ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไรโอล่าแย้มอิบราฯไม่ปิดโอกาสหวนซบมิลาน

ไรโอล่าแย้มอิบราฯไม่ปิดโอกาสหวนซบมิลาน

Posted 28/11/2015 by siamsport

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าปารีส แซงต์-แชร์กแมง ให้ความหวังลมๆ แล้งๆ กับ เอซี มิลาน ว่า หัวหอกสวีดิช ไม่ได้ปิดโอกาสที่จะย้ายไปร่วมทีมในซีซั่นหน้า ซึ่งจะเป็นการย้ายทีมแบบฟรีๆ ไม่มีค่าตัว เพียงแต่อาจต้องคุยเรื่องเงินๆ ทองๆ มากหน่อย ยกเว้นนักเตะเบื่อเก็บเงิน และพร้อมเล่นให้ฟรีๆ

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดหัวหอกเวิลด์คลาสอารมณ์ศิลปินของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกมาเผยว่า มีโอกาสเหมือนกันที่ ดาวยิงทีมชาติสวีเดน จะย้ายกลับไปเล่นให้ เอซี มิลาน เมื่อสัญญาของเขากับยอดทีมกรุงปารีส หมดอายุตอนจนฤดูกาลนี้

หัวหอกวัย 34 ปี มีช่วงเวลาที่ดีกับ มิลาน ที่เขาย้ายมาเล่นช่วงปี 2010-2012 ช่วยทีมคว้า สคูเด็ตโต้ 1 สมัยในปี 2011 ก่อนที่จะย้ายไปสะสมแชมป์กับ ปารีสฯ โดยช่วงต้นซัมเมอร์ปีนี้ เขาก็มีข่าวว่าอาจจะย้ายกลับมา มิลาน แต่ตลาดนักตะเลยผ่านไปโดยไม่มีอะไรเกิดขึ้น ถึงกระนั้น ด้วยการที่ ซลาตัน เหลือสัญญาปีนี้ปีสุดท้าย ทำให้โอกาสการย้ายทีมของเขาเปิดกว้าง

ไรโอล่า กล่าวถึงความเป็นไปได้ต่างๆ นานาเกี่ยวกับอนาคตของ ซลาตัน ว่า "การย้ายไป มิลาน ในซัมเมอร์ที่ผ่านมามันยุ่งยากซับซ้อน เพราะว่า อิบราฮิโมวิช ยังมีสัญญากับ เปแอสเช การที่เขาจะกลับไป อิตาลี ตอนนี้เป็นเรื่องยากมาก ด้วยเรื่องการเงิน"

"แต่ตอนจบซีซั่นเขาถึงจะตัดสินใจ ประเด็นมันอยู่ที่เขา ถ้าเขาอยากเล่นให้ฟรีๆ มันก็เรื่องของเขา อเมริกาไม่ใช่ทางเลือกเดียว ที่แน่ๆ คือ นักเตะระดับเขา เขาเป็นคนกุมชะตาของตัวเองเอาไว้ สำหรับการย้ายกลับไป มิลาน นั้น มันมีความหวังเสมอ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปาสตอเร่เดี้ยงชวดช่วยเปแอสเชบู๊ทรัวส์
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้องไร้ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ กองหน้าตัวเก่ง ในเกมฟาดแข้ง ทรัวส์ สุดสัปดาห์นี้ หลัง โรล็องต์ บล็องก์ กุนซือของทีม ยืนยันนักเตะมีอาการเจ็บกล้ามเนื้อ
  • อุบมานาน! วัลบูเอนาซัดเบนเซมาปมแบล็คเมล
    ปีกร่างเล็กชาวฝรั่งเศสกล่าวโจมตีดาวยิงราชันชุดขาวปมแบล็คเมลเซ็กซ์เทป หลังยอมเปิดปากกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เกิดเรื่อง
  • ยูฟ่าลงดาบยูเครนลงเล่นสนามปิดหลังกรณีเหยียดผิว
    ทีมชาติยูเครนจะต้องลงเล่นเกมเหย้านัดหน้าในการแข่งขันของยูฟ่าแบบปราศจากแฟนบอล เพื่อเป็นการลงโทษพฤติกรรมเหยียดผิวในเกมยูโร 2016 รอบคัดเลือก
  • ห่วยไม่เลิก!ลียงพ่ายมงต์เปลลิเย่ร์คารัง2-4
    "รองแชมป์เก่า" โอลิมปิก ลียง ฟอร์มยังห่วยไม่เลิก ล่าสุดเปิดรังพ่าย มงต์เปลลิเย่ร์ 2-4 เป็นการแพ้ในลีกติดต่อกันเป็นเกมที่สองแต่ยังคงอยู่อันดับ 2 ของลีก ตามหลังจ่าฝูง เปแอสเช 13 คะแนน ในการแข่งขันฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »