ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สิ้นลาย!คลิตช์โก้พ่ายแต้มฟิวรี่แชมป์กระเด็น

สิ้นลาย!คลิตช์โก้พ่ายแต้มฟิวรี่แชมป์กระเด็น

Posted 29/11/2015 by siamsport

ไทสัน ฟิวรี นักชกชาวอังกฤษ หักปากกาเซียนด้วยการพลิกชนะคะแนน วลาดิเมียร์ คลิตช์โก้ ยอดแชมป์โลกชาวยูเครน แบบเอกฉันท์ ถึงเยอรมัน แย่งเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวต 4 สถาบันมาครองได้สำเร็จ เมื่อเช้าตรู่วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน 2558 ตามเวลาของไทย

คลิตช์โก้ ขึ้นป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวต สมาคมมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีเอ), สหพันธ์มวยนานาชาติ (ไอบีเอฟ), องค์กรมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีโอ) และ องค์กรมวยนานาชาติ (ไอบีโอ) ที่สังเวียน เอสปรีต์ อารีนา ในเมืองดุสเซลดอร์ฟ ของเยอรมัน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 28 พ.ย. ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น กับ ฟิวรี ผู้ท้าชิงชาวอังกฤษซึ่งยังไม่เคยแพ้ใคร โดยแชมป์โลกชาวยูเครน เป็นฝ่ายเดินเข้าหา แต่เป็น ฟิวรี ที่ออกหมัดเข้าเป้ามากกว่า แถมยังเปิดแผลที่โหนกแก้มซ้าย และเหนือตาขวาของ คลิตช์โก้

ถึงแม้ ฟิวรี่ จะโดนตัดคะแนนในยกที่ 11 ข้อหาชกท้ายทอย แต่เมื่อรวม 12 ยก เขาก็ยังชนะคะแนนอย่างเป็นเอกฉันท์ 115-112, 115-112 และ 116-111 ส่งผลให้ยอดมวยชาวเมืองผู้ดี คว้าแชมป์โลกทั้ง 4 สถาบัน พร้อมเพิ่มสถิติเป็นชนะรวด 25 ไฟต์ โดยไม่เคยแพ้ใคร และเป็นการชนะน็อก 18 ไฟต์ ส่วน คลิตช์โก แพ้เป็นครั้งแรกในรอบ 11 ปี และเป็นการแพ้ไฟต์ที่ 4 ในชีวิตการชกมวยอาชีพ โดยชนะ 64 ไฟต์ และเป็นการชนะแบบไม่ครบยก 53 ครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพคนงาน สำนักงานประกันสังคม ฟื้นฟูสมรรถภาพด้านการแพทย์และอาชีพ ด้านจิตใจและสังคม ให้บริการแบบครบวงจร
    เชื่อว่าหลายคนอาจยังไม่ทราบว่า ลูกจ้างที่เป็นผู้ประกันตนของสำนักงานประกันสังคม เมื่อ ได้รับอันตราย เจ็บป่วย หรือประสบอุบัติเหตุจากการทำงาน ต้องสูญเสียอวัยวะบางส่วนหรือทุพพลภาพนั้นมีสิทธิที่จะเข้ารับบริการฟื้นฟูสมรรถภาพด้านการแพทย์และอาชีพ รวมถึงด้านจิตใจและสังคม เรียกว่าเป็นการให้บริการแบบครบวงจรของสำนักงานประกันสังคมที่จัดตั้ง "ศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพคนงาน" ขึ้นมา แล้วใครบ้างที่มีคุณสมบัติที่จะเข้ารับบริการที่ศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพคนงาน เพียงคุณมีอายุ 15 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดความรู้ เป็นลูกจ้างที่ประสบอันตราย เจ็บป่วยหรือเป็นผู้ประกันตน ที่ทุพพลภาพจากการทำงาน และต้องไม่เป็นผู้ติดยาเสพติด ไม่เป็นโรคเรื้อรัง โรคติดต่อที่อันตราย พิการทางสมองหรือจิตฟั่นเฟือนไม่สมประกอบ
  • ทีมรักบี้หญิงใจบุญถ่ายปฏิทินนู้ดเพื่อการกุศล
    หัวใจเธอมันน่ากราบ ! ทีมรักบี้ฟุตบอลสาวแห่งมหาวิทยาลัยลิเวอร์พูล พร้อมใจสลัดผ้าท้าลมหนาวถ่ายปฏิทินนู้ด เพื่อหารายได้เข้ามูลนิธิเพื่อการศึกษาเรื่องโรคมะเร็งเต้านม โดยงานนี้พวกเขาไม่หวั่นแม้จะหนาวเหน็บแถมยืนจังกล้าถ่ายภาพไร้อาภรณ์ด้วยหัวใจกล้าแกร่ง
  • โนเล่เจ๋ง!ดับเฟดเอ็กซ์ซิวแชมป์ไฟนั่ลส์ฯ
    โนวัค ยอโควิช แร็กเกตหนุ่มเลอืดเซิร์บ โชว์ฟอร์มสมราคามือ 1 ของโลก เมื่อเอาชนะ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ คู่แข่งชาวสวิสไปแบบไม่ยากเย็นเท่าไหร่นัก 2 เซรวด ในรอบชิงดำของศึก บาร์เคลย์ส เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนั่ลส์ ส่งผลให้เจ้าตัวได้แชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 5
  • รัชนกสุดต้านพ่ายสาวยุ่นร่วงตัดเชือกหวดฮ่องกง
    "รัชนก" อกหักพลาดเข้าชิงหลังพลาดท่าพ่ายความเหนียวแน่นของ "โอกูฮารา" มือ 9 โลกจากญี่ปุ่น 0-2 เกม ในรอบรองฯ ศึกขนไก่ ฮ่องกง โอเพ่น แต่การันตีคว้าตั๋วซูเปอร์ซีรีส์ ไฟนัลที่ดูไบ ด้าน "กุลวุฒิ" โชว์ฟอร์มสุดร้อนแรงทะลุเข้าลุ้น 2 แชมป์แบดฯ ยช.สิงค์โปร์ ส่วนศึกชิงแชมป์ ปทท. 58 "บุญศักดิ์" นำทัพสตาร์ขนไก่ไทยพาเหรดลงล่าแชมป์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »