ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็นรีเก้เล็งเสริมแกร่งบาร์ซ่าช่วงม.ค.

เอ็นรีเก้เล็งเสริมแกร่งบาร์ซ่าช่วงม.ค.

Posted 28/11/2015 by siamsport

หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ระบุมีแผนที่จะเสริมทัพช่วงเดือนมกราคมนี้ พร้อมย้ำตนและสโมสรต่างต้องการยกระดับความแข็งแกร่งให้กับทีมเสมอ

หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์คนเก่งของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า ตนตั้งเป้าที่จะดึงผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ ถึงแม้ทีมกำลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ก็ตาม

ช่วงนี้ บาร์ซ่า กำลังอยู่ในฟอร์มที่ร้อนแรงสุดๆ หลังบุกต้อน เรอัล มาดริด ถึงบ้าน 4-0 ในเกมลีกนัด เอล กลาซิโก้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ต่อด้วยการเปิดรัง คัมป์ นู ยำใหญ่ อาแอส โรม่า 6-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ถึงแม้กำลังจะได้ใช้งานสองแข้งใหม่ที่เซ็นเข้ามาในช่วงซัมเมอร์อย่าง อเล็กซ์ วิดัล และ อาร์ด้า ตูราน ตั้งแต่วันขึ้นปีใหม่เป็นต้นไป เมื่อพ้นโทษแบนเสริมทัพของ ฟีฟ่า แต่ เอ็นรีเก้ ยังต้องการยกระดับความแข็งแกร่งให้ บาร์เซโลน่า อีก
 
"ผมชื่นชอบการเสริมทีมอยู่แล้ว เราต้องการพัฒนาทีมเสมอ ฤดูกาลนี้คุณก็รู้ว่า เราเสียผู้เล่นไปหลายคน ผมชอบที่จะยกระดับทีม ซึ่งเราก็จะมานั่งคุยกันถึงเรื่องนี้เมื่อตลาดนักเตะเปิดฉากขึ้น" นายใหญ่ บาร์เซโลน่า กล่าว โดยวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ทีมมีคิวดวลกับ เรอัล โซเซียดาด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเยปฏิเสธข่าวเรือทุ่มไม่อั้นดึงเมสซี่ร่วมทัพ
    มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าต้นสังกัดพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยมหาศาลล่อใจ ลิโอเนล เมสซี่ ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาเล่นกับ "เรือใบสีฟ้า" ระบุผู้จัดการทีมทุกคนในโลกใบนี้อยากได้ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ทั้งนั้นแหละ
  • เรือคลั่ง!ทุ่มค่าเหนื่อย8แสนป.ต่อวีกล่อเมสซี่
    ยังคงเป็นพ่อบุญทุ่มเหมือนเดิมสำหรับ แมนฯ ซิตี้ เมื่อยินดีพร้อมประเคนค่าเหนื่อยมหาศาลถึงสัปดาห์ละ 800,000 ปอนด์ ล่อใจ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนเก่ง บาร์เซโลน่า มาล่าตาข่ายในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ให้ได้ แถมมีข่าวว่าทั้ง 2 ฝ่ายก็เริ่มเปิดฉากถกกันแล้วด้วย
  • คนละเกรด!สโคลส์งงราชันไล่อันเช่ตั้งราฟา
    ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชเรอัล มาดริด น้ำดื่มแทบพุ่งจากปาก หลังจาก พอล สโคลส์ กูรูลูกหนัง ดีกรีตำนานแข้งชื่อก้อง บอกเป็นโค้ชที่เกรดต่ำกว่า คาร์โล อันเชล็อตติ และไม่เข้าใจว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ใช้อะไรคิดถึงตัดสินใจแบบนี้
  • เชสหนุนเนย์มาร์เป็นแข้งเจ๋งสุดโลกต่อจากเมสซี่
    เชส ฟาเบรกาส กองกลางสแปนิชของ เชลซี หนุน เนยมาร์ หัวหอกตัวเก่ง เนยมาร์ จะสถาปนาตัวเองกลายเป็นดาวเตะที่ดีที่สุดในโลกต่อจาก ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้ายิงทีมชาติอาร์เจนตินา ถ้าแข้งอาร์เจนไตน์แขวนสตั๊ดไปแล้ว เพราะมีความสามารถน่าทึ่ง และทำผลงานให้ "อาซูลกราน่า" ซีซั่นนี้ได้อย่างโดดเด่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »