ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » Preview พรีเมียร์ลีก : ลิเวอร์พูล - สวอนซี

Preview พรีเมียร์ลีก : ลิเวอร์พูล - สวอนซี

Posted 28/11/2015 by goal.com

ลิเวอร์พูล ที่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในเกมกับ แมนฯซิตี้ สัปดาห์ที่แล้ว จะยังรักษาผลงานได้ดีต่อเนื่องหรือไม่เมื่อต้องเปิดบ้านพบกับ สวอนซี ที่ไม่ชนะมาสามเกมติดแล้ว

ถ่ายทอดสดทางช่อง CTH Stadium 2 

วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้ เวลา 23.15 น.

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

ลิเวอร์พูล เจอปัญหานักเตะบาดเจ็บเล่นงานหลายรายทั้ง จอน ฟลานาแกน, จอร์แดน เฮอนเดอร์สัน, โจ โกเมซ, มามาดู ซาโก้, แดนนี อิ้งค์ และล่าสุด ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ก็มาได้รับบาดเจ็บเพิ่ม นอกจากนี้ ลูคัส เลวา ก็มาติดโทษแบนในเกมนี้อีกด้วย ทำให้ โจ อัลเลน น่าจะได้ลงทำหน้าที่ในแดนกลางร่วมกับ เอ็มเร ชาน และ เจมส์ มิลเนอร์  ขณะที่ แนวรุกเป็นสามประสาน อดัม ลัลลานา, ฟิลิปป์ คูตินโญ และ โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน

สวอนซี ทีมเยือนอยู่ในสภาพทีมที่ค่อนข้างสมบูรณ์ขาดเพียงแค่ จอนโจ เชลวีย์ ที่ติดโทษแบนรายเดียวเท่านั้น ส่วนตำแหน่งอื่นพร้อมลงสนามครบครัน แนวรับมี เฟรเดริโก้ เฟร์นันเดส จับคู่กับ แอชลัย์ วิลเลียม แดนกลาง แจ็ค คอร์ค จะได้ทำหน้าที่แทน เชลวีย์ ขณะที่แนวรุกยังใช้ชุดเก่ง เจฟเฟอร์สัน มอนเตโร, กิลฟี ซิเกิร์ดสัน และ อังเดร อายิว คอยปั้นเกมอยู่ด้านหลัง บาเฟติมบี้ โกมิส

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ลิเวอร์พูล I มิโญเลต์(GK), ไคลน์, สเคอร์เทล, ลอฟเรน, โมเรโน, ชาน, อัลเลน, มิลเนอร์, ลัลลานา, คูตินโญ, เฟอร์มิโน

สวอนซี I ฟาเบียนสกี้(GK), นอจ์ตัน,เฟร์นันเดส, วิลเลียม, เทย์เลอร์, คอร์ค, ซึง-ยอง, มอนเตโร, ซิเกิร์ดสัน, อายิว, โกมิส

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์เผยเฮนโด้ฟื้นตัวดีจากการบาดเจ็บ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางตัวเก่ง มีความคืบหน้าที่ดีในการฟื้นฟูร่างกาย หลังเจ็บจนต้องพลาดลงสนามนับตั้งแต่เดือนสิงหาคม บอกแข้งทีมชาติอังกฤษ ลงซ้อมกับเพื่อนได้แล้ว แต่จะไม่เร่งใช้งาน เนื่องจากนักเตะจำเป็นต้องฟิตเต็มร้อยเท่านั้น
  • ซาโก้ตั้งเป้าสลัดเดี้ยงภายใน6สัปดาห์
    มามาดู ซาโก้ ปราการหลังเลือดเฟร้นช์ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เผยตนตั้งเป้าจะหายจากอาการบาดเจ็บภายใน 6 สัปดาห์ พร้อมคาดหวังจะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาให้ได้เหมือนกับตอนที่ยังไม่เจออาการเดี้ยงเล่นงาน
  • คล็อปป์ยันสเตอร์ริดจ์ไม่เจ็บหนัก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล เผย แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ บาดเจ็บไม่รุนแรงนัก แต่รับงานนี้ทุกๆ คนต้องอดทน และไม่ควรรีบเร่งที่จะส่งเจ้าตัวลงสนามหากสภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์เต็มร้อย
  • ซาโก้ปลื้มคว้าแข้งยอดเยี่ยมหงส์เดือนต.ค.
    มามาดู ซาโก้ เซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล สุดดีใจที่คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ "หงส์แดง" ประจำเดือนตุลาคม พร้อมขอบคุณทั้งแฟนบอล, เพื่อนร่วมทีม, ภรรยา, แม่ และนักกายภาพที่คอยช่วยเหลือมาตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »