ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปรีอลป.เนื้อหอมหลายทีมจีบลับแข้งก่อนลุยศึกเอเชีย

ปรีอลป.เนื้อหอมหลายทีมจีบลับแข้งก่อนลุยศึกเอเชีย

Posted 28/11/2015 by siamsport

"รองต้า" ธีระพงษ์ วัฒนวงษ์ภิญโญ ผู้ช่วยเลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เผย กาตาร์ เจ้าภาพ ยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย เสนอตัวเข้ามาเป็นผู้ลับแข้งให้กับทีมปรีโอลิมปิกไทย ก่อนเข้าสู่ทัวร์นาเมนต์จริง และยังมี ยูเออี ที่เสนอเข้ามา หรือหากว่าทัพ "ช้างศึก" จะลับเกือกกับ อุซเบกิสถาน ตามหนังสือที่ส่งมาให้ ก็พร้อมจะเป็นผู้ประสานให้ทันที

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก ในการเดินทางไปสู้ศึก ยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศกาตาร์ ในเดือน ม.ค. ภายใต้การทำทีมของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ซึ่งทัพ "ช้างศึก" อยู่ในกลุ่ม บี ร่วมกับ ซาอุดิอาระเบีย, ญี่ปุ่น และ เกาหลีเหนือ

จากการที่ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนเมือง กุนซือใหญ่ของทีม ต้องการเดินทางไปยังประเทศกาตาร์ล่วงหน้าก่อนทำการแข่งขันราว 10 วัน เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับทีม รวมทั้งจะมีการหาทีมที่อยู่ในกลุ่มอื่น ทำการอุ่นเครื่องปรับแท็กติกก่อนเข้าสู่ทัวร์นาเมนต์จริงนั้น

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยถึงเรื่องทีมที่จะอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก มาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเรื่องดังกล่าว "รองต้า" ธีระพงษ์ วัฒนวงษ์ภิญโญ ผู้ช่วยเลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ไว้ว่า

"ในตอนนี้ทีมปรีโอลิมปิกของเรา น่าจะได้อุ่นเครื่องกับ กาตาร์ เป็นทีมแรก หลังจากช่วงที่ผมไปจับสลากแบ่งสายนั้น ทางเจ้าภาพที่มีความสัมพันธ์อันดีกับทีมชาติไทย ได้ทาบทามเรามาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คาดว่าน่าจะใช้ในช่วงที่ทีมไปเก็บตัวทำการลับแข้งกัน"

"นอกจากนี้ยังมี ยูเออี ที่ยื่นข้อเสนอเข้ามา หลังจากที่พวกเขาอยู่คนละกลุ่มกับทีม ขณะที่อุซเบกิสถานที่ส่งหนังสือมาก่อนหน้านี้ เราคงจะให้ทีมชาติไทย เป็นผู้ตัดสินใจว่าจะอุ่นเครื่องหรือไม่ และทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ก็พร้อมที่จะเป็นผู้ประสานเช่นกัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »