ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บุกกอง A’lure เก็บภาพบรรยากาศเบื้องหลังความเซ็กซี่ของสาวๆ A’lure Magazine

บุกกอง A’lure เก็บภาพบรรยากาศเบื้องหลังความเซ็กซี่ของสาวๆ A’lure Magazine

Posted 29/11/2015 by mthai

บุกกอง A’lure เก็บภาพบรรยากาศเบื้องหลังความเซ็กซี่ของสาวๆ A’lure Magazine

เริ่มจากสาวเซ็กซี่คนแรก น้อง ส้มโอ เรณุการ์ ไทยสามเสน สาวผิวแทน ตาคม ผมยาว

 ที่มาพร้อมกับความเซ็กซี่  35-24-34 ลองดูว่าจะส้มโอสมชื่อหรือเปล่า

 

ไม่ต้องอธิบายถึงความเซ็กซี่อะไรมายมาก ติดตามน้องส้มโอได้ใน A’lure Magazine Vo.66 ได้

สาวคนต่อมา เก๋  ศรัญญา อัมพวัน เจ้าของสัดส่วน 33-25-35  ที่มาพร้อมความเซ็กซี่ที่ร้อนแรง

 

ต่อเนื้องด้วยสาวเซ็กซี่คนที่สาม นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ สาวน้อยเจ้าของสัดส่วน 35-25-36 คนนี้ และนอกจากความเซ็กซี่ที่มีเหลือจนล้น

จนบอกได้วา่เธอมาเต็มจริงๆ

 

น้องนุกซี่ พริตตี้ระดับตัวท็อปของวงการ กับการถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ครั้งแรกกับ A’lure สามารถเธอคนนี้ใน A’lure Magazine Vol. 66

สาวเซ็กซี่คนสุดท้าย น้องกุ้งนาง ช่อทิพย์ จันดาหาร เจ้าของสัดส่วน 34-24-34 ที่นอกจากหน้าหวานจนน้ำตาลอาย ที่เด็ดคือ ความเซ็กซี่ก็ไม่เป็นรองใคร

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘มิ้นท์’ ผงาด โชว์เซ็กซี่ สุดสะบึม!
    มิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนา ปีนี้เป็นปีของมิ้นท์ ที่พกความมั่นใจมาเต็มหัวใจ จองคิว...ขอโชว์ของดีตั้งแต่ต้นปี ยันท้ายปี อวดเซ็กซี่โลกสดใส มิ้นท์ ทำได้ และขอทำอีก สลัดผ้าถ่ายหวิวปลุกใจหนุ่มๆ เชื่อว่ากระแสดี ไม่งั้นมิ้นท์คงไม่ติดใจ!
  • เสิร์ฟเซ็กซี่ร้อน.. กระตุกติ่ง
    เอาเซ็กซี่ร้อนๆ มาส่งแล้วจ้า กับทีเด็ดที่เห็นแล้วต้องแชร์ เพราะมันจะพาคุณๆได้ฟินไปตามกัน มาเปิดประเด็ดหวิว...กับเจ้าสาวสุดเซ็กซี่แห่งปี ที่เป็นใครไปไม่ได้นอกจาก "เอมมี่" มรกต กิตติสาระ เมื่อเธอมาในชุดคว้านลึกเผยให้เห็นควาบอึ๋มของสองเนินฟู๊ฟู ที่ยิ่งดู ก็ยิ่งฟิน พร้อมด้วย 2 ดาราสาววัยละอ่อน "มิน" พีชญา วัฒนามนตรี และ "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ พร้อมแท็คทีมอวดท่อนบนขาวเนียน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความตูมเต่ง หรือหุ่นเป๊ะก็กินกันไม่ลงจริงๆ ปิดท้ายด้วยเซ็กซี่น่าขบ "จ๋า" ณัฐฐาวีรนุช ทองมี กับ ไฮโซสาว "ม่านฟ้า" อรปภัตร จันทรสาขา จัดว่าตู้มต้ามตามสเต็ปท์ กับอกตูมรับแสงแฟลช
  • งานอวดเต้าก็มา "เชอรี่ VS อาร์มมี่" แซ่บ X2 ละดับสามโลก
    วิ้งๆวาวๆ แซ่บสะท้านถูกยกให้เป็นราชินี สีเนื้อแนบ สาวเซ็กซี่ "เชอรี่สามโคก" ลฎาภา รัชตะอมรโชติ ลงภาพรัวๆ มาถ่ายงาน ประชันอึ๋ม!!กับเพื่อนสาวสุดเซ็กซี่อีกคน "อาร์มมี่" ประภัสรา คงพนัส ด้วยลุคสุดแซ่บปนหวานๆ ท่าเผ็ดสะเด็ดเด้ง งานนี้เรียกว่าเต้าประชันเต้า ดูม ดูม ตูม ตูม ระดับ "เชอรี่ - อาร์มมี่" แซ่บละดับสามโลกไปเลย
  • นิกกี้ Z2 พริตตี้รอยล้าน คนนี้กลับมาเซ็กซี่อีกครั้ง
    ความเซ็กซี่ของ พริตตี้ร้อยล้านคนนี้ นิกกี้ เธอกลับมาอวดหุ่นอีกครั้งบนปกของนิตยสาร Z2 ที่ยังน่าดูน่าชมเหมือนเช่นเคย ลองไปชมความเซ็กซี่ของเธอในครั้งนี้กัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »