ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างศึกส่อใช้ทัพใหญ่บู๊เกมพิเศษสิงคโปร์ก่อนบุกอิรัก

ช้างศึกส่อใช้ทัพใหญ่บู๊เกมพิเศษสิงคโปร์ก่อนบุกอิรัก

Posted 28/11/2015 by siamsport

"ช้างศึก" วางแผนใช้เกมเชื่อมความสัมพันธ์กับ สิงคโปร์ ซึ่งต้องออกไปเยือนตามที่ติดค้าง 1 นัด เป็นแมตช์ฟีฟ่าเดย์เพื่อสร้างความพร้อมให้กับชุดใหญ่ ก่อนไปปิดจ็อบเด็ดหัว อิรัก ในเดือน มี.ค.2016

ความเคลื่อนไหวเกมเชื่อมความสัมพันธ์กับ สิงคโปร์ ซึ่งทีมชาติไทยยังติดค้าง 1 นัด และจะต้องออกไปเล่นเป็นทีมเยือนด้วยนั้น "รองต้า" ธีระพงษ์ วัฒนวงษ์ภิญโญ ผู้ช่วยเลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า

"จากกระแสข่าวที่อออกมาว่าอยากให้ทีม ยู-23 เดินทางไปอุ่นเครื่อง เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมไปในตัว เราคิดว่าคงจะทำไม่ได้อย่างแน่นอน เนื่องจากมันเป็นเรื่องของการให้เกียรติระหว่าง 2 ประเทศ ฉะนั้นเราจึงจำเป็นต้องส่งชุดใหญ่ไปทำการแข่งขัน"

"โดยเรากำลังดูอยู่ว่าอยากจะให้เกมที่บุกไปอุ่นเครื่องกับสิงคโปร์ เป็นไปตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ซึ่งมีตัวเลือกก็คือ ก่อนที่จะไปเล่นฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กับ อิรัก ในเดือน มี.ค. เราอาจจะให้ทีมชาติไทย ไปลับแข้ง 1 นัด เพื่อเตรียมความพร้อมจากนั้นจะเดินทางไปเล่นในเกมสุดท้ายของกลุ่ม เอฟ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปรีอลป.เนื้อหอมหลายทีมจีบลับแข้งก่อนลุยศึกเอเชีย
    "รองต้า" ธีระพงษ์ วัฒนวงษ์ภิญโญ ผู้ช่วยเลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เผย กาตาร์ เจ้าภาพ ยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย เสนอตัวเข้ามาเป็นผู้ลับแข้งให้กับทีมปรีโอลิมปิกไทย ก่อนเข้าสู่ทัวร์นาเมนต์จริง และยังมี ยูเออี ที่เสนอเข้ามา หรือหากว่าทัพ "ช้างศึก" จะลับเกือกกับ อุซเบกิสถาน ตามหนังสือที่ส่งมาให้ ก็พร้อมจะเป็นผู้ประสานให้ทันที
  • โมริตซ์อดีตแข้งโบลตัน-พาเลซจ่อลุยไทยลีก2016
    อดีตกองกลางตัวรุกของ โบลตัน วันเดอเรอร์ส และ คริสตัล พาเลซ เตรียมลุยไทยพรีเมียร์ลีก 2016 หลังเอเย่นต์เผยใกล้บรรลุข้อตกลงกับทีมยักษ์ใหญ่แล้ว
  • ​มุ่งมั่นต่อไป!เคลตันปลุกกิเลนบุกอัดราชันมังกร
    ดาวซัลโวกิเลนผยองปลุกเพื่อนร่วมทีมคืนฟอร์มเก่งบุกพิชิตราชันมังกร แม้โอกาสลุ้นแชมป์จะริบหรี่แต่ยันชัดยังต้องเต็มที่ต่อไป
  • ชลบุรีคลอดเสื้อวันพ่อคอลเลกชั่นใหม่
    ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี คลอดสินค้าคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด ต้อนรับเทศกาลวันพ่อ ในวันที่ 5 ธ.ค. นี้ โดยปล่อยเสื้อยืด 2 แบบ 2 สไตล์ ให้แฟนๆ ได้เป็นเจ้าของ และใส่บอกรักพ่อกันได้แล้ววันนี้ ที่ร้านจำหน่ายสินค้าที่ระลึกของสโมสรทั้ง 3 สาขา และทางออนไลน์ที่ http://chonburifcstore.welovebooking.net

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »