทดแทนตน และปล่อยให้ สเปอร์ส คว้าไปหน้าตาเฉย เชื่อ แข้งรุ่นน้อง เก่งพอที่จะเล่นในรัง แอนฟิลด์ ถึง 10-15 ปี เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »