ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อิเนียสต้ายกเมสซี่เบอร์1ไม่ว่ายิงหรือไม่ก็ตาม

อิเนียสต้ายกเมสซี่เบอร์1ไม่ว่ายิงหรือไม่ก็ตาม

Posted 29/11/2015 by siamsport

อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ออกโรงยก ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่งของทีม คือนักเตะอันดับ 1 ของโลก ไม่ว่ายิงได้หรือไม่ก็ตาม หลังซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์เพิ่งหายเจ็บกลับมา และซัดประตูปิดท้ายในแมตช์ไล่ถล่ม เรอัล โซเซียดาด เมื่อวันเสาร์

อันเดรส อิเนียสต้า ยอดมิดฟิลด์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอกเพื่อนร่วมทีม คือนักเตะอันดับ 1 ของโลก ไม่ว่าจะยิงประตูได้หรือไม่ก็ตาม

เนย์มาร์ และ หลุยส์ ซัวเรซ ช่วยกันยิงประตูให้ บาร์ซ่า ถือความได้เปรียบเหนือ เรอัล โซเซียดาด ก่อนที่ เมสซี่ จะมาซัดประตูปิดท้ายให้ทีมไล่ถล่มคู่แข่ง 4-0 ที่คัมป์ นู เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และภายหลังการแข่งขัน อิเนียสต้า ก็ออกมายกย่องสตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาอย่างเต็มที่

"ผมไม่คิดว่า เลโอ จำเป็นต้องยิงประตู สำหรับเราแล้วเขาคืออันดับ 1 ไม่ว่าเขายิงประตูได้หรือไม่ก็ตาม" แข้งทีมชาติสเปน กล่าว

การบาดเจ็บหัวเข่าส่งผลให้ เมสซี่ เพิ่งยิงได้เพียง 4 ประตูในลา ลีกา ฤดูกาลนี้ ตามหลังเพื่อนร่วมทีม อย่าง เนย์มาร์ (14) และ ซัวเรซ (12)

ชัยชนะเมื่อวันเสาร์ส่งผลให้ บาร์ซ่า ไม่แพ้มา 10 นัดติดต่อกันแล้ว และยังเป็นการคว้าชัยชนะ 5 นัดติดต่อกันด้วยการยิงอย่างน้อย 3 ประตูต่อเกมด้วย อย่างไรก็ตาม อิเนียสต้า เผยว่าทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก้ ยังมีงานที่ต้องทำอีกมาก

"เราสามารถที่จะพัฒนาได้ต่อไป ถึงแม้มันยังเหลืออีกหลายนัดในฤดูกาลนี้ และเราก็มีความสุขกับแนวทางที่สิ่งต่างๆ เป็นไป แต่เราก็จะไม่หลงระเริง" อิเนียสต้า กล่าว

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »