ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่เฮ!เอเยนต์คอนเฟิร์มป็อกบาไม่ย้ายช่วงม.ค.

ยูเว่เฮ!เอเยนต์คอนเฟิร์มป็อกบาไม่ย้ายช่วงม.ค.

Posted 29/11/2015 by siamsport

 

แฟนบอล ยูเวนตุส สบายใจได้เลย เมื่อเอเยนต์ของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์อนาคตไกล ยืนยันดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ไม่สนใจย้ายหนีถิ่น ตูริน ช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวแน่นอน และอยากมีสมาธิช่วย "ม้าลาย" ล่าความสำเร็จต่อไป

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ส่วนตัวของ ปอล ป็อกบา กองกลางคนเก่ง ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า แข้งในความดูแลของตน จะไม่ย้ายทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้แน่นอน และจะอยู่ร่วมหัวจมท้ายในถิ่น ตูริน อย่างน้อยก็จนจบฤดูกาลนี้

มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส มีกระแสข่าวว่าอาจโบกมือลา "เบียงโคเนรี่" มาตลอด หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบไม่มีค่าตัว เมื่อปี 2011 โดยมียักษ์ใหญ่ในอังกฤษ ทั้ง เชลซี, "ปีศาจแดง" และ บาร์เซโลน่า ของสเปน ที่จ้องเจ้าตัวตาเป็นมัน ทำให้แชมป์สคูเด็ตโต้ เอาใจ ป็อกบา ด้วยการมอบเสื้อเบอร์ 10 ให้ในซีซั่นนี้ และกลายเป็นแกนหลักของทีมนับตั้งแต่ 2 ขาใหญ่อย่าง อาร์ตูโร่ วิดัล กับ อันเดรีย ปีร์โล่ ย้ายออกไปเมื่อซัมเมอร์

เอเยนต์ของดาวเตะวัย 22 ปี กล่าวว่า "ป็อกบา ไม่ได้แปลกใจอะไร เขาไม่ใช่เด็กที่เพิ่งถูกค้นพบเสียหน่อย นักเตะที่มีความสามารถทุกคนย่อมรู้จักอยู่แล้ว หลายทีมต่างก็ยื่นข้อเสนอมา และก็ยังไม่ไปไหน เขาตัดสินใจอยู่ ยูเว่ ต่อเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และเขาก็เป็นคนรักษาคำพูด เราไม่ได้มานั่งหมกมุ่นเกี่ยวกับอนาคตของเขาหรอก ถึงเรากำลังคิดอยู่ก็ตาม"

"ปอล คือเด็กที่ตัดสินใจเรื่องต่างๆ ตามหัวใจของเขา และตอนนี้เขาก็อยากมีสมาธิช่วย ยูเวนตุส ซึ่งผมรับประกันได้เลยว่า เขาจะไม่ย้ายในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมแน่ จากนั้นเราค่อยคุยกันถึงเรื่องนี้ช่วงสิ้นเดือนกรกฎาคม" ไรโอล่า ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิคท์สไตเนอร์เชื่อยูเว่ยังมีลุ้นซิวสคูเด็ตโต้
    สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ แบ็กตัวเก่ง ยูเวนตุส เชื่อต้นสังกัดยังสามารถกลับมามีลุ้นคว้าสคูเด็ตโต้ในซีซั่นนี้ หลังทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องในช่วงหลัง บอกยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกล และเป้าหมายตอนนี้คือเก็บคะแนนให้ได้มากที่สุด
  • เลิกลือ! เอเยนต์ยันป็อกบาไม่ทิ้งม้าลาย ม.ค. นี้แน่นอน
    นายหน้าส่วนตัวของยอดกองกลางดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส ปิดประตูย้ายทีมสำหรับตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ แต่ระบุซัมเมอร์หน้าค่อยว่ากันอีกที
  • ลือบาร์ซ่าสนคว้าดีบาล่าช่วยเอ็มเอสเอ็น
    ลือ บาร์เซโลน่า ยอดทีมของสเปน ใส่ชื่อ เปาโล ดีบาล่า กองหน้าเลือดฟ้า-ขาว ของ ยูเวนตุส เป็นเป้าหมายล่าตัวลำดับต้นๆ หวังเอามาช่วยแบ่งเบาภาระ ลีโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ แต่นอกจากต้องรอซัมเมอร์หน้าแล้ว อาจยังต้องทุ่มเงินมหาศาลด้วย
  • ใครๆก็ไม่รัก!แฟนยูเว่-เรือใบโยนทิ้งเสื้อบาโล
    มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงอิตาเลียน มีหวังน้อยใจแย่ หลังแฟนบอลของ ยูเวนตุส และ แมนฯ ซิตี้ อดีตต้นสังกัด พร้อมใจกันโยนเสื้อของเจ้าตัวทิ้งไปมาระหว่างเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ท่ามกลางความขบขันของกองเชียร์ทั้งสองฝ่าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »