ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลิคท์สไตเนอร์เชื่อยูเว่ยังมีลุ้นซิวสคูเด็ตโต้

ลิคท์สไตเนอร์เชื่อยูเว่ยังมีลุ้นซิวสคูเด็ตโต้

Posted 28/11/2015 by siamsport

สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ แบ็กตัวเก่ง ยูเวนตุส เชื่อต้นสังกัดยังสามารถกลับมามีลุ้นคว้าสคูเด็ตโต้ในซีซั่นนี้ หลังทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องในช่วงหลัง บอกยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกล และเป้าหมายตอนนี้คือเก็บคะแนนให้ได้มากที่สุด

สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ กองหลังตัวเก่ง "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าต้นสังกัดสามารถที่จะกลับมามีลุ้นคว้าสคูเด็ตโต้ได้อีกครั้งในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ชนะในลีกมา 3 นัดรวด และเพิ่งเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ลิคท์สไตเนอร์ ต้องออกจากสนามในแมตช์กับ โฟรซิโนเน่ ในช่วงต้นฤดูกาลนี้ เนื่องจากมีปัญหาเรื่องระบบการหายใจ จนจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวใจในภายหลัง แต่ล่าสุดก็กลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง และยิงประตูในเกมกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค

"เราต้องเชื่อมั่นอยู่เสมอ ฤดูกาลยาวไกล และเราก็ต้องคิดเกี่ยยวกับมันไปทีละเกม เป้าหมายคือเก็บคะแนนให้ได้มากที่สุดก่อนถึงช่วงเบรกคริสต์มาส และจากนั้นก็ดูว่าเราทำได้ดีแค่ไหนในปี 2016" แข้งทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ วัย 31 ปี กล่าว

ยูเว่ ผ่านเข้ารอบน็อคเอาต์แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากเฉือนชนะ แมนฯ ซิตี้ 1-0

"เราทำได้ดีมากๆ ในแชมเปี้ยนส์ ลีก ถึงแม้อยู่ในกลุ่มที่แข็งแกร่งและยากที่สุดก็ตาม ชัยชนะ 2 ครั้งต่อ แมนฯ ซิตี้ ผมคิดว่าเราแสดงให้เห็นแล้วว่าเราสามารถสู้ได้กับทุกทีมในยุโรป" ลิคท์สไตเนอร์ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลิกลือ! เอเยนต์ยันป็อกบาไม่ทิ้งม้าลาย ม.ค. นี้แน่นอน
    นายหน้าส่วนตัวของยอดกองกลางดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส ปิดประตูย้ายทีมสำหรับตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ แต่ระบุซัมเมอร์หน้าค่อยว่ากันอีกที
  • ลือบาร์ซ่าสนคว้าดีบาล่าช่วยเอ็มเอสเอ็น
    ลือ บาร์เซโลน่า ยอดทีมของสเปน ใส่ชื่อ เปาโล ดีบาล่า กองหน้าเลือดฟ้า-ขาว ของ ยูเวนตุส เป็นเป้าหมายล่าตัวลำดับต้นๆ หวังเอามาช่วยแบ่งเบาภาระ ลีโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ แต่นอกจากต้องรอซัมเมอร์หน้าแล้ว อาจยังต้องทุ่มเงินมหาศาลด้วย
  • ใครๆก็ไม่รัก!แฟนยูเว่-เรือใบโยนทิ้งเสื้อบาโล
    มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงอิตาเลียน มีหวังน้อยใจแย่ หลังแฟนบอลของ ยูเวนตุส และ แมนฯ ซิตี้ อดีตต้นสังกัด พร้อมใจกันโยนเสื้อของเจ้าตัวทิ้งไปมาระหว่างเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ท่ามกลางความขบขันของกองเชียร์ทั้งสองฝ่าย
  • ลือสนั่น!ยูเว่เล็งยื่นขอซิวอิสโก้ม.ค.ปีหน้า
    สื่อเลี่ยนกระพือข่าว ยูเวนตุส พร้อมเปิดศึกกับ อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยการทุ่มเงินคว้าตัว อิสโก้ กองกลางตัวเก่ง เรอัล มาดริด มาค้าแข้งในรังยูเวนตุส สเตเดี้ยม ช่วงหน้าหนาว หลังแข้งกระทิงยังไม่ได้รับพิจารณาเป็นตัวเลือกแรกจากต้นสังกัดเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »