ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ส่อย้าย?เป๊ปไม่โผล่งานแถลงข่าวกับสื่อ

ส่อย้าย?เป๊ปไม่โผล่งานแถลงข่าวกับสื่อ

Posted 28/11/2015 by siamsport

งานนี้ต้องลุ้นดู... โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ไม่โผล่งานแถลงข่าวกับสื่อเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังมีข่าวเตรียมโยกคุม แมนฯ ซิตี้ หลังจบซีซั่นนี้ แต่สื่อชี้เจ้าตัวคงมีธุระส่วนตัว

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ยอดฝีมือของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยกเลิกการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในงานแถลงข่าวก่อนเกมลีกนัดที่ "เสือใต้" มีคิวเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ดวลกับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ท่ามกลางกระแสข่าวที่ว่าเจ้าตัวได้ตอบตกลงที่จะย้ายไปคุมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจบฤดูกาลนี้

 เดิมที กวาร์ดิโอล่า มีกำหนดที่จะต้องพบกับสื่อเมื่อวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน เพื่อพูดคุยถึงเกมในวันรุ่งขึ้น แต่กลับกลายเป็นว่าเขาไม่ปรากฎตัว ซึ่งถือเป็นการเพิ่มกระแสให้กับข่าวลือที่ว่า เจ้าตัวเตรียมโยกไปคุมทีม "เรือใบสีฟ้า" ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า เมื่อหมดสัญญากับ บาเยิร์น

 อย่างไรก็ตาม ตามรายงานจาก อาร่า สื่อชื่อดัง ระบุว่า อดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า วัย 44 กะรัต ไม่มางานแถลงข่าวด้วยเหตุผลส่วนตัว และยังไม่ได้มาคุมลูกทีมซ้อมในช่วงเช้าของวันศุกร์ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมผู้ดีหนาว!เป๊ปโอเคโยกคุมเรือใบซีซั่นหน้า
    บรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีหวังหนาวแน่ หลังสื่อแดนกระทิงดุ ยืนยัน โจเซป กวาร์ดิโอล่า ตัดสินใจอำลา บาเยิร์น มิวนิค เพื่อมาคุม แมนฯ ซิตี้ ในซีซั่นหน้าแน่นอนแล้ว เหตุต้องการโยกมาหาประสบการณ์ใหม่ๆ ในแดนผู้ดีดูบ้าง
  • โลกสวย!โรเด้ยันไม่มีแผนชิ่งเสือใต้
    เซบาสเตียน โรเด้ ห้องเครื่องเลือดเบียร์ของ บาเยิร์น มิวนิค เผย ไม่มีแผนย้ายออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า แต่อย่างใด และเชื่อว่า "เสือใต้" มองเขาเป็นส่วนหนึ่งในแผนงานระยะยาว แม้ไม่ค่อยได้เล่นให้ทีมมากนัก แต่คงเพราะซีซั่นนี้มีปัญหาบาดเจ็บ พักเกือบ 2 เดือน ไม่งั้นคงได้เล่นมากกว่านี้
  • หงส์จับตามุลเลอร์หวังคว้าตัดหน้าผี
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวจับตามอง โธมัส มุลเลอร์ กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค หลังนักเตะกำลังเจรจาสัญญาใหม่กับ "เสือใต้" ในเวลานี้ และตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยเช่นกัน
  • คาห์นชูนอยเออร์ยกระดับวงการมือกาว
    โอลิเวอร์ คาห์น อดีตนายทวาร บาเยิร์น ออกปากชม มานูเอล นอยเออร์ นายด่านรุ่นน้องที่สามารถยกระดับการเล่นของผู้รักษาประตูได้ ด้วยการออกไปตัดเกมของคู่แข่งบ้าง พร้อมชี้ นอยเออร์ ยังไม่เคยทำพลาดกับการเล่นแบบนั้นในเกมใหญ่ๆ ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »