ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผียวบ!โรโฮ-ลินการ์ดเจ็บเพิ่มชวดบุกรังจิ้งจอก

ผียวบ!โรโฮ-ลินการ์ดเจ็บเพิ่มชวดบุกรังจิ้งจอก

Posted 28/11/2015 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมปรัชญาของ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมึนหัวตึ้บ เมื่อ มาร์กอส โรโฮ และ เจสซี่ ลินการ์ด มาเจ็บเพิ่ม ทำให้ต้องขาดนักเตะถึง 7 รายในเกมบุกรัง เลสเตอร์ หลัง ฟิล โจนส์, อันเดร เอร์เรร่า, ไมเคิ่ล คาร์ริค, ลุค ชอว์ และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย เดี้ยงไปแล้วก่อนหน้านี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจอกับข่าวร้ายเพิ่มเติม หลัง มาร์กอส โรโฮ กองหลังทีมชาติอาร์เจนตินา และ เจสซี่ ลินการ์ด ปีกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ มีอาการบาดเจ็บ ส่งผลให้ชวดช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปเยือนจ่าฝูง เลสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายนนี้

จากการบาดเจ็บของทั้งคู่ทำให้ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" ต้องเจอกับเรื่องปวดหัวในการจัดทัพ หลังตอนนี้มีผู้เล่นหมดสิทธิ์ลงสนามไปแล้วถึง 7 คน โดยก่อนหน้านี้ก็ต้องชวดใช้งาน ฟิล โจนส์, อันเดร เอร์เรร่า, ไมเคิ่ล คาร์ริค, ลุค ชอว์ และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย อยู่แล้ว

นอกจากนั้น การขาดหายไปของ โรโฮ และ โจนส์ ยังทำให้ ฟาน กัล น่าจะต้องเปลี่ยนแท็กติกในแผงหลังมาใช้ระบบ 3 ตัว หรืออาจส่ง แพ็ดดี้ แม็คแนร์ ปราการหลังดาวรุ่ง ลงเล่นเป็นตัวจริง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปกป้อง!ฟานกัลยันรูนคู่ควรตัวจริงแม้ฟอร์มบู่
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยืนกรานแบบไม่สนใจเสียงแฟนบอล เมื่อบอกว่า เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม "ปีศาจแดง" สมควรเป็นตัวจริงอย่างที่สุด เพราะว่าเป็นนักเตะที่มีประโยชน์ต่อทีมในหลายๆ ด้าน แม้โดนด่าว่าฟอร์มห่วยสุดๆ ก็ตาม
  • ถูกที่ถูกเวลา!!ผีเน้นปรัชญาบุกรังจิ้งจอกชิงจ่าฝูง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาพร้อมกับการสไตล์การเล่นตามปรัชญา พกสถิติเสียประตูน้อยที่สุดในลีกเวลานี้ บุกรัง "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมที่ยิงประตูเยอะที่สุดในลีกและนำเป็นจ่าฝูงในเวลานี้ ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2558
  • ริโอติงมิดฟิลด์ผีไม่สร้างความสะพรึงให้คู่แข่ง
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตเซนเตอร์แบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด ติงแผงมิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" ชุดปัจจุบันไม่ได้สร้างความสะพรึงกลัวให้คู่แข่งเลยแม้แต่น้อย บอกหากตนยังค้าแข้งอยู่และต้องดวลกับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน ก็แทบสบายใจได้เลย
  • ฟานกัลยันโจนส์-เอร์เรร่าวืดบุกรังจิ้งจอก
    แฟนผีได้รับข่าวร้าย หลัง หลุยส์ ฟาน กัล ยัน ฟิล โจนส์ และ อันเดร เอร์เรร่า เดี้ยงหมดสิทธิ์ลงเล่นเกมไปเยือนจ่าฝูง เลสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์นี้ แต่เชื่อทั้งคู่ไม่ต้องพักยาว พร้อมชู "สุนัขจิ้งจอก" มีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ได้เหมือนกัน ขณะที่ เจมี่ วาร์ดี้ ก็เป็นนักเตะที่อันตรายสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »