ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » วิดัลยกเสือใต้แกร่งกว่าม้าลาย

วิดัลยกเสือใต้แกร่งกว่าม้าลาย

Posted 28/11/2015 by

อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์จอมบู๊ บาเยิร์น มิวนิค ระบุตอนนี้ "เสือใต้" เป็นทีมที่เจ๋งกว่าต้นสังกัดเก่าอย่าง ยูเวนตุส แบบชัดเจน พร้อมตั้งเป้ากอบโกยแชมป์ให้มากที่สุดกับการค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า

 อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เชื่อว่า เวลานี้ "เสือใต้" เป็นทีมที่แข็งแกร่งกว่า ยูเวนตุส อดีตต้นสังกัดในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อย่างชัดเจน และเป็นทีมที่อุดมไปด้วยนักเตะชั้นยอดของโลก

สตาร์ทีมชาติชิลีวัย 28 ปี อยู่ช่วย ยูเวนตุส คว้า สคูเด็ตโต้ มาครองได้ถึง 4 ฤดูกาลติดต่อกัน ก่อนเก็บข้าวของย้ายมาค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และช่วย บาเยิร์น ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ซึ่งตรงกันข้ามกับ "ม้าลาย" ที่มีผลงานตกลงไปอย่างน่าใจหาย หลังจากที่ต้องเสียแข้งหลักอย่าง วิดัล รวมถึง อันเดรีย ปีร์โล่ และ คาร์ลอส เตเวซ ไป แม้ระยะหลังมีผลงานกระเตื้องขึ้นแล้วก็ตาม

 "สำหรับตอนนี้ บาเยิร์น มิวนิค แข็งแกร่งกว่า เบียงโคเนรี่ อย่างชัดเจน มีนักเตะสุดยอดของโลกมากมายเล่นอยู่ที่นี่ และผมเองก็หวังที่จะช่วยพวกเขา ผมมีความสุขมากๆ กับที่นี่ ผมเป็นส่วนหนึ่งในทีมที่ยอดเยี่ยมทีมนี้ และผมก็หวังที่จะกอบโกยแชมป์ให้มากที่สุด" วิดัล กล่าว

สำหรับฤดูกาลนี้ วิดัล ลงเล่นให้ บาเยิร์น ไปแล้วรวมทุกรายการ 20 นัด ทำได้ 3 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่อย้าย?เป๊ปไม่โผล่งานแถลงข่าวกับสื่อ
    งานนี้ต้องลุ้นดู... โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ไม่โผล่งานแถลงข่าวกับสื่อเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังมีข่าวเตรียมโยกคุม แมนฯ ซิตี้ หลังจบซีซั่นนี้ แต่สื่อชี้เจ้าตัวคงมีธุระส่วนตัว
  • ทีมผู้ดีหนาว!เป๊ปโอเคโยกคุมเรือใบซีซั่นหน้า
    บรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีหวังหนาวแน่ หลังสื่อแดนกระทิงดุ ยืนยัน โจเซป กวาร์ดิโอล่า ตัดสินใจอำลา บาเยิร์น มิวนิค เพื่อมาคุม แมนฯ ซิตี้ ในซีซั่นหน้าแน่นอนแล้ว เหตุต้องการโยกมาหาประสบการณ์ใหม่ๆ ในแดนผู้ดีดูบ้าง
  • โลกสวย!โรเด้ยันไม่มีแผนชิ่งเสือใต้
    เซบาสเตียน โรเด้ ห้องเครื่องเลือดเบียร์ของ บาเยิร์น มิวนิค เผย ไม่มีแผนย้ายออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า แต่อย่างใด และเชื่อว่า "เสือใต้" มองเขาเป็นส่วนหนึ่งในแผนงานระยะยาว แม้ไม่ค่อยได้เล่นให้ทีมมากนัก แต่คงเพราะซีซั่นนี้มีปัญหาบาดเจ็บ พักเกือบ 2 เดือน ไม่งั้นคงได้เล่นมากกว่านี้
  • กระสันแล้ว!ริเบรี่หวังคัมแบ็กกลางธ.ค.
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกประสบการณ์สูง บาเยิร์น มิวนิค เล็งคืนสนามในเกมดวลกับ อิงโกลสตัดท์ ช่วงกลางเดือนหน้า พร้อมโวตอนนี้ข้อเท้าของตนโอเคดีแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »