ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลเผยลินการ์ด-โรโฮเจ็บอดเล่นนัดเจ๊าจิ้งจอก

ฟานกัลเผยลินการ์ด-โรโฮเจ็บอดเล่นนัดเจ๊าจิ้งจอก

Posted 29/11/2015 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเหตุ เจสซี่ ลินการ์ด กับ มาร์กอส โรโฮ 2 นักเตะตัวเก่ง พลาดลงโม่แข้งนัด เสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ เพราะมีอาการเดี้ยงและฟิตไม่ทัน และยังเป็นเหตุให้ "ปีศาจแดง" ต้องปรับแท็กติกมาเล่นระบบกองหลัง 3 คนด้วย

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดเผยว่า มาร์กอส โรโฮ กองหลังทีมชาติอาร์เจนตินา และ เจสซี่ ลินการ์ด ปีกดาวโรจน์ชาวอังกฤษ มีอาการบาดเจ็บ ส่งผลให้ทั้ง 2 คน หมดสิทธิ์ช่วยทีมในนัดที่ "ปีศาจแดง" บุกเสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ที่สนาม คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ทั้ง ลินการ์ด กับ โรโฮ ต่างไม่ได้ลงฟาดแข้งให้ต้นสังกัดในนัดเสมอ "จิ้งจอกสยาม" หลังจากที่เจอโรคเดี้ยงจากเกมที่ "ปีศาจแดง" เสมอ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 0-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และล่าสุด ฟาน กัล เผยว่าทั้ง 2 คนต่างฟิตไม่ทันลงเล่นเจอ เลสเตอร์

อดีตกุนซือ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม วัย 64 ปี กล่าวว่า "ผมไม่ให้พวกเขาลงเล่น ลินการ์ด เป็นนักเตะที่อยู่ในฟอร์มที่ดี ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องน่าเสียดาย โรโฮ เป็นกองหลังฝั่งซ้ายของเรา และนั่นเป็นเรื่องน่าเสียดายเช่นกัน เพราะหลังจากนั้นผมต้องจัดทีมในสภาพต่างออกไปและระบบที่ต่างออกไป เพราะเหตุนั้นผมจึงต้องเล่นด้วยกองหลัง 3 คน"
 
นอกจากนี้ ฟาน กัล ยังได้ออกมาลดกระแสข่าวลือที่ว่า เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้ากัปตันทีม มีอาการบาดเจ็บด้วย หลังจากที่ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามโดย เมมฟิส เดอปาย มิดฟิลด์ริมเส้นชาวดัตช์  ลงเล่นแทนในนาทีที่ 68 ของนัดดังกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »