ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โมริตซ์อดีตแข้งโบลตัน-พาเลซจ่อลุยไทยลีก2016

โมริตซ์อดีตแข้งโบลตัน-พาเลซจ่อลุยไทยลีก2016

Posted 28/11/2015 by goal.com

อดีตกองกลางตัวรุกของ โบลตัน วันเดอเรอร์ส และ คริสตัล พาเลซ เตรียมลุยไทยพรีเมียร์ลีก 2016 หลังเอเย่นต์เผยใกล้บรรลุข้อตกลงกับทีมยักษ์ใหญ่แล้ว

ปาร์ค ยอง ด๊อก เอเย่นต์ดังชาวเกาหลีใต้ เปิดเผยว่า 1 ใน 4 ทีมระดับท็อปของไทยใกล้บรรลุคว้าตัว อังเดร โมริตซ์ อดีตกองกลางตัวรุกของ โบลตัน วันเดอเรอร์ส และ คริสตัล พาเลซ ทีมดังของอังกฤษชาวบราซิลเลี่ยนมาร่วมทีมแบบเต็มแก่แล้ว

ดาวเตะวัย 29 ปี เพิ่งเซ็นสัญญากับ โปฮัง สตีลเลอร์ เมื่อฤดูกาล 2014 ที่ผ่านมา ทั้งที่ก่อนหน้านี้ ทีมดังแดนโสมขาวทีมนี้ไม่มีนโยบายเซ็นสัญญานักเตะต่างชาติ แต่เพื่อยกระดับทีม พวกเขาจึงยอมคว้าดาวเตะรายนี้มาร่วมทีม อย่างไรก็ตามแข้งแซมบ้าหมดสัญญากับโปฮัง สตีลเลอร์ และกำลังมองหาทีมใหม่ในเมืองไทย

สำหรับ อังเดร โมริตซ์ แจ้งเกิดกับอินเตอร์นาซิอองนาล ทีมดังของบราซิล เมื่อปี 2005 จากนั้นได้ย้ายมาเล่นในยุโรปกับ กาซิมซาปา ในซูเปอร์ลีกของตุรกี เมื่อปี 2007 โลดแล่นในแดนไก่งวง 5 ปีก่อนจะย้ายมาเล่นให้กับ คริสตัล พาเลซ ในยุคของ เอียน ฮัลโลเวย์ เมื่อปี 2012 และกลายเป็นกำลังสำคัญพาทีมเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จากนั้นย้ายไปเล่นให้กับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส และไปขุดทองกับมุมไบ ระยะสั้นๆ ก่อนมาร่วมทีม โปฮัง สตีลเลอร์ ทีมยักษ์ใหญ่เกาหลีใต้เป็นทีมล่าสุด
ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ​มุ่งมั่นต่อไป!เคลตันปลุกกิเลนบุกอัดราชันมังกร
    ดาวซัลโวกิเลนผยองปลุกเพื่อนร่วมทีมคืนฟอร์มเก่งบุกพิชิตราชันมังกร แม้โอกาสลุ้นแชมป์จะริบหรี่แต่ยันชัดยังต้องเต็มที่ต่อไป
  • ชลบุรีคลอดเสื้อวันพ่อคอลเลกชั่นใหม่
    ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี คลอดสินค้าคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด ต้อนรับเทศกาลวันพ่อ ในวันที่ 5 ธ.ค. นี้ โดยปล่อยเสื้อยืด 2 แบบ 2 สไตล์ ให้แฟนๆ ได้เป็นเจ้าของ และใส่บอกรักพ่อกันได้แล้ววันนี้ ที่ร้านจำหน่ายสินค้าที่ระลึกของสโมสรทั้ง 3 สาขา และทางออนไลน์ที่ http://chonburifcstore.welovebooking.net
  • เทโรยื่นฟ้องศาลปกครองครั้งสองหลังถูกกลับคำตัดสิน
    ยังไม่จบ!!! ศาลปกครองรับพิจารณาคำร้องคุ้มครองชั่วคราว หลังบอร์ดบริหาร ''มังกรไฟ'' ร่อนหนังสือ เกมปัญหาเรื่องกฏเปลี่ยนตัวนักเตะต่างชาติหลังถูกกลับคำตัดสินให้ พ่าย เเบงค็อก ยูไนเต็ด 0-1 ตามเดิม
  • บิ๊กเปี๊ยกเผยโควตาเอเชียอาจขยับปี2017
    ''บิ๊กเปี๊ยก'' ดร.องอาจ ก่อสินค้า บอสใหญ่ทีพีแอล แย้มในปี 2017 ลีกสูงสุดเมืองไทยอาจได้โควตาเพิ่มในการไปบู๊เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากเอเอฟซี กวดขันอย่างจริงจังในเรื่องของ ''ซีลาส'' และ ''คลับ ไลเซนซิ่ง'' หากว่าทำครบตามกำหนด ในปลายปี 2016 อาจจะมีการประกาศข่าวดีให้ทราบกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »