ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่มีอะไรง่าย! กามา ชี้ บุรีรัมย์ได้แชมป์เพราะทำงานหนักสุดๆ

ไม่มีอะไรง่าย! กามา ชี้ บุรีรัมย์ได้แชมป์เพราะทำงานหนักสุดๆ

Posted 29/11/2015 by siamsport

เฮดโค้ชของปราสาทสายฟ้า เผยว่าพวกเขาทำงานหนักมาตลอดและถ้วยแชมป์นี้ก็เป็นของรางวัลตอบแทน พร้อมยืนยันจะพัฒนาให้ได้ดีกว่านี้ เพื่อทำสถิติต่อไป

อเล็กซานเดอร์ กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยว่าทุกสิ่งที่ได้มาไม่มีอะไรง่าย และการที่พวกเขาคว้าแชมป์โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ลีก สมัยที่ 4 ได้นั้นก็มาจากการทำงานหนัก

ปราสาทสายฟ้า คว้าแชมป์ไทยลีกสมัยที่ 4 มาครองได้สำเร็จ หลังบุกไปเอาชนะ บางกอกกล๊าส เอฟซี 3-1 ทำให้มีแต้มห่างจากเมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2 อยู่ 13 แต้ม ในขณะที่เหลือเกมการแข่งขันอีกเพียงแค่ 4 นัดเท่านั้น

" เราวางแผนเรื่องการเป็นแชมป์มาตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้วและวันนี้เราก็ทำได้ “ กามา กล่าว

"เกมวันนี้ก็เหมือนกับทุกเกมที่เราเล่นมา เรายืนตำแหน่งกันได้ดีและก็เล่นเกมโต้กลับได้อย่างรวดเร็ว "

"เรามีการเปลี่ยนแท็คติกเล็กน้อยโดยหันมาเน้นเกมโต้กลับ ไม่ใช่เพราะเราต้องการผลเสมอ แต่เป็นเพราะนักเตะของเราบางคนมีอาการล้า และนี่ก็เป็นเกมที่หนัก"

"ผมอยากขอบคุณแฟนบอล บุรีรัมย์ ทุกคนที่สนับสนุนทีมมาตลอด ผมอยากเห็นแฟนบอลเต็มสนามในเกมต่อไปเพื่อมาร่วมฉลองแชมป์ด้วยกัน "

"ขอบคุณนักเตะทุกคนสำหรับแชมป์ครั้งนี้ พวกคุณทำงานหนักมาก มีคนถามว่าทำไมเราถึงดูยิงประตูได้ง่ายดายนัก นั่นเป็นเพราะเราซ้อมกันอย่างหนัก เราต้องการรักษาตำแหน่งทีมที่ดีที่สุดในไทยพรีเมียร์ลีกไว้ และเราจะพัฒนาต่อไป"

"เรายังเหลือเกมลีกอีกสามเกม และเราจะไม่ทิ้งมันแน่นอนเพราะเราต้องการทำสถิติ และก็ยังเหลือถ้วยเอฟเอ คัพ อีกด้วย ” กุนซือชาวแซมบ้า กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ล้ม30เสียงด.2โดนโวยมาถูกกฎผิดอะไร
    ตัวแทนลีกภูมิภาคหรือ ด.2 ที่ได้รับเลือก 30 เสียงออกโรงโวย "เสธ.โต" และคณะกรรมการกลางที่ส่งหนังสือแผนโร้ดแม็ปให้ฟีฟ่า จะมีการเลือกตัวแทนลีกภูมิภาคใหม่ยันที่ผ่านมาการเลือกตั้งถูกต้องได้รับรองจากกกท.และฟีฟ่าแล้ว 30 เสียงดังกล่าวผิดอะไรถึงจะมาล้มเลือกใหม่ ด้าน พล.ร.อ.สุรวุฒิ มหารมณ์ส่งหนังสือแจ้งถึงเลขาสมาคมฟุตบอลฯ ขอให้ นรินท์พงศ์ ประธานฝ่ายกฏหมายส.บอลยุติการออกข่าวเกี่ยวกับคณะกรรมการกลางพร้อมยืนยันว่าไม่เคยแก้ไขการบังคับลักษณะการผกครองแต่อย่างใด ซึ่ง "บิ๊กโบ้" นรินท์พงศ์ จินาภักดิ์ แถลงการณ์ตอบโต้ชี้แจงถึงตัวแทนภูมิภาค 30 เสียง มีที่มาอย่างถูกต้องตามข้อบังคับสมาคมฟุตบอลฯ ที่ฟีฟ่า และ กกท.ให้การรับรอง เผยคณะกรรมการกลางชุดนี้ไม่มีอำนาจและหน้าที่ในการจัดประชุมเพื่อเลือกตัวแทน 30 สโมสรใหม่ บอกที่ออกมาเป็นการตักเตือนไม่อยากให้ทำผิดกฎ ขณะที่บรรดาตัวแทนทั้ง 6 ภาค ออกมาโวยว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม ชี้พวกเขาผิดอะไร ทั้งที่ทุกเสียงมาจากการคัดสรรแบบโปร่งใสในที่ประชุมใหญ่ที่ผ่านการรับรองอย่างถูกต้องแล้ว
  • กระต่ายดุ!มาเชนา เตือน บุรีรัมย์อย่าเพิ่งคิดเรื่องฉลองแชมป์
    ดาวยิงชาวแซมบ้า ของปราสาทสายฟ้ากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมว่าอย่าเพิ่้งคิดถึงภาพการฉลองแชมป์ เพราะสิ่งสำคัญคือต้องเอาชนะบางกอกกล๊าสให้ได้ก่อนในวันเสาร์นี้
  • ช้างศึกส่อใช้ทัพใหญ่บู๊เกมพิเศษสิงคโปร์ก่อนบุกอิรัก
    "ช้างศึก" วางแผนใช้เกมเชื่อมความสัมพันธ์กับ สิงคโปร์ ซึ่งต้องออกไปเยือนตามที่ติดค้าง 1 นัด เป็นแมตช์ฟีฟ่าเดย์เพื่อสร้างความพร้อมให้กับชุดใหญ่ ก่อนไปปิดจ็อบเด็ดหัว อิรัก ในเดือน มี.ค.2016
  • ปรีอลป.เนื้อหอมหลายทีมจีบลับแข้งก่อนลุยศึกเอเชีย
    "รองต้า" ธีระพงษ์ วัฒนวงษ์ภิญโญ ผู้ช่วยเลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เผย กาตาร์ เจ้าภาพ ยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย เสนอตัวเข้ามาเป็นผู้ลับแข้งให้กับทีมปรีโอลิมปิกไทย ก่อนเข้าสู่ทัวร์นาเมนต์จริง และยังมี ยูเออี ที่เสนอเข้ามา หรือหากว่าทัพ "ช้างศึก" จะลับเกือกกับ อุซเบกิสถาน ตามหนังสือที่ส่งมาให้ ก็พร้อมจะเป็นผู้ประสานให้ทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »