ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่เครียด! เปเย ยังนิ่งข่าวเรือสนดึงเป็บคุมทัพ

ไม่เครียด! เปเย ยังนิ่งข่าวเรือสนดึงเป็บคุมทัพ

Posted 28/11/2015 by goal.com

กุนซือเรือใบสีฟ้ามั่นใจเก้าอี้ยังคงแข็งแรง แม้จะมีข่าวลือว่าทีมกำลังสนใจดึงตัว เป็บ กวาร์ดิโอลา มาคุมทัพก็ตาม

มานูเอล เปเยกรีนี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่าไม่รู้สึกกังวลกับข่าวว่า เป็บ กวาร์ดิโอลา กำลังจพย้ายมาคุมทัพเรือใบสีฟ้า และเชื่อว่าเป็นเรื่องที่นักข่าวเขียนขึ้นมาเองเท่านั้น

ก่อนหน้านี้สื่อหลายฉบับในสเปนรายงานข่าวว่า แมนฯซิตี้ บรรลุข้อตกลงคว้าตัวกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค มาคุมทัพในฤดูกาลหน้าแล้ว ซึ่งเปเยยืนยันว่าไม่ทราบเนื่องนี้ แต่ไม่ได้รู้สึกหวั่นไหวแต่อย่างใด และขอมีสมาธิกับการทำงานของตัวเองเท่านั้น

"ผมมีความมั่นใจในงานของตัวเองเสมอ ผมไม่เคยมีปัญหาไม่ว่าจะมีข่าวลืออะไร มันเป็นไปได้ทั้งนั้นเมื่อคุณทำงานกับทีมใหญ่" เปเยกรินี ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"ผมไม่ได้สนใจเรื่องข่าวลือ ผู้คนสามารถพูดหรือเขียนอะไรก็ได้ที่พวกเขาต้องการ ทีมใหญ่ๆทุกทีมไม่ว่า เรอัล มาดริด, บาร์เซโลนา, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ เชลซี ก็เจอเรื่องแบบนี้ทั้งนั้น"

ผมเจอ เป็บ ครั้งสุดท้ายในเกมที่เราพบกับ บาเยิร์น เมื่อปีที่แล้ว แต่เราไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้กันเลย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาสรี่ฉุนโดนอ้างชื่อเอี่ยวเซ็กส์เทปวัลบูเอน่า
    ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ตัวรุกชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฉุนกึก โดนลากไปพัวพันกับคดีเซ็กส์เทปของ มาติเยอ วัลบูเอน่า ดาวเตะโอลิมปิก ลียง หลังสื่อบ้านเกิดลงบทสัมภาษณ์ กองกลางพันธุ์จิ๋ว และอ้างว่ามีชื่อของ นาสรี่ ถูกเอ่ยขึ้นมาตอนพิจารณาคดี
  • เปเยฯยันไม่กังวลข่าวเป๊ปมาคุมเรือใบ
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันไม่กังวลข่าวลือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค จะมาคุม "เรือใบสีฟ้า" แทนที่ตัวเอง บอกมั่นใจกับผลงานที่ผ่านมา และไม่สนใจกับสิ่งที่คนอื่นพูด
  • เรือเรียกขวัญ!ส่งกุนตะบัน,นักบุญลุ้นลองยิง
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยหลังนัดก่อนพ่ายหมดรูป โดยจะส่ง เซร์คิโอ อเกว์โร่ ลงปิดสกอร์ เกมรับแข้ง "นักบุญ" เซาธ์แอมป์ตัน ที่มี เชน ลอง พร้อมปิดบัญชี ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 28 พ.ย. ศกนี้
  • เปเยปฏิเสธข่าวเรือทุ่มไม่อั้นดึงเมสซี่ร่วมทัพ
    มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าต้นสังกัดพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยมหาศาลล่อใจ ลิโอเนล เมสซี่ ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาเล่นกับ "เรือใบสีฟ้า" ระบุผู้จัดการทีมทุกคนในโลกใบนี้อยากได้ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ทั้งนั้นแหละ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »